Trở Về 1960, Dọn Sạch Gia Sản Xông Pha Đất Hong Kong

Chương 4:

Cảnh Tố Như Cố

06/02/2024

Dựa theo linh thức giảng thuật, trong chậu lớn kia chính là Linh Tuyền Thủy, đừng nhìn chỉ có non nửa chậu, dựa theo một năm có thể tích tụ được một giọt Linh Tuyền Thủy, nước trong chậu đã là không gian ảo cảnh này tích lũy không ít năm tuổi mới có được từng ấy.

"Trong không gian ảo cảnh ta có thể sử dụng thần thức để làm việc, vậy thử dùng một giọt Linh Tuyền Thủy xem sao!"

Vừa nói xong, một giọt linh tuyền thủy từ trong chậu bắn ra, trực tiếp rơi vào trong miệng Lâm Tố Tố.

Linh tuyền thủy vừa chạm vào lưỡi liền hóa thành một cỗ năng lượng, mang đến từng đợt cảm giác đau nhức cho Lâm Tố Tố, làn da cô nhanh chóng tuôn ra những chất bẩn màu xám đen, cơn đau đến đột ngột làm cho Lâm Tố Tố ngã xuống ngồi bệt dưới đất, cả người cô giống như là từ trong rãnh nước cống bò ra hư thối chua thối.

Ròng rã mười phút sau, Lâm Tố Tố mới cảm giác được một dòng nước ấm từ trái tim tuôn trào thẳng đến tứ chi, dòng nước ấm này tựa như rót năng lượng vào Lâm Tố Tố, làm cho cả người cô thoải mái hẳn lên.

Lâm Tố Tố lúc này đã có thể đứng thẳng lên, cô không còn cảm thấy cảm giác kiệt quệ như vừa nãy nữa, cô cười đến miệng cũng không khép lại được, thật sự là quá thần kỳ!



Linh tuyền thủy đã cải tạo lại thân thể của Lâm Tố Tố, thanh tẩy hết mọi loại chất độc gây bất lợi cho cơ thể, cái gì mà cơ thể suy yếu thể chất bẩm sinh không đủ, hiện tại cô có thể chạy có thể nhảy, toàn thân tựa như dùng không hết khí lực.

Lâm Tố Tố rời khỏi trạch viện, cô trực tiếp dùng thần thức dẫn ra nước giếng cho mình tắm rửa một chút rồi mới rời khỏi ảo cảnh.

Vừa đi ra liền thấy cô đang đứng ở trên ván giường, quả nhiên không gian ảo cảnh là vào từ nơi nào thì sẽ đi ra từ nơi đó.

Cô đóng kỹ cửa phòng, từ trong rương quần áo cũ nát lấy ra một bộ quần áo vải thổ chuẩn bị thay, cánh cửa phòng đã bị đập rầm rầm.

“Lâm Tố Ngọc, mở cửa! Mau tới mở cửa ra, đừng để chị họ Tâm Dao của tao chờ mày.”

Cửa mới mở ra, Lâm Hạo Vũ thân là em họ cô liền dùng cả thân thể để đẩy Lâm Tố Ngọc ra ngoài, trong miệng còn không ngừng lải nhải những lời khó nghe, cái gì mà Lâm Tố Ngọc có tài đức gì mà có thể làm cho chị Lâm Tâm Dao nhớ nhung như vậy, cái gì mà chị Lâm Tâm Dao chính là người con gái thiện lương hào phóng có lòng bao dung.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 1960, Dọn Sạch Gia Sản Xông Pha Đất Hong Kong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook