Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Chương 45:

Mạc Chiết Chi

22/05/2024

Đứa trẻ này lại rất xinh xắn đáng yêu, giá bán cũng cao hơn những đứa trẻ khác hai trăm, sau khi bị bán cho bố mẹ mới, hơn nửa năm sau, bố mẹ mới phát hiện ra đứa trẻ là đứa ngốc, tức giận đến chết, ngày nào cũng đánh đập đứa trẻ để trút giận, thêm vào đó, không lâu sau, hai vợ chồng lại mang thai, đối xử với đứa trẻ này càng độc ác hơn, đến ngày đứa trẻ trong bụng chào đời, họ trực tiếp nhốt đứa trẻ vào chuồng lợn, cứ thế để mấy con lợn cắn xé đứa trẻ đến chết, ngay cả xương cũng không còn.

Điều này thật quá tàn nhẫn, quá đáng sợ.

Kiếp trước, vì Triệu Hồng Hà độc ác, lúc mang thai đã giẫm phải dầu cô ta cố tình đổ trên sàn nhà mà trượt ngã, bụng đập vào bàn, đứa trẻ sáu tháng tuổi trong bụng không còn, thậm chí cô còn không thể làm mẹ nữa, đây trở thành nỗi đau khổ và hối tiếc nhất trong cuộc đời cô.

Sau đó, Triệu Hồng Hà bế về hai đứa trẻ, nói là nhặt được ở bên ngoài, lúc đó cô quá muốn có con nên không nghĩ nhiều, vui vẻ đồng ý nhận nuôi hai đứa trẻ.

Nhưng cô không ngờ, hai đứa trẻ mà cô vất vả nuôi lớn lại là con hoang mà Trương Dục Sơ và Dịch Lan sinh ra bên ngoài.

Lúc đó, nhà họ Dịch tìm cho Dịch Lan một đối tượng là sĩ quan ở đảo Nam Châu nhưng Dịch Lan đã mang thai, vì thế, nhà họ Trương lấy lý do nhờ người chăm sóc bà Trương mà đưa Dịch Lan về quê nhà dưỡng thai, sinh hai đứa trẻ, làm xong cữ, Dịch Lan cầm một khoản tiền thưởng hậu hĩnh mà nhà họ Trương đưa cho cô ta đến đảo Nam Châu để kết hôn.

Còn cô thì như một kẻ ngốc, nuôi con cho đôi nam nữ khốn nạn đó, nếu hai đứa trẻ này có hiếu thì cũng thôi nhưng hai đứa trẻ này lại hoàn toàn di truyền được những gen xấu xa của nhà họ Trương.

Có thể nói, kiếp trước bi thảm của cô, một phần đến từ gia đình Lý Tự Lập, phần lớn nhất đến từ nhà họ Trương.

Cô cũng vì nỗi hối tiếc kiếp trước mà không thể nhẫn tâm nhìn một đứa trẻ phải chịu cuộc đời bi thảm như vậy.



Trần Dư Hoài kinh ngạc hỏi: "Sao cô chắc chắn những người đó là bọn buôn người?"

"Nếu tôi là mẹ của đứa trẻ, con mình bị người khác đụng phải, không mắng cho đối phương một trận đã là tốt lắm rồi, người phụ nữ đó lại như sợ gây ra động tĩnh, không nói gì, bế đứa trẻ vội vã chạy mất.

Hơn nữa, đứa trẻ đó ngã thẳng từ trong lòng bà ta xuống đất nhưng lại không có phản ứng gì, cho dù có bị bệnh thì cũng phải rên rỉ chứ?

Còn nữa, người phụ nữ đó đen nhẻm nhưng đứa trẻ lại trắng trẻo, ngũ quan cũng tinh xảo xinh đẹp, không giống chút nào phải không?"

Trần Dư Hoài: …

Theo quy trình bình thường, anh ta phải đi điều tra rõ ràng tình hình trước rồi mới xác định phương án bắt giữ nhưng bây giờ Tống Duệ Nguyệt nói đối phương đã chuẩn bị chuyển đi rồi, căn bản không có nhiều thời gian để anh ta chuẩn bị những công việc này.

Vì vậy, anh ta quyết định ngay: "Được, tôi đi gọi người, cô dẫn đường."

Nói xong, anh ta quay người chạy vào trong, không lâu sau, anh ta dẫn theo bảy tám người mặc thường phục đi ra, Lý Thắng Nam cũng ở trong đó.

Tống Duệ Nguyệt sợ muộn, những người này sẽ chạy mất, thấy họ đi ra liền chạy trước một bước về phía chợ đen.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook