Trở Về 1960, Dọn Sạch Gia Sản Xông Pha Đất Hong Kong

Chương 24:

Cảnh Tố Như Cố

08/02/2024

“Để con đi tìm chị họ Tâm Dao.”

Lâm Hạo Vũ còn chưa bước ra bước đầu tiên đã bị mẹ nó kéo lỗ tai lại, "Đi cái gì, chúng ta có nhiều người như vậy làm sao lại để một đứa nhỏ đi tìm? Lỡ Tâm Dao không tìm về được lại lạc thêm con.”

Lúc này người Lâm gia đã trải qua chuyện bí khố bị dọn sạch, trong đầu mỗi người đều chứa rất nhiều ý nghĩ loạn thất bát tao*, đều có chút thần hồn nát thần tính, trông gà hóa cuốc tự mình dọa mình.

(*Lộn xộn, rối bời, không theo một trật tự nào cả)

“Con chạy bộ đến Lý gia hỏi một chút, nhìn xem em gái con rốt cuộc xảy ra chuyện gì.”

Đại ca của Lâm Tâm Dao rõ ràng không muốn đi, lại ngại mệnh lệnh của phụ thân đã hạ xuống, cậu ta không thể không đi một chuyến. Lâm đại phu nhân thì có chút ghi hận mẹ Lâm Hạo Vũ ích kỷ, âm ngoan liếc mắt nhìn thoáng qua đối phương.

Đại ca của Lâm Tâm Dao đi không bao lâu liền chạy trở về, ngoại trừ dồn dập tiếng hít thở chính là lắc đầu tỏ vẻ không tìm được người, chậm một nhịp để thở rồi mới nói tiếp:

“Tâm Dao quả thật đã đến tìm Lý Ngôn Băng, nhưng đối phương nói hai giờ trước cậu ấy đã đưa Tâm Dao về cửa sau Lâm phủ, tuy rằng cậu ta không nhìn Tâm Dao vào cửa nhưng xác thực đã nghe được tiếng Tâm Dao đóng cửa.



“Là Lâm Tố Ngọc? Trong nhà chúng ta toàn bộ đều là người trong nhà, ngoại trừ Lâm Tố Ngọc ở hậu viện, ở phòng hạ nhân.”

“Để con đi tìm nó, xem có phải nó đã đem chị họ Tâm Dao giấu đi hay không.”

Lâm Hạo Vũ suy nghĩ đơn giản, cậu ta nhìn không vừa mắt ai thì tự nhiên nghi phạm đầu tiên nghĩ đến sẽ là người đó, nhưng mà Lâm đại phu nhân lại có thể khẳn định trong lòng không thể nào là Lâm Tố Ngọc gây chuyện được.

Không phải Lâm Tố Ngọc, hiện tại nó đang ngủ trong phòng, sét đánh cũng không nhất định có thể tỉnh lại.

Lâm đại phu nhân cùng khuê nữ nhà mình đã âm thầm hạ dược Lâm Tố Ngọc, họ tận mắt nhìn đối phương uống xong chén nước đường đậu xanh kia rồi ngủ thiếp đi, Lâm Tố Ngọc tuyệt đối không có khả năng tỉnh lại sớm như vậy.

Không thể không nói sự tự tin của Lâm đại phu nhân làm cho Lâm Tố Ngọc bớt việc bớt lo hơn, rõ ràng Lâm Hạo Vũ nghi ngờ cô, Lâm đại phu nhân còn có thể đứng ra làm chứng cho cô, thật thống khoái.

Sự thật là lúc Lâm đại phu nhân đưa nước đường đậu xanh Lâm Tố Ngọc một giọt cũng không uống, nước đường đó toàn bộ đều bị cô đổ vào không gian.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 1960, Dọn Sạch Gia Sản Xông Pha Đất Hong Kong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook