Trở Thành Học Sinh Của Ông Xã

Chương 15: .1 Cô Gái Ngồi Trên, Huyệt Đạo Ướt Át Đối Diện Với Dương Vật, Chuyển Động Liên Tục, Không Biết Đã Bao Nhiêu Lần Trong Một Đêm...

Nại Nhất

23/03/2024

Nữ tử ngồi trên đùi nam tử, hai tay nắm chặt lấy dương vật của hắn, vuốt ve lên xuống, những ngón tay chọc vào hai túi tinh hoàn căng phồng bên cạnh, trêu chọc hắn.

Nhiếp Chi Văn dùng hai tay đỡ lấy eo Viên Hi, giúp cô ngồi vững trên người mình.

"thầy Nhiếp, lần này để em chủ động nhé..." cô nắm lấy gốc dương vật, bắt đầu cọ xát vào huyệt đạo của mình. Đầu dương vật có phần nhạy cảm, mỗi lần chạm vào âm vật của nàng, cô đều cảm thấy nó rung lên nhẹ. Dương vật trong tay cô ngày càng nóng và cứng hơn, cô dịch chuyển lên một chút, dường như lần đầu tiên vừa rồi đã mở ra, lần này thuận lợi hơn nhiều, cùng với dâm thủy chảy ra từ huyệt đạo, dương vật to lớn từ từ cắm sâu vào...

"Ưm~ ừm~ thầy Nhiếp, nó vào rồi..."

Dương vật to lớn và nóng bỏng nhanh chóng lấp đầy huyệt đạo của Viên Hi, cô cảm thấy ấm áp lan tỏa khắp cơ thể, huyệt khẩu cũng theo nhịp thở của cô mà mở ra đóng lại.

"thầy Nhiếp, tiểu đệ của anh thật lớn..." Viên Hi vừa nói vừa điên cuồng chuyển động trên người hắn, tự mình chủ động dường như có thể tìm thấy nhịp điệu lên đỉnh dễ dàng hơn. Hai lần đầu tiên Viên Hi chuyển động có vẻ không tìm được cảm giác gì, cô cau mày, Nhiếp Chi Văn nhìn thấy.

"Em không hài lòng với tiểu đệ của anh sao?" Nhiếp Chi Văn học theo cách nói của Viên Hi, khiến cô bật cười.



"Không, không, thầy Nhiếp, tiểu đệ của anh em không thể hài lòng hơn được nữa, em đang tìm nhịp điệu đây, xem sao cắm thế nào mới sướng nhất..."

Viên Hi vừa nói vừa vô thức chuyển động trên người hắn, chỉ trong khoảnh khắc đó, toàn thân Viên Hi tê liệt, miệng lẩm bẩm: "Ừm~ đến rồi đến rồi... sâu quá..."

Cảm giác khoái cảm ở điểm G khiến cô cảm thấy như đang ở trên mây, một lần nữa chuyển động nhẹ, dương vật đâm sâu vào cổ tử cung, như thể giây tiếp theo sẽ phá vỡ cổ tử cung, bắn tinh dịch vào tử cung của nàng...

cô rõ ràng cảm thấy dương vật của Nhiếp Chi Văn đang căng phồng, cứng rắn trong huyệt đạo, chỉ nghe hắn khẽ nói: "Viên Hi, anh sắp xuất rồi..."

Viên Hi nằm trên ngực hắn: "thầy Nhiếp, xuất vào bên trong được không..."

Nhiếp Chi Văn xoa đầu nàng, nhẹ nhàng đẩy cô ra, từ từ rút dương vật to lớn của mình ra khỏi huyệt đạo của nàng, bắn lên áo vest của mình…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Thành Học Sinh Của Ông Xã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook