Trở Thành Học Sinh Của Ông Xã

Chương 5: Đàn Ông Trên Đời Này Đều Giống Nhau, Vợ Chết Rồi Thì Sẽ Tìm Vợ Mới

Nại Nhất

10/03/2024

“Bạn học Viên Hi, tôi nhìn em hơi quen mắt, có phải chúng ta đã từng gặp nhau rồi không?” Nhiếp Chi Văn trở lại văn phòng ngồi xuống, Viên Hi chột dạ không dám nhìn anh.

“Trước khi em nhập học thì chúng ta đã gặp nhau rồi, lúc đó em đi bộ tới gần khu nhà thầy, sau đó em đã mạo muội quấy rầy thầy...” Viên Hi ngẩng đầu nhìn phản ứng của anh, không ngờ Nhiếp Chi Văn chỉ mỉm cười, đưa tay đẩy mắt kính lên: “Nghĩ lại mới nhớ, em cũng sống ở khu đó à?”

Viên Hi cười gật đầu, anh còn nhớ rõ!

“Tôi nhớ hôm đó em nói em rất quan tâm đến đề tài của tôi, câu trả lời hôm nay của em khiến tôi nhớ đến một người...”

Ánh mắt Viên Hi lóe sáng, muốn thốt ra mình chính là Diệp Hoan, nhưng may là cuối cùng cô vẫn nhịn lại được.

“Vợ của tôi cũng đã từng có câu trả lời giống như em...”

Cô không ngờ lại được nghe chính anh nhắc tới mình, trong lòng cô vô cùng rung động, giống như có tảng đá nặng ngàn cân đánh vào lồng ngực cô vậy, khiến cô chua xót không sao thở nổi... Cô nhìn Nhiếp Chi Văn, thấy rõ được ánh mắt của anh khi nhắc đến mình, có đau lòng, có áy náy, có những cảm xúc hỗn hợp đan xen, ánh mắt đó giống như những mũi kim chi chít đâm vào trái tim cô.

Cô không nhịn được mà vươn tay chạm vào mặt anh, Nhiếp Chi Văn giật bắn mình, nhanh chóng lùi về sau, giữ khoảng cách giữa hai người.

Nhận thấy hành vi của mình không thích hợp, Viên Hi lập tức lùi lại vài bước, lúng túng không biết phải làm thế này, tay chân luống cuống như con mèo nhỏ, cúi đầu không dám nhìn anh.

Sau đó, cô không biết nên nói gì, đành phải ngơ ngác đứng đó, cho đến khi Nhiếp Chi Văn lên tiếng lần nữa: “Chỗ tôi có hai quyển sách, em có thể mang về đọc thử, tiết học sau tôi sẽ lại đặt câu hỏi cho em đấy...”

Trong lòng Viên Hi vô cùng hào hứng, cô cầm lấy hai cuốn sách, vui vẻ chạy ra ngoài.

Vừa bước ra khỏi cửa văn phòng, cô đã nhìn thấy Trình Trình ôm theo tập tài liệu đi vào. Viên Hi đã lâu lắm rồi không được gặp Trình Trình, cô ấy là bạn thân nhất của cô, cô thấy cô ấy thì không nhịn được lên tiếng chào hỏi.

Trình Trình thấy Viên Hi gọi thẳng tên mình thì vô cùng kinh ngạc, rõ ràng là cô ấy không quen biết nữ sinh mới mười chín tuổi trước mặt.



“Bạn học này, em biết cô à?”

Viên Hi sững sờ, cô ngẩng đầu nhìn cô ấy, gật đầu.

“Theo phép lịch sự thì em phải gọi cô là cô Trình mới đúng...” Giọng nói của Trình Trình vang lên, mang theo cả chút tức giận vì bị xưng hô không lễ phép.

“Cô Trình, em xin lỗi...” Viên Hi yếu ớt trả lời, sau đó ủ rũ đi sang một bên. Cô nhìn về phía Trình Trình, nhanh chóng xác nhận mục tiêu, chẳng lẽ cô ấy đến tìm Nhiếp Chi Văn sao?

Viên Hi nghĩ vậy thì chờ sau khi Trình Trình vào trong phòng của anh, đóng cửa lại thì lập tức rón rén tới đứng cạnh cửa...

Trong phòng yên tĩnh hồi lâu, một lát sau mới nghe thấy tiếng văn kiện bị ném lên trên bàn.

“Nhiếp Chi Viễn, anh có thể giải thích một chút được không, rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra?” Giọng nói của Trình Trình tràn ngập phẫn nộ, khiến Viên Hi ở bên ngoài nghe mà nhói lòng.

Nhiếp Chi Viễn ngược lại rất bình tĩnh, giống như là sớm dự đoán được Trình Trình sẽ tới vậy.

“Những chuyện tôi làm, từ trước đến nay đều không cần giải thích với bất cứ ai...” Giọng nói của anh vẫn luôn trấn định như vậy, khiến cho người ta an tâm.

“Tại sao chưa nhận được sự đồng ý của tôi mà anh đã bán cửa hàng đi rồi? Tại sao?” Giọng nói của Trình Trình tràn đầy xúc động.

“Cửa hàng đó kinh doanh không tốt, vẫn luôn lỗ, không thích hợp để tiếp tục...” Nhiếp Chi Văn chậm rãi giải thích, Viên Hi nghe thế thì chậm rãi nhớ lại.

Cô và Trình Trình hùn vốn mở một hiệu sách, nhưng mà tình hình kinh doanh mấy năm gần đây đúng là một mực không tốt, chưa nói tới lợi nhuận, thỉnh thoảng cô còn phải bỏ thêm tiền vào. Nhưng mà cửa hiệu sách đó chính là mơ ước của cô và Trình Trình, thế nên hai người không nỡ đóng cửa.

“Lúc đó, người bỏ vốn nhiều hơn là Hoan Hoan, số tiền bán cửa hàng đã dựa theo tỷ lệ phần trăm mà chuyển vào tài khoản của cô rồi, cô tới ngân hàng kiểm tra sẽ rõ.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Thành Học Sinh Của Ông Xã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook