Trở Thành Học Sinh Của Ông Xã

Chương 29:

Nại Nhất

23/03/2024

Viên Hi cười cười, đẩy cửa bước vào, chào hỏi bố mẹ Nhiếp Chi Văn, lần này không gọi là bố mẹ.

"Chú, thím..." Viên Hi gật đầu chào.

Bố mẹ Nhiếp Chi Văn thấy cô có vẻ quen quen nhưng không nhớ ra tên, Nhiếp Chi Văn hiểu ý, đứng cạnh Viên Hi: "Bố mẹ, đây là Viên Hi, nghe nói con ốm nên đến thăm..."

Bố mẹ Nhiếp gật đầu, nhìn cô từ trên xuống dưới, từ từ mỉm cười, thân thiện và từ ái.

Nhiếp Chi Văn cười nhẹ, kéo tay cô, Viên Hi lập tức hiểu ý, có chút ngượng ngùng nói: "Xin lỗi, em nhớ ra em còn việc, em đi trước..."

"Chi Văn, tiễn bạn ấy đi..." Mẹ Nhiếp nhẹ giọng nói.

Nhiếp Chi Văn tiễn cô ra khỏi phòng bệnh, trên hành lang bệnh viện, hai người nắm tay nhau,y y không nỡ tạm biệt.

"Sắp thi cuối kỳ rồi, em phải ôn tập thật tốt, mai gặp ở trường nhé..." Viên Hi nhớ ra kỳ thi cuối kỳ môn toán cao cấp của mình sắp đến.

"Để anh đưa em đến trường nhé?" Nhiếp Chi Văn dịu dàng hỏi.

"Không cần đâu, anh chăm sóc bố mẹ và con đi, không muộn lắm, em tự đi được..." Viên Hi nói, quay người buông tay Nhiếp Chi Văn đang nắm chặt.

Anh nhìn bóng lưng cô đi xa, bóng dáng Diệp Hoan dần mờ đi...

Sáng hôm sau, đến giờ học của Nhiếp Chi Văn.

Viên Hi trang điểm nhẹ nhàng đến lớp, khi đến lớp, Nhiếp Chi Văn đã đứng trước bục giảng, khoanh tay, mặc chiếc áo khoác gió màu be dài đến đầu gối, trông cả người gầy gò nhưng tinh thần.

Quả nhiên, tiết học của Nhiếp Chi Văn, không chiếm chỗ trước thì tuyệt đối không có chỗ tốt... Anh nhìn Viên Hi có chút thất vọng ngồi vào góc sau.

Anh cúi đầu cười, rồi lại nghiêm mặt, nói: "Được rồi, bắt đầu học..."

Giờ ra chơi, Viên Hi nhắn tin cho anh: Tối nay, em vẫn đến chỗ cũ đợi anh...



Anh liếc nhìn mỉm cười, đến hết giờ vẫn cười mãi...

Tối, khách sạn quen thuộc, vẫn là căn phòng lần trước.

Viên Hi ngồi trên ghế trong khách sạn, Nhiếp Chi Văn mặc một chiếc áo choàng tắm màu trơn đang nằm nửa trên giường, trong lòng ôm máy tính, trên màn hình là một số thông tin về bất động sản.

Viên Hi từ phòng tắm đi ra, tự nhiên nằm vào lòng anh, liếc nhìn, dụi dụi cằm anh: "Anh, định mua nhà à?"

"Có ý định..." Nhiếp Chi Văn nhàn nhạt đáp.

Viên Hi nhíu mày, ngôi nhà hiện tại của anh cũng chỉ là ngôi nhà mà họ từng mua khi kết hôn, sao anh lại đột nhiên muốn mua nhà?

"Em muốn có một không gian riêng của hai chúng ta, không ai khác biết..." Anh chán ngắt cái cảm giác đang làm tình mà bị người khác cắt ngang, thật tệ hại...

Viên Hi nhìn sơ qua vị trí, phát hiện đây đều là những khu chung cư hoặc chung cư gần trường, cô vui vẻ cười...

"Nhiếp Chi Văn, chúng ta sẽ kết hôn chứ..." Viên Hi nhẹ nhàng đóng máy tính của anh lại, đỡ lấy khuôn mặt bên cạnh, nghiêm túc hỏi.

"Sẽ... nhất định sẽ..." Anh từ từ ôm lấy cô, đặt máy tính trước mặt lên tủ đầu giường bên cạnh, nhẹ nhàng đè lên người cô.

Anh ta xé toạc áo choàng tắm trên người, Viên Hi đã sớm trần truồng bị anh đè xuống, hai người trần trụi áp sát vào nhau, làn da ấm áp truyền hơi nóng, Viên Hi đưa tay vòng qua cổ anh.

"Thầy Nhiếp, em lại ngứa chỗ đó rồi, muốn ăn cái của thầy..."

Tay Viên Hi từ cổ anh từ từ trượt xuống, chui vào trong chăn, trong bóng tối mò mẫm nắm lấy của anh, Nhiếp Chi Văn cau mày, sau khi lộ tẩy thì càng ngày càng to gan rồi...

Anh nghĩ thầm, cong môi cười trộm, Viên Hi nắm lấy của anh xoa xoa lên xuống, nhẹ nhàng cắm vào cửa mình, khi đầu nấm chạm vào âm vật, cô lặng lẽ ôm lấy eo Nhiếp Chi Văn.

Cô có thể cảm nhận được nước dâm từ chỗ đó chảy ra, của anh vẫn chỉ dừng lại ở cửa mình, cái lỗ nhỏ chưa được lấp đầy, cửa mình mở ra đóng lại, nhẹ nhàng thở.

Nhiếp Chi Văn dùng sức, thẳng tiến cắm của vào cái lỗ dâm, nhìn Viên Hi lộ ra vẻ sung sướng, anh cười trộm, sau đó, đột nhiên thúc mạnh, của anh như đâm thẳng vào tử cung, đầu nấm chạm vào, Viên Hi khẽ kẹp chặt đùi.



Nhiếp Chi Văn lặng lẽ rút của ra khỏi người cô, Viên Hi như được thả lỏng trong chốc lát, đôi môi âm hộ non mịn bị của anh cọ xát đến ửng đỏ, Nhiếp Chi Văn lại cắm mạnh một cái, Viên Hi rên rỉ.

"Ưm~ a~ thầy Nhiếp..."

Của anh ở trong cái lỗ dâm ướt át, nước dâm từng lớp từng lớp bao bọc, thành lỗ đàn hồi xoa xoa những nếp nhăn trên của anh, cửa mình hơi mở rộng, Viên Hi cảm thấy, của Nhiếp Chi Văn như một cái công tắc của cơ thể cô, mỗi lần rút ra cắm vào, cô như được thay đổi thành một con người mới.

"Ưm~" Trong căn phòng khách sạn rộng lớn, tiếng rên rỉ từng đợt của Viên Hi lơ lửng trên không trung, của anh càng cắm sâu vào cửa mình, tiếng thở dốc của cô càng quyến rũ...

"Ưm~ a~ ưm~ ưm~"

Anh nhịp nhàng cắm vào cái lỗ dâm của Viên Hi, cửa mình và của anh va chạm phát ra tiếng bôm bốp, nước dâm bắn ra theo đùi chảy xuống...

"Nhiếp Chi Văn, ưm~ Nhiếp Chi Văn..." Cô thở hổn hển gọi tên anh, Viên Hi bị anh giày vò đến không chịu nổi, chỉ là anh vẫn đè lên người cô, cô đưa tay đẩy anh ra, miệng còn lẩm bẩm: "Em đau quá, chỗ đó đau quá..."

Nhiếp Chi Văn dừng lại, từ từ dịch chuyển cơ thể, nằm sấp trước cái lỗ dâm của cô, đưa tay đẩy cửa mình, kẹp âm vật vào giữa ngón trỏ, âm vật non mềm lập tức trở nên nhạy cảm, trong khe âm lại chảy ra rất nhiều nước...

Nhiếp Chi Văn trêu chọc âm vật, đôi môi âm hộ trơn trượt đầy đặn và hơi ửng đỏ, anh cúi xuống hôn một cái, cơ thể Viên Hi run lên, nước dâm như không thể ngừng chảy ra, hai cánh môi âm hộ dày được Nhiếp Chi Văn ngậm vào miệng, anh cẩn thận ngậm lấy đầu lưỡi, đầu lưỡi chui qua khe âm vào bên trong, Viên Hi không nhịn được vặn vẹo cơ thể, nắm chặt hai góc gối...

"Ưm~ ưm~ a... sâu quá~ sâu quá~"

Lưỡi của Nhiếp Chi Văn vẫn hoạt động trong cái lỗ dâm của cô, cái lưỡi khéo léo muốn chiếm trọn cái lỗ dâm của cô, cao trào cứ thế mà đến...

Cơ thể Viên Hi bắt đầu run rẩy không kiểm soát, cô lẩm bẩm: "Đến rồi, đến rồi... ưm~ ưm~"

Sau đó, nước dâm từ cái lỗ dâm trào ra...

Sau khi xong chuyện, trong căn phòng yên tĩnh chỉ còn tiếng nước chảy trong phòng tắm, Viên Hi đang tắm bên trong, Nhiếp Chi Văn nửa dựa vào đầu giường, liếc nhìn điện thoại, vừa đúng trưa.

Viên Hi từ phòng tắm bước ra, anh liền hỏi: "Đói không? Đi ăn cùng nhau?"

Cô mặc quần áo trước mặt anh một cách tự nhiên: "Chiều nay em rảnh, con xuất viện rồi, chúng ta đến thăm bố mẹ anh nhé..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Thành Học Sinh Của Ông Xã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook