Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Chương 47:

Mạc Chiết Chi

22/05/2024

Về đến cục cảnh sát, lại đợi thêm hai tiếng nữa, bên ngoài truyền đến tiếng ồn ào.

Tống Duệ Nguyệt đi đến cửa sổ thò đầu ra nhìn thì thấy Trần Dư Hoài và hai người áp giải bốn người trở về, phía sau còn có hai phụ nữ trung niên cũng bị còng tay, trong đó có một người là người cô đâm ngã vào chiều nay, phía sau nữa, Lý Thắng Nam bế hai đứa, phía sau còn có một loạt những đứa trẻ, đếm thử, có năm đứa.

Cô vội chạy ra ngoài, nhìn hai đứa Lý Thắng Nam bế trên tay, đều đang trong trạng thái hôn mê, xem ra là bị bỏ thuốc vẫn chưa tỉnh.

Một loạt những đứa trẻ đi theo sau cũng có vẻ mơ màng, không tỉnh táo lắm.

"Là cô... là cô, đều là cô làm, là cô hại chúng tôi, tôi muốn giết cô, giết cô...." Đột nhiên, một bóng người như phát điên lao tới, trừng mắt nhìn cô đầy căm hận.

Ngay khi sắp lao tới trước mặt Tống Duệ Nguyệt, Trần Dư Hoài bên cạnh đã nhanh tay lẹ mắt kéo Tống Duệ Nguyệt ra sau, lại đá một cước vào bụng người phụ nữ kia, đá bà ta ngã xuống đất, nhìn hai tên đàn em vội vã đuổi theo sau, nghiêm nghị nói: "Ngay cả một người cũng không trông chừng được, ngày mai tăng cường luyện tập hai tiếng."

Trần Dư Hoài mắng xong, lại nhìn về phía Tống Duệ Nguyệt, thấy cô không bị dọa sợ, lúc này mới âm thầm yên tâm, kéo người vào thẩm vấn.

Tống Duệ Nguyệt không để bụng chuyện vừa rồi, thấy Lý Thắng Nam có vẻ như không còn thiết sống, vội vàng đón đứa nhỏ từ tay cô ấy, nhìn kỹ thì thấy chính là đứa trẻ xinh xắn trong hình, lúc quay người, cô đẩy miệng đứa nhỏ ra, đổ vào đó một ít ngọc dịch, thấy đứa trẻ vô thức nuốt xuống, cuối cùng mới yên tâm.

Đợi lên lầu, sau khi sắp xếp một nhóm trẻ em vào ký túc xá của cảnh sát trực ban, cô lại lấy một ấm nước sôi của Lý Thắng Nam, đổ vào đó một ít ngọc dịch, rửa sạch hai chiếc cốc tráng men, pha thêm một ít nước ấm, chia một nửa đưa cho Lý Thắng Nam:

"Cho mấy đứa trẻ uống nhiều nước, bọn chúng đã uống thuốc, phải uống nhiều nước, tốt nhất là sáng mai đưa đến bệnh viện kiểm tra, đừng để tổn thương não."

Cô vừa dứt lời thì nghe thấy tiếng khóc trong phòng, cô lập tức đi vào.



Chỉ thấy Trần Dư Hoài đang bịt miệng đứa trẻ vẫn còn đang hôn mê trước đó, vẻ mặt vô cùng lo lắng.

Tống Duệ Nguyệt trừng mắt: "Anh... tránh ra."

Trần Dư Hoài bị cô trừng mắt, giật mình, buông tay đứng dậy.

Miệng đứa trẻ được giải thoát, lại khóc òa lên.

Tống Duệ Nguyệt đưa nước ấm và ấm nước sôi trong tay cho Trần Dư Hoài, nói: "Cho những đứa trẻ khác uống nước, cho uống nhiều vào."

Sau đó mới đi bế đứa trẻ đang khóc òa trên giường, không ngờ, đứa trẻ vừa đến trong lòng cô, tiếng khóc liền ngừng, giống như một chú chó con, không ngừng cọ cọ vào lòng Tống Duệ Nguyệt, thỉnh thoảng còn ngâm nga hai tiếng.

Tống Duệ Nguyệt: ... Thật đáng yêu!

Trần Dư Hoài: ... Này, thằng nhóc này còn phân biệt đối xử nữa!

Tống Duệ Nguyệt bế đứa trẻ lên xuống hai lần, lại xoa xoa đầu, xoa đến mức đứa trẻ ngâm nga, lúc này mới hỏi: "Biết mình tên gì không? Bao nhiêu tuổi rồi?"

"Em tên là Lục Kim An, ba tuổi rồi." Đứa trẻ nói giọng ngọng nghịu, ngẩng đầu lên, chớp đôi mắt to long lanh, lông mi dài và cong, lớn lên chắc chắn sẽ là một mỹ nam tử.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook