Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Chương 36:

Mạc Chiết Chi

22/05/2024

Đêm nay, trời đặc biệt yên tĩnh, trên trời không có lấy một ngôi sao, hai bóng người nhẹ nhàng trèo vào sân nhà họ Cố, rồi đi thẳng đến nhà chính.

Tuy nhiên, ngay khi hai người đẩy cửa bước vào, một túi bột vôi từ trên mái nhà đổ ập xuống,

Hai người bị đổ đầy người, mắt mũi miệng đều là vôi, cảm giác bỏng rát khiến hai người đau đớn kêu la thảm thiết, lúc này trong sân lại vang lên tiếng gõ chiêng "Cốp cốp cốp."

Tống Duệ Nguyệt kêu hai tiếng thì gõ vài cái, rồi nhanh chóng chạy về phía cổng lớn. "Cứu người với, có trộm, bắt trộm đi."

Đợi chạy ra khỏi cửa, rất nhiều nhà trong ngõ cũng đã bật đèn, những người đến nhanh nhất đương nhiên là vợ chồng Lưu Kiến Quốc ở đối diện nhà Tống Duệ Nguyệt.

"Chú Lưu, dì Thẩm, nhà cháu có trộm, còn đến hai tên nữa, cháu sợ quá!"

Lưu Kiến Quốc cầm gậy trong tay xông vào.

Thẩm Hiểu Hoa cũng sợ, muốn kéo chồng mình lại nhưng Lưu Kiến Quốc chạy quá nhanh, căn bản không kịp kéo người lại.

Rất nhanh, bên trong truyền đến tiếng kêu thảm thiết "Á á á" từng tiếng một cao hơn.

Những người hàng xóm bị đánh thức có người còn đang cài cúc áo, đều chạy đến xem náo nhiệt.

Một đám người ùa vào sân, thấy Lưu Kiến Quốc đang dùng gậy trong tay đánh vào hai tên trộm đầy người vôi trắng trên mặt đất.

Chính là tiếng kêu thảm thiết này, đặc biệt quen thuộc.



"Này, đây không phải là Lý Tự Lập và Lý Lương sao?"

Tống Duệ Nguyệt lạnh lùng nhìn hai cha con nhà họ Lý bị Lưu Kiến Quốc đánh cho chạy trối chết, vừa sợ hãi vừa may mắn trong lòng, may mà cô đã tin vào lời cảnh báo của ngọc bội.

Buổi chiều, cô đã đến nhà chú Lưu cuối phố mượn một cái chiêng, sau đó lại đến bãi vôi nhặt mấy cục vôi to về, cho vào cối đá giã cả một buổi chiều, cuối cùng mới giã được một túi bột vôi to.

Sau đó, cô treo túi bột vôi lên xà ngang ở cửa, lại đóng hai con dao rọc giấy được mài rất sắc vào cửa, chỉ cần mở cửa là dao sẽ rạch túi, rồi, đợi đến tối, cô cũng không vào nhà, cầm chiêng trốn ở sau cống rãnh bên hông sân.

Bởi vì bên này sát nhà họ Chu, cha con Lý Tự Lập không thể nào trèo tường từ nhà bà Chu sang được, hơn nữa, mục tiêu của bọn họ là cô và một vạn đồng trong nhà, vào sân chắc chắn sẽ đi thẳng đến nhà chính.

Đợi nghe thấy tiếng kêu thảm thiết "Á á" từ bên trong, cô lập tức cầm chiêng vừa gõ vừa hét xông ra ngoài.

Nhà họ Chu bên cạnh, bà Chu đang ngủ ngon lành, đột nhiên nghe thấy tiếng "Cốp cốp cốp", cũng bị đánh thức, mở mắt ra xem, trời ơi, sao trời tối thế này?

Bà vội vàng đẩy ông già bên cạnh, rồi xuống giường, đi giày, khoác áo bông rồi chạy vụt ra ngoài.

Bên cạnh, Lý Tự Lập và Lý Lương đau đớn ngã xuống đất kêu la thảm thiết, mắt cũng không mở ra được, thêm cả khuôn mặt đầy vôi, dưới ánh đèn pin và màn đêm, khuôn mặt trở nên vô cùng dữ tợn và méo mó.

"Lưu Kiến Quốc, mày dám đánh tao, mày không muốn làm chủ nhiệm phân xưởng nữa à?"

Lưu Kiến Quốc thấy Lý Tự Lập bị bắt quả tang mà còn dám đe dọa mình, không khỏi khinh thường: "Tao có muốn làm chủ nhiệm phân xưởng hay không không cần mày lo, mày lo cho bản thân mày trước đi, lần này mày muốn ăn lạc hay đi cải tạo ở nông trường mười năm tám năm."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook