Trợ Lý Tình Yêu

Chương 7: Vũ Hội Mặt Nạ Trong Pháo Đài Cổ Kính (H)

Larrene

25/04/2021

Hoa viên Kiệt Lâm cung to lớn, tượng phun nước, bên trong còn được mạ vàng khắc hoa bên trong, có bích họa* tranh tường các nhân vật, đèn chùm thạch anh tím, rườm rà hoa lệ, nhìn thấy cảnh này mặt của Kỷ Tiểu Thuần đầy hưng phấn.

*Bích họa: tức fresco là tranh vẽ thực hiện trên một diện tích lớn, thường là vách hoặc trần nhà dùng kỹ thuật vẽ trên vữa vôi.

Kỷ Tiểu Thuần lấy di động chụp tự sướng trước pho tượng phun nước trong hoa viên, đầu nhỏ hướng về phía Tề Tuyên chu cái miệng nhỏ nhắn đỏ thắm. Cảm giác được tầm mắt của cô, Tề Tuyên cũng quay đầu nhìn sang phía cô, môi nhỏ chu chu kia, động tác nhưnhỏ đi tìm một nụ hôn, anh tựhiển nhiên cũng hôn tới một cái.

Chỉ thoáng qua rồi dừng lại, cả hai người đều không thể thỏa mãn cho cả hai, Kỷ Tiểu Thuần tắt chụp ảnh, vòng tay lên siết chặt cổ anh, nhón chân lên để bắt kịp khoảnh khắc môi anh rời đi. Còn Tề Tuyên hơi xoay người ôm lấy cô, đầu lưỡi thăm dò sâu vào trong khoang miệng cô, một nụ hôn em truy anh đuổi theo, kịch liệt còn hơn cặp đôi mới cướiđôi tân giai nhân bên kia.

Kiệt Lâm cung cũng là địa điểm cử hành hôn lễ đứng đầu của người dân nước R. Bạn bè thân thiết tụ hội cùng một chỗ làm một bữa tiệc rượu nhỏ, tuyên bố hạnh phúc dưới sự chứng kiến của mọi người, đơn giản nhưng đầy đủ nghi thức. Hơn nữa người dân nước R còn đặc biệt hiếu khách, đối với những người không cẩn thận xông vào đám cưới như Kỷ Tiểu Thuần và Tề Tuyên, họ được bọn họ mời tham dự buổi lễ, cũng như tham gia vũ hội mặt nạ của pháo đài cổ kính- tiết mục Dư Khánh.

Bọn họ đi vào pháo đài cổ kính ở ngoại thành thành phố M, tham gia vũ hội mặt nạ một hồi đồng thời ở lại trong này một đêm. Đối với Kỷ Tiểu Thuần mà nói, được mời tham dự hôn lễ của người trong nước R đã là chuyện cực kỳ vui vẻ, lại còn được tham gia vũ hội của bọn họ, đây quả thực làm cho cô phấn khích không thôi.

Các quý cô kéo Kỷ Tiểu Thuần đi trang điểm, cô được mặc trang phục hoàng gia mà cô tha thiết ước mơ, với viền ren vàng và hoa văn màu tím và vàng, trang điểm cho Kỷ Tiểu Thuần theo phong cách cung đình, ở đuôi mắt điểm thêm chút màu khói. Gương mặt vốn đã đáng yêu lập tức tăng thêm mấy phần quyến rũ, cô đội tóc giả màu trắng, cuối cùng đeo mặt nạ cùng một bộkết hợp với trang phục. Thầy sẽ tìm được cô sao, khi cô mặc trang phục như vậy ngồi chung với các quý cô khác? Trang điểm ăn mặc không khác gì các quý cô khác, thầy sẽ tìm được cô sao?

Bên này Tề Tuyên cũng thay lễ phục đội tóc giả và mặt nạ giống vậy. Khi anh ra ngoài ánh đèn của địa điểm mờ ảo, cặp đôi mới cưới tân giai nhân bước ra sàn nhảy, cùng nhảy một điệu Waltz.

Trên sàn nhảy, tân lang tân giai nhânđôi tân giai nhân đang tựa vào nhau khiêu vũ, bỗng một đoạn biến tấu của CanonCannon chuyển thành Beethovens 5 Secrets. Các quý cô cùng các quý ông đều lần lượt tiến vào sàn nhảy tùy ý tìm một người bạn đi kèm nhảy theo điệu nhạc mới, Kỷ Tiều Thuần cũng thế. Người dẫn chương trình còn nói đùa rằng nếu đối phương vừa ý nhau, vẫn còn rất nhiều phòng chuẩn bị sẵn cho mọi người.

Kỷ Tiểu Thuần đỏ mặt, sao cô có cảm giác giống như là đi đại hội xem mắt.

Bản nhạc đã thay đổi sang một giai điệu ngân nga nhẹ nhàng, bạn nhảy của Kỷ Tiểu Thuần cũng đã đổi hết mấy người, nhưng cô vẫn chưa tìm được thầy của mình. Thầy ở chỗ nào ~~ Kỷ Tiểu Thuần cảm thấy ở trong này giống như phận bèo trôi không tìm được chốn về vậy, trong lòng bắt đầu nóng nảy. “Vị tiểu thư xinh đẹp này, không biết tôi có vinh dự được cùng cô cùng trải quachung đêm thú vị này hay không.” Thấy vị trước mặt này dù đeo mặt nạ khuyết cũng không che đậy được đường nét giống như bức tượng người Âu Mỹ kia, nhìn có vài phần giống thầy. Nhưng mà Kỷ Tiểu Thuần không thể không chú ý đến thứ tiếng Anh đều đều mà cô nghe không hiểu được kia. Cũng không biết là tiếng Anh của quý ông này không ra sao, hay là tiếng Anh của người dân nước R đều không ra sao. Kỷ Tiểu Thuần nghe không hiểu đối phương nói câu vừa rồi là có ý gì, đang do dự nên gật đầu hay lắc đầu. Nếu như đối phương khen mình xinh đẹp, không trả lời có vẻ rất không lễ phép. Kỷ Tiểu Thuần khoác bờ vai của đối phương khiêu vũ, trên mặt chỉ cười cười không tỏ thái độ. Đột nhiên quý ông bên cạnh họ yêu cầu đổi bạn nhảy, quý ông này thế nhưng đã rất lịch sự đáp ứng.

Thời điểm người đàn ông kia đến gần với hơi thở mang theo tiết tấu quen thuộc, là thầy ~~ “Thầy~~” Kỷ Tiểu Thuần mừng rỡ gọi khẽ, nhưng đối phương chỉ nghiêng đầu một chút, không trả lời.

Lúc này nhạc lại đổi sang bài khác, người đàn ông buông cô ra đi về hướng bên ngoài sảnh, cô thoáng do dự rồi cũng đi theo ra khỏi phòng tiệc, chỉ chậm khoảng 4 -5 bước chân vậy mà không thấy anh đâu.



Một bên là vũ hội diêm dúa một bên là hành lang tối tăm yên tĩnh, một loại sợ hãi vô hình lan tràn trong lòng cô, bản năng của cơ thể là muốn cô quay lại phòng khiêu vũ. Nhưng trong lòng cô lại muốn đi tìm thầy, cô biết trong hoàn cảnh này dù người ở lại nơi náo nhiệt kia, không có anh bên cạnh tâm cô vẫn sẽ không an tĩnh, cũng không biết từ lúc nào mà thói quen được hình thành như thế này, cô chỉ muốn đợi bên cạnh anh.

Cô thử thăm dò bước ra một bước, trong hành lang mờ tối chỉ có tiếng bước chân “lộc cộc” của cô, từng bước từng bước “lộc cộc lộc cộc lộc cộc” cô đi sâu vào trong hành lang kia, bên trong đó có hai lối rẽ, rốt cuộc thầy đã rẽ vào đường nào rồi?

“Phịch”

Tiếng đóng cửa?

Từ chỗ rẽ đầu tiên truyền đến âm thanh đóng cửa, sẽ là thầy sao?

Kỷ Tiểu Thuần đi nhanh đến lối rẽ đầu tiên, liếc nhìn lại một vòng trong hành lang này từ đầu đến cuối tất cả đều là phòng, rốt cuộc là cái nào đây? Kỷ Tiểu Thuần tới gần cánh cửa phòng thứ nhất. Có chút sợ dán lỗ tai lên ván cửa, bên trong không có động tĩnh, lại đến phòng thứ hai, cũng dán lỗ tai lên ván cửa như thế. Bỗng nhiên cửa mở ra Kỷ Tiểu Thuần thoáng cái mất thăng bằng ngã nhào vào trong lòng người nọ, cảm xúc quen thuộc của vòng tay quen thuộc.

“Thầy~~” Tìm được anh rồi, Kỷ Tiểu Thuần vừa vui vẻ vừa bẹp bẹp miệng tủi thân, chủ động ôm lấy anh.

“Suỵt!” Tề Tuyên kéo cô vào phòng, đóng cửa khóa trái .

Gian phòng này trông giống như là phòng khách hoặc là một phòng uống trà, một bên là cửa sổ kính với rèm cửa lộng lẫy vừa dày vừa nặng, bên kia là lò sưởi âm tường, còn có vài bức tranh sơn dầu để trang trí. Phòng được trang trí với giấy dán tường hoa văn màu vàng nhạt, ở giữa là bàn trà và mấy ghế sofa nhỏ, Kỷ Tiểu Thuần nhìn thấy lò sưởi âm tường rất là phấn khích, “Thầy, lò sưởi âm tường này rất đẹp~~”

“Thầy~~ Người xem vách bên trong lò sưởi này có khắc hoa mẫu đơn.” Kỷ Tiểu Thuần xoay người đi tìm Tề Tuyên, nhìn thấy anh đang kéo rèm cửa sổ, “Thầy, kéo lại có chút tối”, Kỷ Tiểu Thuần đang nói sự thật, gian phòng này không có đèn điện, chỉ có ánh sáng chập chờn hắt ra từ lò sưởi, dĩ nhiên trong phòng có đặt nến ở vài nơi, không đủ ánh sáng có thể đốt nến. “Nhưng mà, cũng rất có cảm giác xuyên không, giống như muốn quay lại thời Trung cổ.” Trên người của cả hai đều mặc trang phục quý tộc Châu Âu, còn đội thêm tóc giả. Hơn nữa bọn họ được mời tham dự hôn lễ trong một trang viên Trung Âu, thật tuyệt vời khi được phục sức như vậy ở tại một trang viên cổ xưa, Kỷ Tiểu Thuần vẫn còn đang hào hứng.

Tề Tuyên chầm chậm đến gần Kỷ Tiểu Thuần, cặp mắt quét qua chiếc váy của cô, phải cởi thế nào đây.

“Em có nghĩ tới hay không, mục đích thực sự bọn họ mời em đến đây, chỉ đơn giản là tham gia hôn lễ như vậy sao?” Tề Tuyên vừa đến bên cạnh cô vừa hỏi “Không đúng à? A! Không phải là có xảy ra án mạng chứ?”



Tề Tuyên nói đề tài này trong một không gian mờ tối gần như khép kín, khiến cho cô có chút hoảng loạn, “Trong trang viên này có ma cà rồng, tối nay mọi người sẽ trở thành thức ăn của nó!!” Kỷ Tiểu Thuần tự tưởng tượng ra một đống tình tiết.

“A~~ thầy~~ thầy làm em sợ!” Mấy lời quái gở kia của Tề Tuyên khiến cho cô tự tưởng tượng ra trường hợp hết sức máu me.

“Một giờ sau, có lẽ nơi này sẽ xảy ra án mạng không chừng.” Tề Tuyên thuận tay cầm lên quyển sách trên bàn, ngồi xuống mở ra xem, Kỷ Tiểu Thuần lộló ra cặp mắt vừa sợ vừa tò mò, đi đến bên cạnh Tề Tuyên “Thầy lấy gì để xem.” Tề Tuyên tới gần ánh lửa để đọc sách, ngồi xuống ghế dựa cạnh lò sưởi, loại ghế này không có tay vịn, giống như ghế dựa của bàn ăn, bên cạnh là bàn trà nhỏ, dùng để đặt sách xuống hoặc để đặt trà bánh.

Tề Tuyên ngồi trên ghế nhìn Kỷ Tiểu Thuần nằm trên đùi anh giống như một đứa trẻ. Tư thế như đang chuẩn bị nghe chuyện xưa, từ góc độ của anh nhìn sang, đôi bồng đảo no đủ, cao ngất, trắng như tuyết, tạo ra một cái rãnh thật sâu.

“Có lẽ hung thủ hòa lẫn trong đám người ở sàn nhảy, có thể hung thủ là người mới mời em cùng qua đêm.” Kỷ Tiểu Thuần nghe vậy thì run lên, năng lực tự tưởng tượng của cô cực kỳ phong phú, một năm một mười đã tự tưởng tượng ra một đống hình ảnh.

Tề Tuyên kéo Kỷ Tiểu Thuần lên, để cô ngồi trên chân mình, anh hơi hướng về phía trước mút hônnhẹ đôi gò bồng đảo của cô, lưỡi anh nóng bỏng liếm vào rãnh sâu kia, Kỷ Tiểu Thuần không chỉ có trí tưởng tượng phong phú mà thân thể cũng cực kỳ mẫn cảm, Tề Tuyên mới chỉ làm một chút như thế, cô đã bắt đầu không an phận đong đưa eo nhỏ.

“Nâng váy em lên, để cho tôi nhìn xem Tiểu Thuần bên trong có mặc quần đàng hoàng hay không.”

“Thầy!!”

“Tôi muốn kiểm tra!” Vẻ mặt Tề Tuyên không cho phép từ chối, Kỷ Tiểu Thuần đứng lên, nắm lấy chiếc váy to rộng vén lên từng chút một, cặp đùi như ngọc lộ rõ trước mắt Tề Tuyên, “Thầy~~” “Có lẽ kẻ hung ác thủ kia muốn lừa Tiểu Thuần về để mổ bụng, giống như hung thủ kia.”

“Tiểu Thuần đã có cảm giác.” Tề Tuyên nói xong hung án khủng bố, tay đã sờ lên quần lót của cô, bên trong váy là quần tất bằng ren trắng, Tề Tuyên sờ soạng vài cái liền luồng tay vào trong huyệt nhỏ, dùng ngón tay ra ra vào vào huyệt nhỏlàm cô, “Tiểu Thuần rất ướt, làm cho tay tôi toàn là nước.” Nói xong ngón tay tăng nhanh tốc độ cắm vào huyệt nhỏ, Kỷ Tiểu Thuần bị ngón tay của anh cắm vào khiến cho hai chân như nhũn ra run rẩy, huyệt nhỏ sau khi trốn trước tránh sau một hồi, muốn lại không có cách nào thừa nhận.

Tề Tuyên rút ngón tay ra, đỡ cô ngồi ngồi trên đùi quay mặt về phía anh, “Nhếch mông em lên, để huyệt nhỏ lộ ra.” Nói xong anh tách hai chân Kỷ Tiểu Thuần để tư thế ngồi của cô có chút khó chống đỡhỏng lên, Kỷ Tiểu Thuần vội vã ôm chặt Tề Tuyên, cả người dán lên người anh, đôi bồng đảo đầy đặn để trước ngực anh, mông nhỏ nhếch lên. Tề Tuyên lập tức đưa tay vòng ra phía sau cô lách đến trên huyệt nhỏ, hai tay nắm lấy gấu váy của cô cuộn luôn rồi kéo sang hai bên đểlên rồi sau đó để cho Kỷ Tiểu Thuần tự mình nắm chặt làn váy. Hai chân cô miễn cưỡng cọ cọ mượn lực khẽ nâng mông nhỏ lên thậm chí cả người cô nằm sấp luôn lên trên người của Tề Tuyên. Như vậy mới có thể làm cho bản thân ngồi vững không bị lật người, có điều tư thế này làm cho huyệt nhỏ hoàn toàn bại lộ trong không khí, càng thuận tiện hơn cho Tề Tuyên. Anh ôm lấy eo Kỷ Tiểu Thuần, tay kia vén quần lót ra, ngón giữa bỗng đâm vào sâu bên trong, đầu ngón tay móc sâu vào tường thịt bên trong.

Kỷ Tiểu Thuần bị Tề Tuyên dùng ngón tay đâm vào không dừng được việc lắc lư thân thể, mông nhỏ giống như đang vẽ vòng tròn xoay từng vòng từng vòng, “Thầy, nóng quá~~ a~~” Kỷ Tiểu Thuần ghé vào trên người Tề Tuyên đương nhiên cảm nhận được hungtính khí nóng bỏng của anh, “Thật lớn~~” chỗ kia cọ xát vào người cô càng lúc càng to ra, càng lúc càng cứng rắn, hiện tại giống như nó chọc thủng quần áo chống lại cô, “Chậc chậc, Tiểu Thuần thực sự dâm đãng.” Tề Tuyên rút tay ra, đưa tới bên môi Kỷ Tiểu Thuần, ngón tay dính đầy dâm thủy bôi một vòng trên môi cô, giống như đang lau đi lớp son trên môi cô, tiếp theo toàn bộ dâm thủy đều bị anh bôi lên đôi gò bồng đảo trắng như tuyết của cô. “A~~ Thầy thật là!!” Kỷ Tiểu Thuần chủ động hôn Tề Tuyên, in toàn bộ dâm thủy anh vừa mới bôi lên môi cô trở lại trên môi anh. Rõ ràng, hành động xấu hổ này của anh mới là dâm loạn mà anh còn muốn nói là cô dâm loạn.

Một nụ hôn như chuồn chuồn lướt nước như thế làm sao có thể thỏa mãn Tề Tuyên, Kỷ Tiểu Thuần chỉ mới vừa rời đi đã bị Tề Tuyên ấn đầu về phía anh, đôi môi nhỏ bị anh bắt lại, đôi môi no đủ chạm vào cô, lúc này cũng không đưa đầu lưỡi tới mà dùng đôi môi mổ xuống đôi môi nhỏ của cô, từ khóe môi đến môi trên rồi xuống môi dưới, còn ngậm lấy môi cô khẽ kéo ra ngoài một chút, “Ừm~~ th…” vần ây còn chưa nói xong, Tề Tuyên đã hoàn toàn xâm nhập vào trong khoang miệng của Kỷ Tiểu Thuần. Nụ hôn của anh mang theo dục vọng lại có chút độc tài, nhưng Kỷ Tiểu Thuần đúng là rất thích, hoàn toàn chìm đắm trong đó mặc cho anh khuấy động, trêu chọc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trợ Lý Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook