Trở Về Cấp 3 Cùng Ông Chủ

Chương 28:

Toan Nãi Đản Cao

26/08/2023

Quản gia tưởng tượng cũng đúng, bắt đầu từ ký túc xá, như vậy sau này hắn một mình ở nước ngoài sống cũng không đến mức quá thảm.

Triệu Cửu trở lại phòng, nghĩ đến thành tích nhập học của chính mình, lật sách cấp 3 ra, hắn đời này cũng chưa từng thi kém như vậy bao giờ, hắn có chút khó tiếp thu.

Triệu Cửu mở sách ra, tuy rằng đại khái sẽ không tham gia thi lại, nhưng không đọc sách trong lòng hắn không quá thoải mái.

Ngày hôm sau, Tô Trừng vừa đến lớp học, một đám học sinh liền lập tức tò mò tới hỏi Tô Trừng.

Tối hôm qua bọn họ bát quái rất lâu, nhất trí cho rằng soái ca kia là bạn trai Tô Li, dù cho không phải, cũng khẳng định sắp thành đôi rồi.

“Tô Trừng, em gái cậu và nam sinh này là quan hệ gì?”

“Vì sao lại chờ Tô Li lâu như vậy?”

Tô Trừng nhìn biểu tình hưng phấn của bọn họ, một tay gắt gao nhéo nhéo cặp sách.

Tối hôm qua thời điểm cô làm bài tập cũng thấy được, mấy bức ảnh này còn là chụp lén, các góc độ, các cảnh tượng, rõ ràng không phải vừa khéo đi cùng một chỗ, là thật sự nhận thức.

Cô cũng không nghĩ tới, Tô Li còn nhận thức người như vậy.

Cô chưa thấy qua, chỉ có thể là lúc cô chưa trở về, Tô Li nhận thức, sau đó rời đi một đoạn thời gian, gần đây mới trở về.

Nếu cô không bị vứt bỏ, hẳn là cũng sẽ nhận thức, Tô Trừng khẽ cắn môi dưới, có hơi chút không cam lòng, nhưng rất nhanh lại phản ứng lại đây, so với nhận thức nam sinh này, cô vẫn là nhận thức cùng Tưởng Hướng Nam tốt hơn.

Nam sinh này sao có thể so sánh cùng Tưởng Hướng Nam?

“Tớ về nhà đã hơn một năm cũng chưa gặp qua cậu ấy, có thể là Tô Li thời điểm nghỉ đông ở bên ngoài nhận thức đi.” Tô Trừng nói.

“Đại khái là học sinh trường khác đúng không? Hay mọi người hỏi các bạn học cấp 2 khác xem? Xem trường bọn họ có người này hay không.”



Tô Trừng buông sách xuống.

Người trong lớp nghe vậy, sửng sốt, rốt cuộc phản ứng lại đây, sau đó nhìn lẫn nhau, học sinh trường trung học 1 đến từ các trường cấp 2 của thành phố Z, tuy rằng mỗi bạn học cấp 2 sẽ lên trường cấp 3 khác nhau, nhưng nhiều ít đều có học sinh tiến đến trường trung học 1, giống như không thấy ai tới nhận đây là giáo thảo thời cấp 2 của bọn họ?

“Cũng đúng, trong thời gian đi học không đi học, hẳn là không phải học sinh cấp 3. Đại học giống như cũng không phải, nhìn tuổi còn khá nhỏ.”

“Nhưng cũng không giống người không đi học cấp 3 mà đi vào xã hội.”

“Có khi là một phú nhị đại thành tích không quá tốt?” Mấy học sinh đáng tiếc nhìn Triệu Cửu khí chất xuất chúng.

Học sinh trường trung học 1 rất coi trọng thành tích, không có thành tích, nhiều lắm chỉ là một trận mới mẻ.

Lúc này, một người bỗng nhiên nói: “Có thể nào là trường cấp 3 Thánh Đức hay không?”

Những người khác lập tức quay đầu nhìn về phía cô, Tô Trừng ngẩn ra, ngẩng đầu.

Người nọ chỉ xuống dưới lầu: “Trong lớp 13 không phải có người nói, Tô Li ngày hôm qua ra cổng trường là đi đến trường cấp 3 Thánh Đức vay tiền sao?”

Một bên Từ Liên buồn cười nhìn bọn họ: “Trần Tuyết kia nói bừa, cậu cũng tin?”

“Thánh Đức cách chúng ta xa như vậy, người ta không đi học mà lại đến đây?”

Tô Trừng nhợt nhạt nhẹ nhàng thở ra, cũng đúng, Tô Li sao có thể nhận thức?

“Vạn nhất người ta chuyển trường lại đây thì sao?” Học sinh kia không cam lòng nói, sao chỉ đồng ý Tưởng Hướng Nam sủng Tô Trừng, không đồng ý nam sinh khác vì Tô Li mà đi thật xa lại đây?

Từ Liên: “Sao có thể.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về Cấp 3 Cùng Ông Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook