Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Chương 28:

Mạc Chiết Chi

22/05/2024

Bởi vậy, năm đó Trương Hân Duyệt mới phải tốn hết tâm tư lừa viên ngọc này từ tay cô nhưng mà, ngay cả cô cũng không biết bí ẩn của viên ngọc này, Trương Hân Duyệt, một đứa trẻ bảy tám tuổi thì biết từ đâu?

Tống Duệ Nguyệt chỉ cảm thấy trong lòng càng ngày càng nghi ngờ... Tuy nhiên, bây giờ cô lo lắng hơn là viên ngọc dường như đã bị cơ thể cô hấp thụ, đây là di vật mà mẹ để lại cho cô, sau này nếu có thể tìm được cha, còn phải dựa vào miếng ngọc bội này để nhận nhau.

Cô có chút lo lắng nhưng lại cảm thấy lòng bàn tay bỗng nóng lên, miếng ngọc bội đã biến mất lại xuất hiện, cô mừng rỡ vô cùng, trong lòng lại thầm niệm một tiếng ngọc bội ẩn đi, ngọc bội lại một lần nữa biến mất khỏi lòng bàn tay, lại niệm xuất hiện, ngọc bội lại trở về trong tay... Quá thần kỳ!!!

Tống Duệ Nguyệt vô cùng phấn khích, một mình đối mặt với ngọc bội nghiên cứu hồi lâu, phát hiện mình không chỉ có thể khống chế ngọc bội xuất hiện hoặc biến mất, mà còn có thể tiến vào thế giới ngọc bội, tất nhiên cũng có thể không cần vào thế giới trong ngọc, chỉ cần dùng ý niệm điều khiển dòng nước suối kia chảy ra từ lòng bàn tay.

"Tiểu Nguyệt, Nguyệt nha đầu, ở nhà không?" Bên ngoài, truyền đến tiếng gọi vội vã của bà Chu.

Bà Chu tuổi đã cao, đến mùa đông, chứng đau nhức xương khớp cũ lại tái phát, lúc thì đau lưng, lúc thì đau chân, vì vậy ngủ cũng ít, thường chưa đến năm giờ đã dậy.

Bình thường bà dậy không lâu, sẽ nghe thấy tiếng động từ nhà bên cạnh, biết là Tống Duệ Nguyệt dậy nấu cơm.

Nhưng hôm nay bà đã dậy được mấy tiếng rồi, thấy mặt trời sắp chiếu đến mông rồi mà nhà bên vẫn chưa có động tĩnh gì, bà Chu nghĩ đến chuyện cô vừa nhận được một số tiền lớn như vậy, cô gái nhỏ lại ở một mình, sợ cô ở nhà xảy ra chuyện gì cho nên liền chạy sang gõ cửa mấy tiếng, thấy vẫn không có động tĩnh, bà liền hét lớn mấy tiếng.

Tống Duệ Nguyệt nghe thấy tiếng, vội vàng cất ngọc bội đi, chạy ra mở cửa.



Cửa vừa mở, bà Chu liền ngây người.

"Ồ, Tiểu Nguyệt, cháu... sao, sao đột nhiên trắng trẻo thế này?"

Đôi mắt già nua của bà Chu bị khuôn mặt trắng trẻo mịn màng của Tống Duệ Nguyệt làm cho chói mắt.

Tống Duệ Nguyệt sờ mặt, giả vờ nghi hoặc: "Bà Chu, cháu cũng không biết, sáng dậy tắm rửa xong thì thành ra thế này."

"Chắc chắn là do đám ma cà rồng nhà họ Lý chuyển đi rồi, cháu không còn phải lo sợ nữa, tâm trạng thoải mái, tinh thần và khí sắc đều tốt lên." Bà Chu cũng không để ý, vừa nói vừa bước vào sân.

Tống Duệ Nguyệt: … Được rồi, không cần tôi tìm lý do nữa.

"Tiểu Nguyệt, nhà cháu chỉ có chút đồ này thôi à?" Bà Chu đi một vòng trong bếp, thấy bên trong chẳng có gì, nồi niêu xoong chảo gì cũng đều chuyển đi hết, trong thùng gạo không còn một hạt gạo, cả căn nhà ngoài một số đồ nội thất cũ trước đây của nhà họ Cố, không còn gì khác, trống rỗng, nhìn thấy mà lạnh cả lòng.

Tống Duệ Nguyệt sờ lòng bàn tay, cô cũng đang buồn phiền, tuy rằng bây giờ có một không gian, uống ngọc dịch bên trong rõ ràng có thể thay đổi thể chất của người nhưng cô cũng không thể dùng cái này để no bụng được!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook