Trở Thành Học Sinh Của Ông Xã

Chương 24: Chơi Trò Chơi Trên Sàn Văn Phòng, Suýt Bị Người Khác Phát Hiện?

Nại Nhất

23/03/2024

Tại văn phòng, tiếng rên rỉ và tiếng thở dốc vang lên, khiến người ta không khỏi lo lắng rằng họ sẽ bị phát hiện.

Lưỡi anh ta liếm láp trên khe ngực của cô, cơ thể Viên Hi phản ứng, đôi gò bồng đảo khẽ căng lên, nhưng sự sung sướng dưới thân khiến cô dần quên đi cơn đau rát...

Nhiếp Chi Văn rút cây gậy thô nóng ra khỏi nơi ẩm ướt, cửa huyệt hơi ửng đỏ, những nếp nhăn trên cây gậy dính không ít tinh dịch. Anh không biết lấy khăn giấy ướt từ đâu ra, lặng lẽ lau chùi. Viên Hi đứng dậy, liếc nhìn Nhiếp Chi Văn đang lau chùi cây gậy, dựa vào vai anh: "thầy Nhiếp, nơi ẩm ướt của em có dễ cắm không?"

Viên Hi vừa nói vừa dựa vào ngực anh, dùng tay mân mê núm vú của anh. Núm vú của đàn ông thường nhỏ, không giống như của cô...

Nhưng cơ ngực của anh vẫn đẹp như ngày nào...

Viên Hi nắm lấy cây gậy của anh, muốn tiếp tục cắm vào nơi ẩm ướt, cô dùng đầu cây gậy cọ xát vào âm đế, chẳng mấy chốc đã chảy nước...

Viên Hi đột nhiên ngẩng đầu, cắn mạnh vào vai Nhiếp Chi Văn, nói: "Sau này, anh chỉ thuộc về em..."

Lời vừa dứt, bên ngoài cửa đột nhiên vang lên tiếng gõ cửa, Viên Hi hoảng hốt, đôi mắt bối rối nhìn Nhiếp Chi Văn, nhỏ giọng nói: "Anh không phải nói văn phòng này thường không có người sao..."

Cô vô thức mặc quần áo, Nhiếp Chi Văn vẫn bình tĩnh: "Cũng không loại trừ trường hợp cá biệt..."

Anh cau mày, cũng bắt đầu mặc quần áo, tiếng gõ cửa vẫn không ngừng, còn có tiếng nói: "thầy Nhiếp? thầy Nhiếp có ở đó không?"

Viên Hi càng thêm hoảng sợ, ánh mắt cầu cứu nhìn Nhiếp Chi Văn, anh nhẹ nhàng vỗ lưng cô để an ủi: "Đừng lo lắng, lát nữa sẽ ổn thôi..."

Hai người im lặng ăn ý như vậy, quả nhiên, một lúc sau, người kia đã rời đi, Viên Hi mới thở phào nhẹ nhõm, mặc quần áo đứng dậy khỏi sàn: "thầy Nhiếp, cứ lén lút như thế này, em cũng mệt lắm..."

Viên Hi vừa nói, ánh mắt vừa dần ảm đạm, trước đây cô và Nhiếp Chi Văn... Cô nghĩ đến đó, trong lòng như có một cục tức...

Nhiếp Chi Văn nhận ra tâm trạng cô không tốt, đứng dậy ôm cô vào lòng: "Viên Hi, xin lỗi..."

Anh nói giọng trầm thấp, quay đầu không nhìn rõ biểu cảm của anh.

Viên Hi chỉnh lại quần áo trên người, nói: "thầy Nhiếp, bạn cùng phòng em còn đợi em, em về trước đây... Anh cũng đi làm việc của anh đi~"



Cô nói xong, quay người bước ra khỏi văn phòng...

Đinh Đinh thấy Viên Hi từ cầu thang đi lên, cuối cùng cũng trở về chỗ ngồi, không nhịn được nói với cô: "Cuối cùng thì cô cũng về rồi, tôi còn tưởng cô rơi xuống nhà vệ sinh rồi chứ..." Đinh Đinh nói khiến mặt cô ửng hồng, chột dạ, đè giọng nói: "Thế cô còn không để tôi đi thêm một lúc nữa?"

"Chân cô tê không? Chắc sung huyết rồi..." Đinh Đinh tiếp tục trêu chọc cô.

Viên Hi liếc cô một cái: "Cần cô lắm miệng..." Nói xong, không nhịn được cười, cúi đầu nhìn điện thoại, đã đến giờ ăn trưa rồi...

"Đi ăn cơm thôi, đi nhà ăn, đi!"

Thế là Viên Hi vừa ngồi xuống ghế đã bị Đinh Đinh kéo đi nhà ăn...

Không ngờ, trên đường đến nhà ăn lại tình cờ gặp Nhiếp Chi Văn...

Viên Hi từ xa đã nhìn thấy bóng lưng của Nhiếp Chi Văn, thẳng tắp và sắc bén, định chậm bước chân, tránh đi Nhiếp Chi Văn, nhưng Đinh Đinh cũng nhanh mắt nhìn thấy anh, khều khủy tay Viên Hi: "Này, cô xem, thầy Nhiếp ở phía trước, chúng ta có nên mời anh ấy ăn cơm không?"

Viên Hi mở to mắt, sửng sốt một lúc, lắc đầu từ chối.

"Chúng ta mời anh ấy thầy Nhiếp ăn cơm, để anh ấy quan tâm đến kỳ thi cuối kỳ..." Đinh Đinh nói, Viên Hi vừa định mở miệng nói chuyện, cô ấy đã gọi to về phía Nhiếp Chi Văn: "thầy Nhiếp!"

Nhiếp Chi Văn quay đầu lại, nhìn thấy Viên Hi, sắc mặt hơi động, dừng bước. Đinh Đinh kéo Viên Hi và những bạn cùng phòng khác tiến lên, chào hỏi Nhiếp Chi Văn: "thầy Nhiếp, thật khéo, anh cũng đến nhà ăn ăn cơm à..."

Đinh Đinh và anh ta thân thiết, Viên Hi đứng một bên im lặng không nói, Nhiếp Chi Văn liếc cô một cái, lịch sự nói với Đinh Đinh: "Đúng vậy, đồ ăn của trường chúng ta vẫn khá ổn, trước đây tôi và vợ tôi rất thích ăn..."

Nhiếp Chi Văn vừa nói vừa liếc nhìn Viên Hi, xem phản ứng của cô thế nào, Viên Hi nghe anh nói vậy, trong lòng bỗng dưng gợi lại những kỷ niệm trước đây, trước đây, cô thấy hai điều tuyệt vời nhất khi vào trường Đại học Hải Thành chính là nhà ăn và Nhiếp Chi Văn...

Nghĩ đến đây, cô không nhịn được cười trộm, bị Nhiếp Chi Văn nhìn thấy.

Đinh Đinh tiếp tục nói: "thầy Nhiếp, hôm nay chúng ta tình cờ gặp nhau, chúng tôi xin mời anh ăn cơm, anh đừng khách sáo, nhà ăn không tốn bao nhiêu tiền..."

Nhiếp Chi Văn cười nói: "Làm sao thầy giáo có thể để học sinh mời ăn cơm được, hôm nay các em học tập cũng mệt rồi, tôi mời các em ăn cơm..."



Nhiếp Chi Văn nói xong, Đinh Đinh tỏ vẻ không thể tin nổi: "thầy Nhiếp, anh muốn mời chúng tôi ăn cơm sao? Thật ngại quá..."

Đinh Đinh nói xong, ngước mắt nhìn Viên Hi, hỏi ý cô, không ngờ Viên Hi cũng đồng ý: "thầy Nhiếp đã nói rồi, chúng ta cũng không tiện từ chối, ăn thôi..."

Viên Hi nói xong, Nhiếp Chi Văn nhìn cô trìu mến cười: "Mời các em ăn cơm, không thể đến nhà ăn được, tôi mời các em đến nhà hàng bên ngoài..."

Nói xong, anh đi trước một bước, Đinh Đinh ở phía sau tỏ vẻ được sủng ái, thầy Nhiếp lại mời họ ăn cơm...

Mấy người đến một nhà hàng lâu đời nổi tiếng gần trường, Viên Hi nhớ lại, đây là nhà hàng mà cô và Nhiếp Chi Văn yêu thích và thường đến nhất.

Mọi người ngồi xuống, Nhiếp Chi Văn hỏi một vòng về những món kiêng kỵ, nhưng không hỏi Viên Hi.

"thầy Nhiếp, sao anh không hỏi chúng tôi Hi Hi có kiêng kỵ gì à?" Đinh Đinh nói xong, Viên Hi tự mở miệng: "Hành tây và tỏi, không ăn..."

Viên Hi nói xong, Nhiếp Chi Văn cười sâu xa, khẩu vị của cô vẫn không thay đổi...

Trước đây, cô thậm chí còn không ngửi được mùi tỏi...

Anh cười, hài lòng đưa thực đơn cho nhân viên phục vụ...

Ăn xong, Đinh Đinh ấp úng muốn nói gì đó, Nhiếp Chi Văn là người tinh mắt, chủ động hỏi cô: "Các em có gì muốn nói với tôi không?"

Ánh mắt Đinh Đinh hơi động, ra hiệu cho bạn cùng phòng bên cạnh: "thầy Nhiếp, anh thật sáng suốt, không phải là sắp đến kỳ thi cuối kỳ rồi sao, chúng tôi nghĩ..."

Cô ấy chưa nói hết lời, Nhiếp Chi Văn đã nói: "Thì ra các em muốn mời tôi ăn cơm, là muốn "hối lộ" tôi?"

"Không phải, không phải..." Đinh Đinh vội xua tay.

Nhiếp Chi Văn cúi đầu cười, ngước mắt nói: "Trong phạm vi khả năng của tôi, tôi sẽ giúp..."

Anh nói xong, Đinh Đinh thở phào nhẹ nhõm...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Thành Học Sinh Của Ông Xã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook