Trở Về 1960, Dọn Sạch Gia Sản Xông Pha Đất Hong Kong

Chương 14:

Cảnh Tố Như Cố

07/02/2024

Nhìn mẹ Lâm lưu luyến rời đi, Lâm Tố Ngọc lại thở phào nhẹ nhõm, từ nhỏ mẹ Lâm đã quen thuộc với nguyên thân, nếu bà còn không đi, bất cứ lúc nào cô cũng có thể bại lộ chuyện cô không phải là Tố Ngọc.

Hiện tại mới tốt, người đã rời đi, cô cũng đã có thể thả lỏng thả lỏng, quan trọng nhất là, rốt cục có thể an tâm đi vào không gian ảo cảnh kiểm tra lại trăm cái tàng bảo rương của Lâm gia.

Cô tùy ý mở ra mấy cái rương đều là tầng tầng lớp lớp những thanh vàng, chỉnh tề xếp ngay ngắn ở trong rương.

“Phát tài phát tài rồi, nhiều thanh vàng như vậy, mình tùy tiện đổi mấy thanh cũng đủ xài rồi.”

Có tiền là có sức mạnh, Lâm Tố Ngọc hiện tại đã bắt đầu cân nhắc làm thế nào phát triển không gian ảo cảnh, trong không gian ngoại trừ có nước giếng, linh tuyền thủy, một mảnh đất trống, liền núi đều là trụi lủi, những thứ này đều cần chính cô đến cải tạo.

Hai ngày tới cô cần phải chuẩn bị chút lương thực và hạt giống, nếu như có thể, thì sau khi Lâm gia rời đi, đồ dùng trong nhà cô có thể thoải mái thu dọn một đợt.

Còn có một việc quan trọng cần Lâm Tố Ngọc phải bận tâm. Cô từ trong trí nhớ của nguyên thân mà biết được, hiện tại cô đang thuộc hộ tịch là người nhà Lâm gia, mà người Lâm gia đang trốn đi nước khác, chờ đến khi gió nổi lên thì thân phận của cô chính là một quả bom nổ chậm. Khả năng cao cô sẽ bị quy tội phản nghịch.



Nếu như có thể, hiện tại thừa dịp Lâm gia đại lão gia còn ở trong nước, cô sẽ cùng ông ta nói chuyện xem có lẽ có thể đem hộ tịch của cô thay đổi một chút, cứ tìm người chết nào đó để đăng ký hộ tịch có khi còn tốt hơn hiện tại.

Ngày hôm nay toàn bộ người Lâm gia đều bận rộn tay chân không ngừng nghỉ, Lâm Tố Ngọc chờ hơn nửa ngày, rốt cục cũng chặn được Lâm đại lão gia ở cửa chính Lâm phủ.

“Đại lão gia, con có thể nói chuyện với người một chút không? Về chuyện mọi người sắp chuyển đi....”

Nghe được Lâm Tố Ngọc đã biết kế hoạch của bọn họ, ánh mắt sắc bén của Lâm đại lão gia nhìn về phía Lâm Tố Ngọc, tiểu nha đầu này làm sao biết được việc này?

Vì tránh cho để lộ tin tức trước khi trốn đi, trên dưới Lâm gia đều hạ sát lệnh, tuyệt đối không thể để tin tức trốn đi bại lộ ra ngoài.

“Đi theo ta đến thư phòng.”

Lâm đại lão gia nghiêm mặt một mạch dẫn Lâm Tố Ngọc thẳng đến thư phòng, đồng thời ông ta cũng suy đoán Lâm Tố Ngọc có phải muốn đi cùng hay không mới đến tìm ông ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 1960, Dọn Sạch Gia Sản Xông Pha Đất Hong Kong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook