Trở Lại Những Năm 80

Chương 49: Chương 39.2

Lão Nạp Bất Hiểu Ái

24/04/2018

Hiện tại Quan Mãn Nguyệt rất dễ bị kích thích, nghe thấy hy vọng cuối cùng cũng bị đánh vỡ, lập tức gào lên, “Triệu Thanh Cốc, nếu hôm nay mày không chịu nhả tiền ra, tao sẽ liều mạng với mày! Ha ha ha!” Tiếng cười thê lương của Quan Mãn Nguyệt truyền đi thật xa.

Quan Viễn làm bộ như bị dọa sợ, nhào vào lòng Triệu Thanh Cốc, “Anh, hình như cô Mãn Nguyệt bị điên rồi hay sao ấy!”

Có người tốt bụng nói, “Quan Hà, ông mau dẫn con gái về đi! Hình như đầu óc nó không được tỉnh táo cho lắm. Đúng là tạo nghiệt mà!”

Rõ ràng ở nhà đã dặn phải ra vẻ đáng thương, ai ngờ lúc này lại nổi điên!

Quan Hà vẫn chưa từ bỏ ý định, nói, “Thanh Cốc, Tiểu Viễn, do chân bị gãy nên cô hai đứa mới thành thế này, nếu được trị khỏi chân tự nhiên sẽ khá lên ngay! Ông biết hai đứa bán thịt kho lời không ít tiền, hãy rủ lòng thương giúp cô bây đi!”

“Hừ!” Lý Anh thở hổn hển dắt Quan Thạch Đầu chạy tới, nghe Quan Hà nói, tức không chịu nổi, “Tiểu Viễn và Thanh Cốc ở nhà mấy người đã trải qua cuộc sống thế nào ai không biết! Ép tụi nhỏ phải ra ở riêng giờ còn mặt mũi tới vòi tiền! Mấy người đúng là không biết xấu hổ!”

Những người vây xem rối rít lên tiếng ủng hộ. Quan Hà lảo dảo thân thể, không ngờ danh dự của mình trong thôn Quan Gia đã tệ đến vậy.

Quan Hà vốn rất coi trọng thể diện, không chịu nổi cú sốc thế này, cảm thấy trên mặt nóng như bị lửa đốt, không thèm quan tâm tiền bạc gì nữa, vội vàng tách đám người ra, bỏ chạy.

Ba anh em Quan Mãn Thương thấy Quan Hà bỏ đi, không dám cứng đối cứng với Triệu Thanh Cốc nữa, nhấc chân muốn chạy theo, nào ngờ bị Triệu Thanh Cốc ngăn lại. “Chờ chút, mấy chú định để mặc cô Mãn Nguyệt ở đây sao?”

Quan Mãn Thương vốn cố ý quên Quan Mãn Nguyệt, nhưng bị Triệu Thanh Cốc gọi lại, dưới sự dòm ngó của hàng chục con mắt, đành phải đưa Quan Mãn Nguyệt đi.

Quan Mãn Nguyệt lại mắng, mắng nhà họ Quan, mắng Triệu Thanh Cốc, mắng Quan Viễn. Như vậy càng khiến cả thôn khẳng định suy đoán Quan Mãn Nguyệt đã bị điên.

Những người vây xem thấy nhà họ Quan đã đi, từ từ giải tán hết, chỉ còn Lý Anh ở lại động viên Quan Viễn và Triệu Thanh Cốc. “Thanh Cốc, Tiểu Viễn, hai đứa đừng sợ! Nếu bọn họ còn dám tới gây phiền phức, cứ để đó cho thím, coi thím có đánh cho răng rơi đầy đất luôn không!”

Quan Thạch Đầu gật đầu phụ họa, “Đúng đó! Đại ca, em cũng sẽ đánh phụ!”

Quan Viễn cảm ơn ý tốt của Lý Anh. “Không sao đâu ạ! Con và anh không sợ! Đúng không anh?”

Triệu Thanh Cốc gật đầu, “Ừ, Tiểu Viễn rất mạnh!”

Lý Anh hâm mộ nói, “Hai đứa đúng là yêu thương nhau hơn cả anh em ruột nữa! Trong khi bọn nhóc nhà thím lại cứ đánh lộn suốt ngày!”

Anh Quan Thạch Đầu lớn hơn Quan Thạch Đầu hai tuổi, hiện đang học ở trường bên thôn Triệu Gia, Quan Quốc định sang năm sẽ cho ra thị trấn học luôn.

Quan Viễn cười hì hì không nói. Triệu Thanh Cốc yêu thương vuốt ve đầu cậu. “Tiểu Viễn là người thân duy nhất của con, không thương nó thì thương ai! Bữa nay thím ở lại ăn cơm với tụi con luôn đi, chắc chú cũng sắp về rồi đó!” Lý Anh định từ chối nhưng Quan Thạch Đầu đã vỗ tay hoan hô trước, đành đồng ý luôn.

Quan Quốc về, nghe Lý Anh kể lại từ đầu đến cuối xong, tức giận đập bàn nói, “Thanh Cốc, Tiểu Viễn, nếu bọn họ còn không biết xấu hổ tới đòi tiền nữa, cứ kêu chú để chú đánh chết bọn họ luôn!”



Triệu Thanh Cốc dở khóc dở cười, “Chú, hiện nay đánh người là phạm pháp đó! Chú thím cứ yên tâm đi, rồi sẽ có cách thôi!”

Quan Quốc gãi gãi đầu tỏ vẻ không hiểu, đánh bọn vô lại là phạm pháp?!

Sau khi tiễn cả nhà Quan Quốc về, Quan Viễn lập tức lạnh mặt nói, “Anh, chúng ta phải nghĩ cách dạy dỗ bọn họ một trận mới được! Nếu không bọn họ sẽ cứ như ruồi bọ bu quanh làm phiền hoài cho coi!”

“Ừ. Nhưng quan trọng là cách gì mới được đây?”

Quan Viễn chỉ chỉ mình nói, “Anh quên trong không gian của em có rất nhiều thứ hay ho sao?” dứt lời lại gần tai Triệu Thanh Cốc nói thầm một hồi. Triệu Thanh Cốc cau mày hỏi, “Ổn không? Ngộ nhỡ bọn họ ầm ĩ lên lại làm lộ ra…”

“Quan Hà rất coi trọng thể diện, chắc chắn sẽ không đi nói lung tung đâu. Vả lại bà con biết bộ mặt thật của bọn họ rồi, ai thèm tin bọn họ nói chứ!”

“Em đúng là…” Triệu Thanh Cốc điểm điểm chóp mũi Quan Viễn, coi như đồng ý với đề xuất của cậu.

Chờ trời tối hẳn, Triệu Thanh Cốc và Quan Viễn nhanh chóng đi tới nhà họ Quan. Hai người đứng ngoài nhìn vào thấy còn sáng đèn, hẳn là bọn họ chưa ngủ. Cửa cổng bị Quan Mãn Nguyệt đốt chưa kịp sửa lại nên Triệu Thanh Cốc và Quan Viễn đi thẳng vào sân luôn.

Trừ Triệu Tú Liên và mấy đứa nhỏ, còn lại cả nhà họ Quan đều tập trung trong phòng chính Quan Mãn Nguyệt nằm bên cạnh Dương Tú Thúy trợn mắt nhìn chằm chằm lên nóc phòng. Tất cả đều ngạc nhiên khi thấy Triệu Thanh Cốc và Quan Viễn bước vào.

Quan Hà phản ứng nhanh nhất, vội hỏi, “Thanh Cốc, Tiểu Viễn, hai đứa tới đưa tiền à?”

Quan Mãn Nguyệt nghe vậy, than mình không động, nhưng hai mắt lại lập tức hướng về phía Triệu Thanh Cốc và Quan Viễn.

“Hừ!” Quan Viễn nhanh chóng quăng một mớ bột gây ảo giác lên người nhà họ Quan.

Chỉ trong chớp mắt, dường như bọn họ nhìn thấy điều gì đó rất khủng khiếp, hét ầm cả lên, sợ hãi tột độ.

Hàng xóm nghe la nhanh chóng chạy tới xem thử chuyện gì. Triệu Thanh Cốc và Quan Viễn bèn giả bộ kinh hoảng bước lùi ra cổng.

Quan Viễn ‘sợ hãi’ nói, “Nhờ chú thím mau vào xem giùm coi ông nội con bị sao vậy? Con và anh tới đưa tiền, không ngờ bị bà nội chửi, sau đó dường như cả nhà đều phát điên… Đáng sợ quá!” dứt lời vùi mặt vào lòng Triệu Thanh Cốc run lẩy bẩy.

Hàng xóm nghe vậy cũng sợ, chờ thêm nhiều người tới mới dám vào chung.

Cảnh tượng trước mắt khiến bọn họ ngơ người ngay tại chỗ.

Tất cả người nhà họ Quan, bất kể nam hay nữ đều cởi hết quần áo ra, tụ lại đánh nhau. Lúc này Quan Hà đang đè trên người Dương Phi Phương.

“Mẹ ơi!” Mấy cô dâu trẻ thấy vậy vội vàng bịt kín hai mắt. Những người khác cũng rối rít quay đầu đi.

Triệu Thanh Cốc che mắt Quan Viễn không cho nhìn nữa, dẫn cậu rời khỏi nhà họ Quan.



Không biết là ai to mồm hô lên, càng ngày càng nhiều người chạy tới nhà họ Quan xem náo nhiệt. Cứ như vậy đừng nói là giữ thể diện, có sống tiếp trong thôn này được hay không đã là vấn đề lớn rồi!

Quan Viễn và Triệu Thanh Cốc đã về trước nên không biết, toàn bộ thôn Quan Gia, trừ tụi con nít, hầu như tất cả mọi người đều tới xem chuyện xấu của nhà họ Quan.

Đến nửa đêm, người nhà họ Quan mới tỉnh táo lại. Dương Phi Phương và Lý Nguyệt Chi thét to một tiếng, nhặt lấy mớ quần áo bị xé nát lên che mặt chạy về phòng. Quan Hà và Dương Tú Thúy thì lập tức hôn mê bất tỉnh.

Quan Mãn Nguyệt bởi vì què chân nằm liệt trên giường nên tránh được nạn này, thấy tất cả đều trần truồng chỉ riêng mình là còn nguyên quần áo, không biết nghĩ gì bỗng cười phá lên.

Khắp thôn Quan Gia đều bàn tán về chuyện xấu hổ của nhà họ Quan. Có người chỉ nói cho vui miệng, cũng có mấy tên đàn ông thô bỉ bàn tán về thân thể đầy đặn của Dương Phi Phương, dĩ nhiên có người tốt bụng lo lắng thay cho nhà họ Quan. Mỗi người lại có suy đoán riêng về việc nhà họ Quan đột nhiên nổi điên. Trong đó lời đồn được truyền rộng nhất là mẹ Quan Viễn hoặc ông nội Triệu Thanh Cốc thấy bọn họ bắt nạt con cháu mình quá quắt nên hiện về cho bọn họ một bài học nhớ đời.

Hôm đó vừa lúc Triệu Tú Liên dẫn con về nhà mẹ đẻ chơi, trên đường về nghe nói nhà chồng xảy ra chuyện như vậy, ngay lập tức dắt con quay về nhà mẹ lại. Triệu Tú Liên thấy cả thôn nhìn mình chỉ trỏ, cảm giác như bị người ta lột sạch quần áo, cúi đầu bước đi thật nhanh.

Quan Hà nằm liệt trên giường hai ngày mới tỉnh người lại, không cần nghe cũng biết bên ngoài đã đồn đến mức nào. Quan Hà suy nghĩ hồi lâu, chỉ nhớ hình ảnh cuối cùng là Quan Viễn phất tay về phía bọn họ, sau đó thì không còn biết trời trăng mây gió gì nữa. Chẳng lẽ là Quan Viễn? Nhưng nó làm gì có năng lực như vậy? Quan Hà càng nghĩ càng kinh hãi, tự nhủ phải tìm hiểu rõ ràng mới được.

Đến tối, Quan Hà lặng lẽ ra cửa, sợ bị người khác nhìn thấy suốt đường cứ lén lút chẳng khác gì ăn trộm.

Triệu Thanh Cốc và Quan Viễn vừa nghe tiếng gõ cửa đã đoán được ai tới. Triệu Thanh Cốc mở cổng cho Quan Hà vào. Theo ý Quan Viễn, làm chuyện xấu tất nhiên phải để kẻ trong cuộc biết, không thì còn ý nghĩa gì nữa!?

Quan Hà do dự một hồi mới run run hỏi, “Chuyện ngày hôm qua… Là tụi bây làm hả?” dứt lời lại nghĩ dù tụi nó có làm chắc chắn cũng không dám nhận. Nào ngờ Quan Viễn cười cười đáp, “Đúng vậy!”

“Cái gì?!” Quan Hà trợn to mắt tới mức cảm giác hai nhãn cầu sắp lòi ra luôn, định nhào lên túm lấy Quan Viễn thì Quan Viễn đột nhiên giơ tay lên, “Xem ra ông vẫn chưa được ‘dạy dỗ’ đủ!”

Quan Hà sợ Quan Viễn lại ném thứ gì đó, kinh hoảng lùi về sau liên tục, nhưng vẫn cố mạnh miệng, “Đồ súc sinh! Tao là ông nội của mày!”

“Bởi vì ông là ông nội của tôi, hôm qua tôi mới không cho cả nhà ông đi gặp Diêm Vương.” Quan Viễn tựa vào lòng Triệu Thanh Cốc nói.

“Cái gì?! Mày… Mày không sợ tao nói cho cả làng biết?” Quan Hà lùi đến tận cửa, hô to.

Quan Viễn cười đáp, “Thích thì cứ nói đi! Xem ai them tin ông! Từ này về sau nhớ quản người nhà cho tốt, nếu có bất kỳ ai dám tới quấy rầy, tôi bảo đảm sẽ cho ông nếm thử khổ sở gấp mười lần hôm qua!”

“Mày không phải là Quan Viễn! Mày là ma quỷ! Là quái vật…” Quan Hà vừa gào vừa chạy nhanh ra ngoài, không cẩn thận vấp bậc cổng té lăn quay xuống đất, lại nhanh chóng dùng cả tay chân bò dậy, trốn thật nhanh.

“Ha ha ha.” Quan Viễn cười vô cùng sảng khoái.

Triệu Thanh Cốc vừa vuốt tóc Quan Viễn vừa nói, “Về sau không sợ bọn họ tới quấy rầy nữa.” giọng điệu tràn đầy cưng chiều.

“Dạ.” Quan Viễn tựa vào lòng Triệu Thanh Cốc gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Lại Những Năm 80

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook