Trò Chơi

Chương 8: Tự thân hệ thống

Tử Tiêu

18/03/2014

Tử gật đầu nhìn hắn rồi nói : " Tự thân hệ thống là một hệ thống mà ngươi có thể dùng điểm thưởng của mình mỗi khi hoàn thành một nhiệm vụ hay một chi tiết bí ẩn nào đó , để đổi lấy những thứ mà CHÍNH BẢN THÂN ngươi biết ! " .

Hắn không hiểu hỏi lại : " cái chính bản thân ta biết là sao ? " .

Tử giải thích : " Nói tóm lại là , nó gồm tất cả những thứ ngươi đã nhìn thấy , đã nghe về nó.... , chỉ cần ngươi biết về nó thì trong hệ thống chắc chắn sẽ có ".

Thấy mặt hắn vẫn cứ ngu ngu , chắc chắn là chả hiểu gì rồi nên Tử lắc đầu nói :" Trăm nghe không bằng một thấy , ngươi cứ thử đi thì biết ".

"Được rồi! làm thế nào ? ". Hắn hỏi

"Ngươi làm như thế này ...". Tử nói qua cho hắn về cách dùng hệ thống

"Hệ thống ! mở" . Hắn nói

"Xin chào mừng người thứ 1000 , sau đây là các chuyên mục xin ngươi lựa chọn ". Một giọng nói điện tử vang lên kèm theo là một loạt các ô hình chữ nhật xuất hiện ở trước mặt hắn .

Hắn đưa mắt nhìn một lượt thì thấy trên các ô đấy có các dòng chữ như :" Game" ,"Phim ảnh","Truyện tranh","Đời sống","Tiểu thuyết".... một loạt khiến hắn hoa hết cả mắt .

Hắn đưa tay nhấn đại vào chữ "Game" , các mục khác tự động biến mất , mục "Game" mở ra , trong đó hắn lại thấy một loạt tên các game hắn đã từng chơi , cả game online lẫn offline .

Đưa mắt nhìn một hồi , ánh mắt hắn dừng lại ở " Prototype" , hắn đưa tay ấn vào chữ đó , các mục khác liền biến mất , mục " Prototype" tiếp tục mở ra , trên đó là một loạt các dòng chữ khác .... ="=.

"Ồ" . Hắn ấn tay tiếp vào dòng ghi : "Black light virus " . Một loạt các hình ảnh, ví dụ mình hoạ , thông tin về "Black light virus" lập tức xuất hiện trước mặt hắn .

Hắn lúc này không nhìn vào những hình ảnh ví dụ đó , mà đang nhìn vào chú thích và giá tiền của thứ này : " Black light virus , sau khi sử dụng xác suất thành công biến dị gen là 0,000000001% , xác suất tử vong thành zombie là 9,9999999999% , giá tiền 5000000 điểm ".

Nhìn thấy dòng này , hắn trợn mắt nghĩ :" xác suất tử vong gần như 100% mà giá tiền là 50 vạn điểm ? , cái này có phải là hơi quá rồi hay không ? ".

Tử đứng đằng sau hắn lắc đầu nói :" Ngươi nghĩ rằng có hệ thống này thì ngươi có thể dễ dàng thành siêu nhân chắc ? Cái gì cũng có giá của nó cả , sức mạnh càng lớn thì nguy hiểm để đạt đến nó càng cao ".

Hắn nghe vậy liền đưa mắt nhìn tiếp xuống dưới :" Sau khi biến dị gen thành công , có các kỹ năng cơ bản sau đây :

-Hấp thu : Lập tức hồi phục 50% sự sống , lấy được ký ức , hình dạng , kỹ năng của vật thể bị hấp thu , có... % tạo ra biến dị khả năng mới .



-Tăng cường nhanh nhẹn :...

-Tăng cường độ bật nhẩy:...

-Tăng cường sức mạnh:...

-.... ".

Hắn ngơ ra nhìn vào các năng lực này : " ... Thế này thì không phải là bất tử sao .. mà cũng đúng thôi vì alex mercer bị ăn nguyên quả bomb nguyên tử mà cũng chả chết mà ... "

Ao ước nhìn vào các dòng năng lực đó , hắn thở dài , thoát ra khỏi "Prototype" tiếp tục tìm kiếm thứ hắn muốn .

Trong khi hắn đang háo hức tìm kiếm , Tử đứng sau lưng hắn lại nói :" Mà này , ngươi phải nhớ rằng , tất cả những thứ có ở đây đều giựa vào trí nhớ của ngươi mà ra , cho nên những thứ ngươi càng quen thuộc , càng ấn tượng , thì khả năng % phù hợp đối với ngươi sẽ cao hơn ".

Nghe vậy , hắn hơi dừng lại một chút , đúng lúc đó hắn nhìn thấy một dòng ghi :" Bá vương ". Không chút ngần ngại , hắn liền ấn vào chữ đó .

Một loạt các hình ảnh nữa hiện ra , hắn nhanh chóng ấn vào dòng " Nhân vật " . Một danh sách các nhân vật trong game " bá vương " liền hiện ra trước mặt hắn .

" Võ si , đặc chủng binh , ninja , gián điệp ,... ồ thích khách này " . Hắn nhìn một loạt các danh sách nhân vật một lúc rồi ấn vào ô ghi Thích khách .

"Giới thiệu nhân vật thích khách : Độ % phù hợp khi hóa thân là 85%! , có các thuộc tính cơ bản sau :

-Sức mạnh từ .. ( tăng-giảm) đến ...

-Độ nhảy từ .. ( tăng-giảm) đến ...

-Tốc độ từ .. ( tăng-giảm) đến ...

-Kỹ thuật từ .. ( tăng-giảm) đến ...

-phòng thủ từ .. ( tăng-giảm) đến ...

Kỹ năng đặc biệt :



-rada: phát hiện tất cả các vật thể xung quanh bán kính ....

-Giả dạng : dùng khả năng đặc biệt làm đối phương tưởng là đồng đội của chúng , khả năng thành công 100% - khi đối phương chưa biết gì về chủ thể .

-Có thể sử dụng tất cả các trang bị của thích khách . "

Nhìn hết một lượt các đặc tính của " Thích khách " , hắn gật đầu hài lòng rồi nhìn qua giá tiền : " 1500 điểm ? " . Rồi hắn quay đầu ra hỏi Tử : " Ta đang có bao nhiêu điểm nhỉ ? ".

" 2000 điểm ! ". Tử đáp

"Vậy ta mua cái này " . Hắn gật đầu nói với Tử

"Ngươi chắc chứ ? mua xong là không trả lại được nữa đâu " . Tử hỏi

"Ờ , ta muốn cái này " . Hắn nói

"Được ! Ngươi chỉ cần nói ... là được ". Tử nói

"Hệ thống ! , " thích khách" xác nhận ". Hắn hướng mặt vào loạt hình ảnh rồi nói

"Xác nhận hoàn tất ! Chủ thể muốn dung hợp ngay bây giờ không ? xác suất thành công là 85% , thất bại là 15% ". Giọng nói điện tử vang lên

" Thất bại thì sẽ ra sao ? " . Hắn hỏi

" Đây là vật phẩm không nguy hiểm nên thất bại chỉ bị mất điểm thưởng". Hệ thống xác nhận

"Này Tử, cảm giác khi dung hợp thế nào ?". Hắn quay lại hỏi Tử

"Tùy loại , với loại vật phẩm này thì chắc là sẽ có một chút đau đớn , nếu ngươi không chịu đựng được thì sẽ thất bại ! ". Tử đáp

"Hệ thống , ta chấp nhận dung hợp " . Hắn hít một hơi nói

"Đang chuẩn bị dung hợp , sẽ bắt đầu dung hợp trong 5 , 4 , 3 , 2 , 1 ,0 , bắt đầu ! " .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook