Trở Thành Học Sinh Của Ông Xã

Chương 33:

Nại Nhất

23/03/2024

Niếp Chi Văn lại nhấc háng lên thúc một cái, huyệt dâm của Viên Hi như thể trong nháy mắt lại bị căng ra, cảm giác đau đớn như bị xé rách khiến cô lập tức tỉnh táo hẳn, Viên Hi nhíu mày, muốn tìm một điểm tựa, cô đưa tay đỡ lấy thắt lưng anh, hung hăng bóp mạnh một cái vào eo anh.

Cảm giác đau đớn lan khắp toàn thân, nhưng Niếp Chi Văn vẫn thúc háng, nhắm vào lỗ huyệt, cắm mạnh một cái.

"Ưm~ ưm~ a... sâu quá, sâu quá..." Viên Hi kêu lên, muốn đưa tay ra đẩy anh, nhưng lại bị anh ôm chặt trong lòng.

"Thầy Niếp, lần đầu tiên ở nhà mới, anh sẽ không muốn làm hỏng huyệt nhỏ của em chứ..."

Viên Hi vừa dứt lời, Niếp Chi Văn từ từ rút dương vật ra khỏi huyệt dâm, kéo theo cả chút tinh dịch và dâm thủy màu trắng đục.

Viên Hi cảm thấy người nhẹ nhõm hẳn, dần dần thở phào nhẹ nhõm.

Niếp Chi Văn nhìn cô gái dưới thân mình, trán đầy mồ hôi, tóc mái trước trán ướt đẫm, anh gạt nó ra sau tai cô, nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt cô.

"Đau không?" Giọng anh lúc này dịu dàng khiến cô quên đi sự "thô lỗ" vừa rồi, Viên Hi muốn đứng dậy ôm anh, Niếp Chi Văn như hiểu thấu mọi chuyện, ôm cô trước.

"Anh vẫn luôn có một câu hỏi muốn hỏi em..."

Viên Hi mở lời, đôi mắt tròn xoe nhìn anh không chớp.

"Em muốn hỏi anh biết em là Diệp Hoan từ khi nào đúng không?" Niếp Chi Văn nhìn cô, mắthàm ý cười.

Anh quả thực giống như con giun trong bụng cô, mọi thứ đều không thoát khỏi suy nghĩ của anh.

"Đúng..." Viên Hi gật đầu.

"Anh rất khó mở lời kể về quá khứ của mình, tại sao em lại có thể chắc chắn về anh, tin tưởng anh như vậy?" Viên Hi hỏi anh, không biết từ lúc nào trong mắt đã chứa đầy nước mắt.

"Bởi vì Niếp Chi Văn sẽ mãi mãi tin tưởng... Sau khi em ra đi, mỗi ngày anh đều sống trong bóng tối, thậm chí anh không muốn nhìn con mình... Nhưng cuộc sống vẫn tiếp diễn, anh như thể mãi mãi dừng lại ở ngày em ra đi, thậm chí cả lần cuối cùng anh cũng không..."

Niếp Chi Văn nói, có chút nghẹn ngào, nhưng vẫn tiếp tục.

"Cho đến khi, vài tháng sau, anh gặp em lần đầu tiên trước biệt thự, không biết tại sao, anh cảm thấy khí chất trên người em rất quen thuộc. Em biết không? Cho dù dung mạo của một người có thay đổi, nhưng khí chất, cách nói chuyện, trí nhớ, thói quen hành động sẽ không thay đổi, em chính là em, là người của anh..."



Viên Hi nghe xong, trong lòng chấn động.

"Thực ra, trong buổi học đầu tiên của anh, những lời em nói, anh đã có thể chắc chắn rồi... Em quá vội vàng và lộ liễu..."

Anh nói đến đây, không nhịn được cười cưng chiều, dùng trán cọ vào mũi cô.

"Vậy nên, mọi chuyện sau đó đều xảy ra trong hoàn cảnh anh đã biết sự thật?" Viên Hi nâng mặt anh lên hỏi.

Niếp Chi Văn gật đầu, nói: "Nếu không thì sao, em tưởngtuỳ tiện một người nào đó cũng có thể cưa đổ chồng em à?"

Viên Hi cười, nhưng rồi lại nhíu mày, đột nhiên nghiêm mặt hỏi: "Vậy nếu tất cả những chuyện này không xảy ra thì sao? Nếu em không sống lại, không đi tìm anh? Nếu em thực sự rời xa anh thì sao?"

"Bây giờ em ở đây, thì không có nếu như..." Giọng nói của Thẩm Lập Nhiên đột nhiên nghiêm nghị và lạnh lùng, "Tất cả những chuyện này đều là sự thật, vì vậy đối với anh, anh như thể lại được sở hữu em một lần nữa..."

Nói xong, anh cúi đầu ngậm lấy đôi môi của Viên Hi.

Hôm đó, Nhiếp Chi Văn đưa cô trở về biệt thự trước đây, còn một số đồ đạc ở đó, hai người định lấy về để ở nhà mới, lúc dọn dẹp, Viên Hi lười biếng nằm trên ghế sofa, nhìn Nhiếp Chi Văn đi đi lại lại.

"Năm nay ăn Tết, nghe bố mẹ em nói, sẽ đưa em đến nhà họ hàng ở ngoại thành, có thể phải đi cả tuần, Nhiếp lão sư, anh có nhớ em không?"

Nghe cô nói sẽ đi, Nhiếp Chi Văn lập tức dừng tay, đi đến trước mặt cô.

"Đi đâu? Xa không?" Nhiếp Chi Văn thuận miệng hỏi.

Viên Hi nhìn dáng vẻ của anh, không nhịn được cười: "Hình như là Ninh Thành, nhà cô em..."

Viên Hi nói xong, một nỗi buồn tràn ngập trong lòng, cô không còn là Viên Hi trước đây, làm sao mà quen biết họ hàng nhà cô được?

Cô đang suy nghĩ, không để ý Nhiếp Chi Văn cũng cau mày, chậm rãi nói một câu: "Khi nào đi?"

"Ừm~ hình như là ngày kia..." Viên Hi nói xong, Nhiếp Chi Văn đột nhiên đè cô xuống, đôi mắt sâu thẳm nhìn cô.

"Anh muốn..."

Anh chưa nói hết, Viên Hi cũng biết anh muốn làm gì, Nhiếp Chi Văn đúng là lúc nào cũng muốn làm chuyện đó với cô...



Ai ngờ Viên Hi dang hai chân ra, cười nhìn anh: "Vậy thì đến đi, còn chờ gì nữa..."

Viên Hi vừa dứt lời, Nhiếp Chi Văn đã vội vàng cởi quần áo, Viên Hi đã nằm trần truồng trên ghế sofa, Nhiếp Chi Văn liếc nhìn, cởi hết quần áo trên người chỉ còn một chiếc quần lót.

Cúi xuống, Viên Hi đưa tay kéo quần lót của anh xuống, cái của nợ vừa cứng vừa nóng đỉnh vào cửa huyệt, Nhiếp Chi Văn hôn ngực cô từ từ đi xuống, quầng vú, bụng dưới...

Từ từ đi xuống, cho đến khi anh ngậm lấy hai cánh môi âm hộ dày của Viên Hi, cảm giác mềm mại, hơi lạnh, lại mang theo chút ấm áp, lưỡi Nhiếp Chi Văn từ từ đi sâu vào, cắm vào khe âm, liếm sạch từng giọt nước dâm chảy ra từ khe âm.

"Ừm~ ư~ ừm..."

Lưỡi anh như càng ngày càng thành thạo, thành thạo biết điểm nhạy cảm của cô, biết điểm G của cô, biết cách liếm láp như thế nào mới khiến cô thoải mái hơn.

Cái lưỡi trơn trượt linh hoạt xuyên qua môi âm hộ, tùy ý di chuyển trong huyệt dâm, Viên Hi càng thấy không chịu nổi, cô dùng sức nắm lấy tóc Nhiếp Chi Văn, vô tình giật mạnh, anh đau đớn ngẩng đầu lên.

"Tóc của anh không phải vì nghiên cứu khoa học, mà là vì lúc làm tình bị em giật, thật là quá oan uổng..."

Anh vừa nói đùa vừa nhìn vào cái huyệt nhỏ đỏ hồng chảy nước của Viên Hi, lại cúi đầu liếm...

"Ừm~ ê~ á..."

Tiếng rên rỉ của Viên Hi vang vọng trong căn biệt thự hơi trống trải, âm thanh vô cùng quyến rũ, dưới thân cùng nhau lên đỉnh cao trào...

"Á..."

Nhiếp Chi Văn đột ngột cắm toàn bộ của nợ vào...

Tiếng "bốp bốp" rõ ràng của dương vật và cửa huyệt, cùng với tiếng rên rỉ của Viên Hi, lúc này Nhiếp Chi Văn càng hứng thú hơn, nơi giao hợp đã lầy lội không chịu nổi, nước dâm bắn tung tóe.

Từ từ rút dương vật ra khỏi cái huyệt nhỏ của cô, Viên Hi cảm thấy trống rỗng, không khí lạnh mới mẻ từ huyệt nhỏ tràn vào, Viên Hi vô thức kẹp chặt hai chân.

"Ừm~ ừm~"

Cô đặt hai tay lên bộ ngực của mình, bắt đầu bóp, miệng còn lẩm bẩm: "Ừm~ ừm~ Nhiếp lão sư, em muốn anh bóp..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Thành Học Sinh Của Ông Xã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook