Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Chương 38:

Mạc Chiết Chi

22/05/2024

Những người không ưa Thẩm Hiểu Hoa không khỏi khạc nhổ: "Phỉ, còn lương tâm nữa à, trước đây sao không thấy bà thương Tiểu Nguyệt? Bình thường Tiếu Lan nguyền rủa nó, bà còn phải thêm mắm thêm muối vào vài câu, chỉ sợ Tiếu Lan mắng nhẹ quá, chẳng phải là muốn nịnh bợ Lý Tự Lập sao."

Thẩm Hiểu Hoa liền cãi nhau với người đó.

Tiểu Nguyệt coi như không nghe thấy, những người này chỉ coi Lý Tự Lập và Lý Lương là đến để ăn trộm tiền nhưng chỉ có cô biết, nếu hôm nay cô không đề phòng, sẽ bị cha con nhà họ Lý đánh đập trước, sau đó, bị Lý Lương xâm phạm, rồi đưa cô đến chỗ Lâu Dương Vân, sau đó, Lâu Dương Vân sẽ tra tấn ngược đãi cô tàn bạo hơn cha gã tra tấn mẹ gã, cuối cùng bị tra tấn hành hạ đến chết.

Mà một vòng dây thừng và hai con dao phay trong nhà chính là bằng chứng rất tốt.

Cảnh sát nhanh chóng đến, vẫn là Lý Thắng Nam và anh chàng Tiểu La lần trước, còn có một người đàn ông khác không quen, mặt vuông vức, da ngăm đen, cao lớn, bên trong mặc áo khoác da, bên ngoài khoác áo khoác quân đội, đi lại cũng nghiêm chỉnh, tay còn kẹp điếu thuốc.

Vào cũng không nói gì, đi thẳng vào nhà chính, một lúc sau, liền vẫy tay gọi Tiểu La lại, bảo cậu ta chụp ảnh làm bằng chứng.

Lại quan sát xung quanh một lúc mới đi ra, nhìn Lý Thắng Nam đang hỏi cung và làm biên bản: "Hỏi xong lời khai của chủ nhà chưa?"

Lý Thắng Nam gật đầu, sau khi cô đến, người đầu tiên cô hỏi chính là Tiểu Nguyệt.

"Đội trưởng Trần, hỏi xong rồi, anh muốn xem không?"

Trần Dư Hoài nhận lấy biên bản, bật đèn pin xem.

"Anh chàng này đẹp trai quá! Đĩnh đạc, không biết đã kết hôn chưa." Bà Chu ở bên cạnh đi cùng Tiểu Nguyệt, khi nhìn thấy Trần Dư Hoài, mắt bà sáng lên.

Tiểu Nguyệt đột nhiên có một dự cảm không lành.

Quả nhiên, thấy bà lão chạy lon ton đến chỗ Lý Thắng Nam và Trần Dư Hoài.



"Đồng chí Lý à, đây là ai vậy, giới thiệu cho bác gái đi."

Lý Thắng Nam thấy khá thích bà lão nghĩa hiệp này, nghe nói cũng là một trong số ít người tốt với Tiểu Nguyệt, liền cười nói: "Anh ấy là đội trưởng của chúng tôi, họ Trần."

Trần Dư Hoài đối diện với đôi mắt sáng ngời của bà lão, trong lòng cũng có một dự cảm không lành.

"Tiểu Trần à, cháu bao nhiêu tuổi rồi? Có đối tượng chưa?"

Lý Thắng Nam ở bên cạnh không nhịn được, bật cười thành tiếng.

Ha ha ha, đội trưởng trong cục nổi tiếng là Diêm Vương sống, vậy mà còn có người tranh nhau giới thiệu đối tượng, cô gái nào sẽ nghĩ quẩn, lấy một người đàn ông thẳng thắn vừa lạnh lùng vừa vô tình như vậy?

Trần Dư Hoài: "..." "26, chưa."

Nụ cười của bà Chu cứng đờ, anh chàng này trông nghiêm túc và có khí thế, chỉ là ít nói quá, còn không thích cười.

"Chàng trai, cháu xem cháu lớn thế này rồi, cũng không có đối tượng, bác giới thiệu cho cháu một cô gái tốt, được không?"

"Bà lão, không được, bà không thấy tôi đang làm án à? Đã muộn thế này rồi, nếu bà không có việc gì thì về nhà ngủ đi, không có việc gì thì đừng có ở đây gây rối."

Trần Dư Hoài không phải là người ít nói, mà là không muốn trả lời, tìm đối tượng có quan trọng bằng công việc không?

Tống Duệ Nguyệt ở không xa nghe thấy, thế là vội đi tới kéo bà Chu đang định tiến lên khuyên ngăn, nhìn Trần Dư Hoài rồi hung dữ nói: "Anh nói ai gây rối, đây là bà Chu của tôi, bà ấy là người biết chuyện, anh nói anh không muốn tìm đối tượng, muốn độc thân cả đời thì được rồi, anh hung dữ cái gì? Không biết kính già yêu trẻ à?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook