Trở Thành Học Sinh Của Ông Xã

Chương 9: .1: Lại Bị Cô Cởi Quần Ngậm Lấy Thứ Đó, Thứ Đó Của Anh Thật Lớn

Nại Nhất

23/03/2024

“Em... Em... Em đoán...” Viên Hi chột dạ, tùy tiện tìm một lý do, muốn di dời sự chú ý của anh. Cô lập tức nói muốn vào phòng vệ sinh một chút, Nhiếp Chi Văn một mặt hoài nghi nhìn cô, đang định chỉ đường cho cô thì lại thấy Viên Hi thuần thục đi về phía phòng vệ sinh, không chút do dự mở cửa đi vào. Nhìn thấy hành động này của anh, mối nghi ngờ trong lòng anh càng sâu hơn.

Một lúc sau, Viên Hi từ phòng vệ sinh đi ra, Nhiếp Chi Văn lập tức đứng lên khỏi ghế, ánh mắt lăng lệ nhìn cô: “Sao em biết được phòng vệ sinh nhà tôi ở đâu? Em lại đoán à?” Nhiếp Chi Văn nhíu mày.

Viên Hi khẩn trương đưa hai tay ra sau lưng, lắp bắp: "Ừm, đúng vậy, em cũng... cũng đoán thôi...”

Cảm giác được có điều gì đó không ổn, Viên Hi vô thức muốn chạy, nhưng cô còn chưa kịp ra ngoài thì đã bị anh giữ lại.

“Rốt cuộc thì em là ai? Tại sao lại quen thuộc nhà của tôi như thế?” Anh nắm chặt cổ tay cô, khiến Viên Hi đau đớn kêu lên một tiếng.

“Thầy Nhiếp, thầy mau buông ra, em đau...”

“Rốt cuộc mục đích của em là gì?”

“Em không có mục đích gì cả.”

Hai người đang cãi nhau mà quên mất đứa trẻ đang ngủ, Viên Hi lập tức nảy ra một suy nghĩ, cô vòng tay ôm lấy cổ anh, cưỡng hôn anh.



Nhiếp Chi Văn trừng mắt nhìn cô, nhưng nụ hôn của Viên Hi lại càng lúc càng sâu hơn, mang theo tính xâm nhập rõ ràng. Nhiếp Chi Văn nhìn cô gái trước mắt, cảm giác quen thuộc lập tức xông tới. Kỹ thuật hôn của Diệp Hoan vẫn luôn rất tốt, trong giây phút đó, anh phảng phất giống như lại nhìn thấy cô vậy.

Không biết từ lúc nào, anh dần dần không còn giãy dụa nữa, buông lỏng bàn tay đang nắm lấy cổ tay Viên Hi ra, chậm rãi ôm lấy eo cô. Cùng với nụ hôn của cô, thân thể hai người càng lúc càng dán chặt vào nhau hơn.

Hôn nhau một hồi, Nhiếp Chi Văn chậm rãi nhắm mắt lại, anh hoàn toàn cho rằng người đang hôn mình chính là người vợ mà mình yêu thương, vòng tay ôm lấy Viên Hi càng lúc càng chặt.

Tay của Viên Hi đưa đến thắt lưng của anh, lúc Nhiếp Chi Văn phản ứng lại kịp thì quần của anh đã bị cô cởi tụt xuống đến mắt cá chân rồi. Viên Hi cách một chiếc quần lót màu xanh đậm mà sờ lên dương vật to lớn của Nhiếp Chi Văn, nơi đó của anh vừa cứng vừa nóng. Thứ to lớn của Nhiếp Chi Văn nóng bừng bừng, Viên Hi càng sờ thì nơi đó càng có phản ứng mạnh hơn. Đây là một cảm xúc vô cùng quen thuộc, bao nhiêu lần trong giấc mơ cô đã mơ thấy chuyện này, bây giờ cuối cùng cũng đã trở thành hiện thực.

“Thầy Nhiếp, dương vật của thầy to quá...”Viên Hi buông lỏng đôi môi của anh ra.

Lúc này, Nhiếp Chi văn mới mở mắt, anh giật mình nhìn Viên Hi ở trước mặt mình, thân thể hơi run lên.

“Thầy Nhiếp, thầy thích em, đúng không?” Viên Hi ghé miệng vào tai anh, thì thầm hỏi. Cổ của anh đỏ bừng lên, dương vật cũng càng ngày càng nóng.

Viên Hi mỉm cười, Nhiếp Chi Văn không dám nhìn vào mắt cô, thân thể giống như bị trói buộc, không sao nhúc nhích được.

"Thầy Nhiếp, không cần nói cũng không cần động, làm ồn sẽ khiến cục cưng tỉnh giấc đấy.” Cô nói xong thì lập tức ngồi xổm xuống, kéo quần lót của anh ra, ánh mắt đói khát nhìn dương vật to lớn giữa hai chân anh. Thứ đó của anh vừa thô vừa dài, lại còn vô cùng cứng rắn. Cô lập tức vươn tay cầm lấy nó, nhẹ nhàng vuốt ve trong lòng bàn tay, sau đó há miệng ra, lè lưỡi liếm lên đỉnh quy đầu của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Thành Học Sinh Của Ông Xã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook