Trở Thành Cá Chép Hình Người Ở Tận Thế

Chương 5: Tinh Linh

Tòng ôn

12/08/2023

Vừa rồi hắn cầm cây đuốc chạy đến, bọn họ chỉ thấy mỗi hắn, lại không phát hiện sau lưng hắn còn cõng một người nữa.

Tất cả mọi người có chút trợn mắt.

Đội trưởng chậm rãi đi lại, thấy vậy thì nhíu mày, hỏi: "Tiểu Nhị, đã xảy ra chuyện gì vậy?"

Thẩm Niên lấy lại sợi dây thừng dùng cột cô bé kia trên lưng, nghe vậy thì lau máu ở nửa bên mặt, nói: "Trước tiên mọi người giúp tôi đem người lại bên cạnh đống lửa đã, chuyện rất dài dòng, tôi sẽ kể từ từ với mọi người."

Hai cô gái dị năng giả dìu cô bé có dáng người nhỏ nhắn lại bên cạnh đống lửa, mượn ánh lửa để nhìn thấy dung mạo tinh xảo như búp bê của cô bé, còn có mái tóc màu đen dài và đôi tai nhọn, làm họ vô cùng hoài nghi chủng tộc của cô.

Một trong hai nữ dị năng giả che ngực thốt lên: "Má ơi!"

Đám người đi phía sau cô cũng vô cùng kinh ngạc.

Tận thế đã diễn ra mười năm, từ khi trên trời xuất hiện động quái ma mị vào mười năm trước, toàn bộ thế giới đều bị động quái ma mị tấn công, phá hủy. Tất cả mọi người đều vì sống sót mà bôn ba khắp nơi, đã bao lâu rồi bọn họ chưa gặp được một người xinh đẹp như vậy?

Thẩm Niên đã sớm đoán được bọn hắn sẽ phản ứng như vậy, hắn nhếch miệng cười hì hì nói: "Cho các cậu thấy một thứ còn kích thích hơn!"

Nói xong, hắn liền lấy ra hai trái cây màu đỏ rực từ trong túi vải bên người.

Những người khác còn chưa kịp phản ứng đây là quả gì, thì đội trưởng đã thất thố đứng lên, thất thanh nói: "Quả mộc tinh? ! Cậu lấy từ chỗ nào!"



Ba chữ "Quả mộc tinh" vừa xuất hiện, ngay lập tức tất cả mọi người liền bùng nổ.

Đội trưởng thúc giục nói: "Cậu nói mau!"

Thẩm Niên quay đầu nhìn thoáng qua cô bé đang nằm kế bên đống lửa khác, sắc mặt phức tạp nói: "Nhất định anh sẽ không tin tưởng được những chuyện tôi đã trải qua..."

...

Vụ Trà cũng không thể nào tin tưởng được bản thân đã trải qua những chuyện gì.

Thân thể cô lâm vào hôn mê, ý thức lại từ từ tỉnh táo, thậm chí cô còn có thể nghe thấy bên ngoài đang nói gì, nhưng thân thể cô lại vô cùng nặng nề, như một máy tính đã lâu không sử dụng, mắt mở không được, cũng không thể nhúc nhích.

Giống như linh hồn của cô bị giam cầm ở trong thân thể.

Cô vô cùng kinh hoảng*, lại không thể làm gì.

*kinh ngạc + hoảng sợ

Thậm chí, cô cũng không dám tin mọi chuyện đang xảy ra đối với bản thân mình, mọi thứ đều hoang đường như một giấc mơ không thực tế.



Ban đầu, cô đang ngồi chơi game trước máy tính mà thôi.

Cô vừa kết thúc kỳ thi tốt nghiệp trung học, tiếp theo là kỳ nghỉ hè kéo dài, Vụ Trà đang đợi kết quả thi thì một bạn học nữ tên An Lợi rủ cô chơi game, tên game là Kỳ tích lớn trong thế giới game.

Là một IP lớn trong game, rất là nổi tiếng trên Diễn Sinh, Vụ Trà căn cứ theo nguyên tắt cẩn thận sẽ không bị hố, cô liền lên mạng tìm một bộ phim anime Diễn Sinh được đánh giá cao. Sau đó cô liền say mê một nhân vật phụ là tinh linh cung tiễn thủ không thể dừng lại được, sau khi xem xong anime này, vì tinh linh cung thủ này mà cô quyết định tham gia trò chơi. Khi vừa vào trò chơi, cô nhanh chóng lướt qua tất cả các chủng tộc và nghề nghiệp khác, kiên quyết lựa chọn nữ tinh linh cung tiễn thủ.

Nhân vật nữ trong game Kỳ tích lớn trong thế giới game, được chia làm hai loại hình có thể lựa chọn là trưởng thành và vị thành niên, cô gái trưởng thành khoảng hai mươi lăm tuổi và cô bé vị thành niên khoảng mười sáu tuổi.

Bởi vì nữ cung tiễn thủ trong bộ phim anime mà Vụ Trà say mê là nhân vật vị thành niên nên Vụ Trà quyết định lựa chọn loại hình cô bé vị thành niên.

Kỳ thật trong trò chơi Kỳ tích lớn trong thế giới game, chức nghiệp cung tiễn thủ này có vẻ không được ưa thích, không có khả năng duy trì chạy đường dài, mặc dù chạy nhanh nhưng ít khống chế, lượng máu thấp, nếu thao tác không tốt rất dễ dàng chết.

Nhưng chức nghiệp này có hai ưu điểm mà các chức nghiệp khác không thể nào so sánh.

Một là giá trị nhan sắc cao, tinh linh cung tiễn thủ dù là trai hay gái đều vô cùng xinh đẹp, khuôn mặt tự mang khí chất thánh khiết của tinh linh rừng rậm, dù dung mạo thôi cũng tinh xảo hơn những chức nghiệp khác.

Thứ hai, cũng là điều quan trọng nhất, tinh linh mang theo chúc phúc của thiên nhiên, thiên phú của chủng tộc này là sở hữu giá trị may mắn tối đa, có thể xưng trong phó bản trò chơi là tay đỏ sờ trang bị.

Vụ Trà là một người tôn sùng may mắn, nên dứt khoát lựa chọn "cá chép hình người" trong trò chơi.

Chỉnh sửa khuôn mặt, lựa chọn kiểu tóc, đặt tên ID, sau đó liền chọn vào trò chơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Thành Cá Chép Hình Người Ở Tận Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook