Trở Về 1960, Dọn Sạch Gia Sản Xông Pha Đất Hong Kong

Chương 16:

Cảnh Tố Như Cố

07/02/2024

.....chỉ là con của của ông ta quá đông, trước giải phóng thê thiếp của Lâm đại lão gia phải tính thành đàn, đứa nhỏ Lâm Tố Ngọc ở trước mặt này căn bản không có phân lượng gì, thế cho nên ông vẫn yên tâm thoải mái đưa mắt nhìn cô.

“Phụ thân, đây là lần đầu tiên trong đời con gọi phụ thân, cũng là lần duy nhất. Xin phụ thân thành toàn cho con gái, giúp con tìm người đã chết an bài hộ tịch, sau này con gái chỉ cầu phụ thân ở nơi đất khách quê người bình an khỏe mạnh mọi chuyện như ý.”

[Tôi đã đánh bài tình thân rồi, ông nên đáp ứng thỉnh cầu hèn mọn như vậy của tôi đi!] Lâm Tố Ngọc lúc này tâm tình cũng vô cùng thấp thỏm, nếu như chuyện này thuận lợi, về sau cô sẽ bớt việc hơn, không cần bị đưa đến chỗ của mẹ ruột kia ăn nhờ ở đậu.

“Được thôi, chiều mai con tới thư phòng tìm ta.”

“Được rồi, thật tốt quá!”

Lâm Tố Ngọc vội vàng khom người tỏ vẻ cảm tạ. Hành động này của Lâm Tố Ngọc, khiến Lâm đại lão gia lần đầu tiên sinh ra một tia áy náy đối với đứa con này.

Chờ sau khi Lâm Tố Ngọc rời đi, Lâm đại lão gia lại vội vàng đi ra cửa.

.........

Chuyện Lâm Tố Ngọc cùng Lâm gia đại lão gia đến thư phòng rất nhanh đã bị Lâm Hạo Vũ báo cho Lâm Tâm Dao biết.



“Tố Ngọc, em đi tìm lão gia là vì chuyện gì? Nếu em gặp khó khăn, có thể nói cho chị biết, chị có thể giúp em nghĩ cách, không cần làm phiền đến lão gia trăm công nghìn việc.”

“À, là thế này đại tiểu thư, em muốn đi học, trước khi đi mẹ Lâm có nói cho em biết phụ nữ thời đại mới phải có học thức phải có văn hóa, bà đề nghị em có cơ hội thì nhất định phải đi học.”

Nghe vậy, Lâm Hạo Vũ lập tức nhảy ra, châm chọc khiêu khích Lâm Tố Tố.

“Cười chết người, cẩu tạp chủng của tiểu thiếp thì có tư cách gì mà đòi đi học như chúng tao?"

“Hạo Vũ, sao em có thể nói Tố Ngọc như vậy, Tố Ngọc muốn đi học cũng là chuyện tốt.”

Lâm Tâm Dao chỉ thuận miệng giáo huấn Lâm Hạo Vũ hai câu, lại cẩn thận quan sát thần sắc của Lâm Tố Ngọc, cô ta cũng không phát hiện có gì dị thường nên mới an tâm.

"Tố Ngọc, em đừng lo lắng, em muốn đi học thì chỉ là chuyện nhỏ, chờ có cơ hội, chị sẽ giúp em xin với phụ thân."

“Em rơi xuống nước đã khỏe hẳn rồi chứ? Bây giờ mẹ Lâm không còn ở đây nữa, việc nhà gì cũng phải tự mình làm, chuyện trong bếp rất cần Tố Ngọc giúp đỡ.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 1960, Dọn Sạch Gia Sản Xông Pha Đất Hong Kong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook