Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Chương 33:

Mạc Chiết Chi

22/05/2024

Một người phụ nữ xinh đẹp như vậy, phải thuộc về gã, lúc này đây, ham muốn chiếm hữu cô càng mãnh liệt hơn, gã muốn nhốt cô ở nơi không ai nhìn thấy, khóa chặt và giam giữ mãi mãi, như vậy, sẽ không ai có thể nhòm ngó cô nữa, cô cũng sẽ không bao giờ rời xa gã.

Lâu Dương Vân càng nghĩ càng phấn khích, ánh mắt nhìn Tống Duệ Nguyệt có chút điên cuồng.

Nhưng Tống Duệ Nguyệt lại bị dáng vẻ này của gã làm cho dựng tóc gáy, mà cô phản kháng Lâu Dương Vân như vậy, là vì biết rõ gã bề ngoài trông giống một người bình thường nhưng bên trong lại là một kẻ biến thái thực sự, đời sau có một thuật ngữ chuyên môn gọi là - rối loạn nhân cách chống đối xã hội.

Cha con nhà họ Lâu trong mười năm hỗn loạn này, đã làm không ít chuyện mất hết lương tâm, hai cha con này là những kẻ vô nhân tính.

"Tiểu Nguyệt, nghe nói em đã cắt đứt quan hệ với nhà họ Lý rồi à? Cục trưởng Hứa của cục cảnh sát còn đi chống lưng cho em? Em tưởng như vậy là không cần phải lấy tôi nữa sao? Hay là em tưởng cục trưởng Hứa và Chu Văn Phi có thể đấu lại được với nhà họ Lâu chúng tôi?"

Tống Duệ Nguyệt cố nhịn sự khó chịu trong lòng, cười lạnh nói:

"Tôi đã có thể đuổi nhà họ Lý đi thì đương nhiên cũng có cách để không phải lấy anh, tôi cũng không cần người khác chống lưng cho mình. Bây giờ anh tốt nhất là cút xa tôi ra một chút, nếu không, tôi sẽ báo anh là lưu manh ngay bây giờ, bố anh có phải đi cục cảnh sát vớt anh không? Hoặc là, tôi trực tiếp đánh chết anh như một tên lưu manh thối tha cũng được."

Lâu Dương Vân không nói gì, cứ thế nhìn cô chằm chằm, một lúc lâu sau mới cười lớn như một tên điên: "Tiểu Nguyệt, gan của em lớn thật đấy, đều bắt đầu uy hiếp tôi rồi. Được, tôi đi ngay đây."

Nói xong, quay người bỏ đi, cũng rất dứt khoát.

Tống Duệ Nguyệt ném viên gạch trong tay xuống, rồi xoa xoa lòng bàn tay, nghĩ thầm: "Cho tôi một ít đồ phòng thân."



Rất nhanh, lòng bàn tay nóng lên, cô biết không gian đã lấy thứ cô cần, lúc này mới quay người đi về.

Vừa rồi Lâu Dương Vân rõ ràng là tức giận nhưng lại cười lớn, ngược lại khiến cô cảm thấy bất an hơn.

Còn năm ngày nữa mới có thể rời khỏi đây, mấy ngày này dù cô có không đi đâu, cũng chưa chắc đã an toàn, cho nên nhất định phải chuẩn bị đồ phòng thân.

Cô không biết rằng, sau khi cô rời đi, Lâu Dương Vân không lâu sau lại quay lại, nhìn chằm chằm vào bóng lưng cô, ánh mắt đầy vẻ cướp đoạt và điên cuồng, cho đến khi không nhìn thấy nữa, mới quay người đi vào ủy ban khu phố.

Khi đi ra, sắc mặt u ám đến đáng sợ, gã đứng ở cửa một lúc, rồi lại đi vào.

Tống Duệ Nguyệt sắp về đến nhà, chỉ thấy tức ngực, đầu óc choáng váng, cô đưa tay vịn vào cây long não bên đường, nhắm mắt muốn giảm bớt nhưng trong đầu lại đột nhiên hiện lên một số hình ảnh.

Cô bắt đầu run rẩy toàn thân, mặt tái mét, mồ hôi như mưa.

"Tiểu Nguyệt, sao vậy? Cháu thấy khó chịu ở đâu?" Giọng nói đầy lo lắng của bà Chu vang lên bên cạnh.

Tống Duệ Nguyệt mới giật mình, tỉnh táo lại.

Bà Chu đỡ cô, lại hỏi: "Cháu sao vậy? Có chỗ nào khó chịu không? Hay là đến bệnh viện khám xem?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook