Trở Về 1960, Dọn Sạch Gia Sản Xông Pha Đất Hong Kong

Chương 30:

Cảnh Tố Như Cố

09/02/2024

Tuy rằng Lâm Tố Ngọc khách khí cự tuyệt hộ tống, nhưng người ta chính là tận tâm tận lực đưa Tố Ngọc đến nhà mới, còn dặn dò Lâm Tố Ngọc ngày mai mau chóng đến văn phòng đại diện tổ dân phố để chứng thực hộ tịch, và lập hồ sơ mới cho căn nhà của cô, dặn dò tỉ mỉ xong anh ta mới rời đi.

Trải qua sự giải thích của Lưu đại ca, Lâm Tố Ngọc mới biết được lúc này đã bắt đầu có chính sách mới của nhà nước đối với những bất động sản bỏ hoang quá lâu, nếu như Lâm Tố Ngọc không đến tổ dân phố chào hỏi để cho người ta biết nhà này có người ở, thì văn phòng tổ dân phố rất có thể sẽ sắp xếp cho khách tới thuê ở.

Lâm Tố Ngọc nhân lúc mặt trời chưa lặn, cô tranh thủ đánh giá ngôi nhà mới này của mình, mặc dù là mảnh đất độc môn độc hộ, chiếm diện tích cũng không quá lớn, bố cục một phòng ngủ một phòng khách một bếp một nhà vệ sinh rất hợp ý cô, ở sân trước có mấy chục mét vuông đất trống có thể đủ để trồng chút rau dưa gì đó, ở sân sau còn có một giếng nước có thể dùng để sinh hoạt.

Đồ dùng trong nhà mặc dù ít nhưng khá tinh xảo, trong góc phòng ngủ còn có một cái giường gỗ chắc chắn, trải chăn đệm lên là có thể nằm. Nhìn sơ qua căn nhà Lâm Tố Ngọc đặc biệt hài lòng. Cô cũng không kỳ vọng quá nhiều, Lâm đại lão gia thu xếp như thế này đã là tốt lắm rồi.

.....

Nhìn sắc trời đã tối đen, hôm nay Lâm Tố Ngọc không có ý định ngủ ở bên ngoài, nhưng căn nhà này cũng chưa thể ở ngay được.



Cô lắc mình vào không gian, nhìn thoáng qua ruộng đất ngoài sân.

A hống, hạt giống lúc trước gieo xuống cũng đã nảy mầm cao hơn một ngón tay.

[Nước giếng có tác dụng đối với thực vật, vậy linh tuyền thủy thì sao nhỉ?] Lâm Tố Ngọc có chút tò mò, không gian của mình tích lũy non nửa bồn Linh Tuyền Thủy, cô cũng sẽ không tiếc gì một hai giọt.

Nghĩ đến cái gì làm liền cái đó, cô dùng thần thức đem nước giếng dẫn vào cái vại lớn mà cô gom được ở nhà bếp Lâm phủ, lại thêm một giọt linh tuyền thủy vào rồi khuấy đều, cuối cùng cô dùng hỗn hợp trên tưới vào đám cây trồng mới nảy mầm.

Một cảnh tượng kỳ diệu xảy ra, khi những cây chỉ vừa cao bằng một đốt tay đã phát triển nhanh chóng với tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Lợi hại, quá lợi hại, linh tuyền thủy này thật sự là kỳ diệu, chỉ trong chốc lát như vậy, rau dưa trái cây cô trồng lúc trước đều đã có thể thu hoạch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 1960, Dọn Sạch Gia Sản Xông Pha Đất Hong Kong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook