Trở Về 1960, Dọn Sạch Gia Sản Xông Pha Đất Hong Kong

Chương 20:

Cảnh Tố Như Cố

08/02/2024

“Đại ca, tin tức nhà chúng ta trốn đi có phải bại lộ rồi không, lúc em ra cửa phát hiện có người đang theo dõi. Còn chuyện rương hòm trong bí khố không hiểu sao đã bốc hơi đâu hết, cho đến bây giờ một chút dấu vết cũng không tìm được.” Lâm nhị lão gia vừa đi vừa cập nhật tình hình.

Trước khi trốn đi cần phải cẩn thận dè dặt, hôm nay phát sinh đủ loại chuyện đều làm cho ông ta thấp thỏm không yên. Tuy rằng những thứ Lâm gia nên chuẩn bị đều chuẩn bị qua, nhưng hiện tại chỉ sợ có mắc xích nào đó xảy ra vấn đề, Lâm gia bọn họ sợ là đang bị theo dõi.

“Nhị ca, có phải là huynh suy nghĩ nhiều rồi không?” Lâm lão tam cũng chêm vào.

“Đồ đạc trong nhà đều thu dọn xong chưa? Lão Tam, người mà ta bảo cậu liên hệ đều đã liên hệ xong rồi chứ?”

“Thu xếp xong hết rồi, đồ cần mang đi đều để trong hộp mây khóa lại. Thắt lưng huynh bảo chuẩn bị cũng đã chuẩn bị xong.”

Lâm đại phu nhân đã phụ trách việc này, tài vật trong nhà đều thu gom lại sắp xếp vào trong rương, hơn nữa bà ta còn ra chỉ thị đồ đạc của mỗi người chỉ cho phép mang theo đủ chứa trong một cái rương mây.

“Tốt!" Lâm đại lão gia hài lòng gật đầu, "Lão tam, cậu mau đi liên hệ, chúng ta sẽ xuất phát sớm, nửa đêm nay sẽ đi.”

Đêm dài lắm mộng, đại nghiệp của Lâm gia bị người ta theo dõi cũng là rất có khả năng, Lâm đại lão gia đã chu toàn sắp xếp đoàn người hộ tống, đảm bảo an toàn trên đường đi, hẳn là sẽ không có vấn đề gì phát sinh nữa.



Lâm gia ngoại trừ vàng bạc trang sức quý giá đều mang theo, còn lại hệ thống nhà xưởng, cửa hàng đều mang bán tháo ra ngoài, bị người theo dõi chỉ sợ chính là nhắm vào vàng bạc trong nhà bọn họ.

“Được đại ca." Lâm lão tam lĩnh mệnh đi ra ngoài làm việc, Lâm lão nhị thì vẫn đang canh cánh chuyện bí khố bị mất kia.

“Đại ca, bí khố nhà chúng ta bị mất, huynh không định tìm nữa sao?”

Ông ta luyến tiếc những tài sản kia, còn hận không thể ở lại tiếp tục điều tra tìm kiếm, nếu tìm được, ba đời bọn họ đều có thể nằm yên mà sống qua ngày. Đương nhiên, không phải là ở Trung Quốc nằm ngang qua ngày.

“Tiền quan trọng hay mạng quan trọng?”

Lâm đại lão gia là một người quyết đoán, tiền không có ông có thể kiếm lại được, nhưng người không còn mạng thì có nhiều tiền hơn nữa cũng không tiêu được.

Sự thật là Lâm đại lão gia biết ở hải ngoại Lâm gia bọn họ vẫn còn một khối tài sản tương đối lớn, chỉ cần ông ra nước ngoài được, thì liền có thể dựa vào đó làm vốn mà xây dựng lại cơ nghiệp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 1960, Dọn Sạch Gia Sản Xông Pha Đất Hong Kong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook