Trở Thành Nô Lệ Tình Dục Của Anh

Chương 26:

D-5

01/05/2021

“Để tôi thưởng thức rừng rậm nguyên thủy đã rồi nói sau.” Giang Minh Phương cười mỉm. Có người máy mở đường phía trước, xung quanh còn có vệ sĩ sinh hóa bảo vệ, uy phong quá đi mất.

Cain nhíu mày, ánh mắt âm u.

Quân sĩ người máy phía trước đột nhiên dừng lại, tiểu đội trưởng truyền tin đến, nói là phát hiện một thú vật hình người bị thương, hỏi chủ nhân có muốn cứu không.

Thú vật hình người? Giang Minh Phương tìm tòi ký ức trong đầu, lập tức nhớ ra, có vài người thú nguyên thủy đã sinh sống trên tinh cầu này từ xa xưa, bởi vì trí khôn rất thấp nên khi nền văn minh xuất hiện thì không được liên minh giống loài trí tuệ Kanter thừa nhận, thế là những ai có vẻ ngoài xinh đẹp thì bị coi như sủng vật mà mua bán. Trên nguyên tắc ít thì quý hiếm, chủ nhân cơ thể này mỗi năm chỉ bán ra hai trăm người thú.

“Tôi đi xem xem.” Nói xong, cô điều khiển xe bay mình và Cain đang ngồi đến phía trước.

Dưới cây cổ thụ to lớn phía trước, một người thú tóc trắng mặc quần áo vải gai, đeo giày da thú đang nghiêng người nằm dựa vào rễ cây chằng chịt, phần eo đã nhuộm đỏ máu tươi.

Thấy cái tai siêu dài vô lực cụp xuống của cậu ta, Giang Minh Phương nói: “Hóa ra là người thỏ.” Cô nhảy xuống xe bay, bước đến trước mặt người thỏ, cúi đầu nhìn xuống, nhận ra cậu ta là một người thỏ giống đực rất trẻ, bụi bặm trên mặt không giấu được sự tuấn tú yếu ớt của cậu ta, gương mặt nhìn mà thương.



Tai dài, lông xù…

Cô không nhịn được, giơ tay sờ soạng vài cái, sau đó thúc giục, “Quân sĩ chữa bệnh đến đây, mau kiểm tra cho anh ta, dùng hết khả năng để cứu sống.” Bắt đầu từ năm nay, tinh cầu Bertha A6 sẽ không bán người thú nữa. Lợi nhuận mua bán người còn không đủ cho cô mua một lọ nước hoa, cô sẽ không làm ăn thiếu đạo đức.

“Vâng, chủ nhân.” Một người máy cao hai mét đeo hộp y tế bước nhanh đến, mở hộp y tế chứa dụng cụ trị liệu cấp cứu và những loại thuốc hiệu quả đặc biệt được trang bị trên người xuống, cánh tay máy móc bắt đầu chữa trị cho người thỏ trông chỉ mười bảy mười tám tuổi kia.

Tật xấu của chủ nhân lại tái phát rồi...

Cain bước đến bên cạnh Giang Minh Phương đang quan tâm nhìn người thỏ xinh đẹp, lạnh lẽo hỏi, “Xúc cảm thế nào?”

“Lông xù thích lắm.” Giang Minh Phương đáp ngay.

Đôi mắt đen láy sâu xa của Cain tức khắc phủ kín khói mù.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Thành Nô Lệ Tình Dục Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook