Trói Buộc Trái Tim Em Bằng Sự Dịu Dàng Của Anh

Chương 3: Bỏ trốn

Ambedo

17/09/2024

Quản gia Trương thấy cô bước xuống liền mỉm cười vui vẻ, nhanh nhảu đi lại dẫn cô vào bàn ăn.

"Thiếu phu nhân! Cô thức rồi! Chúc cô buổi sáng thật ngon miệng."

"Nhiêu...nhiêu...đây chỉ là bữa sáng thôi sao?"

"Thiếu phu nhân chê ít hay sao ạ? Có gì không hài lòng cô cứ nói ạ!"

"Nhiêu đây là quá nhiều rồi, tôi không thể ăn hết nổi. Ông ngồi xuống ăn cùng tôi đi!"

"Tôi không dám ạ, thiếu phu nhân cứ ăn đi ạ. Tôi còn nhiều công việc phải làm lắm, tôi xin phép."

Quản gia Trương không dám ở lâu, ông nhanh chóng đi vào tiếp tục làm việc. Cô bất lực thở dài, vì trên bàn có quá nhiều đồ ăn mà cô thì lại không thể ăn hết. Hơn nữa cô là chủ của căn biệt thự này, chẳng có người làm nào dám ngồi ngang hàng ăn cùng cô cả, cứ thế cô buồn bã ngồi ăn một mình.

Ăn xong cô ra phía sau vườn, nơi đây được trồng rất nhiều hoa có đầy đủ màu sắc sặc sỡ. Xa xa đằng kia là một chiếc xích đu màu trắng, hai bên có hai đài phun nước nhỏ, trông nó rất cân đối.

Không gian ở đây thật trong lành và yên tĩnh, mang lại cho cô cảm giác thoải mái mà trước đây cô chưa từng cảm nhận được.

Lượn một vòng ở đây xong, cô chậm rãi đi về phía xích đu, ngồi xuống và nghỉ ngơi một lúc. Đột nhiên cô cảm thấy ngứa ngáy ở dưới chân khi nhìn xuống thì cô nhìn thấy một chú chó có bộ lông xù màu trắng rất dễ thương đang bám lấy chân cô. Cô mỉm cười rồi cúi người xuống và bế nó lên.

"Đáng yêu quá!"



"Gâu! gâu!"

Cô nhẹ nhàng vuốt ve bộ lông của nó, chú chó ngoan ngoãn nằm trên người cô. Đột nhiên nó rời bỏ cô và chạy về phía người đối diện. Cô ngước mắt lên thì thấy đó chính là Cố Đông Bách. Người như anh cũng thích thú cưng sao?

Chú chó ngoan ngoãn chạy về phía anh, như thể rất quen thuộc vậy. Anh quỳ xuống nhẹ nhàng vuốt ve bộ lông mềm mại của nó. Nó vẫy đuôi vui vẻ như muốn bày tỏ niềm vui với anh.

Cô đứng nhìn, rồi khẽ mỉm cười nhưng sợ bị anh phát hiện. Vô tình anh ngước mắt lên nhìn thấy cô đang mỉm cười mình, anh cau mày khó chịu khiến cô cảm thấy sợ hãi.

"Tôi... tôi... tôi xin lỗi... tôi không có ý cười anh đâu!"

Miệng Giao Nhi lắp bắp khi cô đang cố gắng giải thích với anh, mặc dù anh chẳng làm gì cô cả.

Anh phớt lờ lời giải thích của cô, anh bế chú chó lên và bước thẳng vào trong. Lúc này, cô mới thở phào nhẹ nhõm, tưởng rằng cuộc đời mình đã kết thúc tại đây! Hóa ra anh cũng không tàn nhẫn đến thế!

__________

Chiều hôm đó anh không đến công ty mà ở nhà. Tuy anh không đến công ty nhưng anh ở thư phòng làm việc suốt cả buổi. Cô cảm thấy cuộc sống ở đây thật nhàm chán. Cô không muốn bị gò bó như thế này cả ngày. Đột nhiên, trong đầu cô nảy ra một suy nghĩ cực kỳ táo bạo là bỏ trốn.

Tối hôm đó, sau khi ăn xong bữa tối, cô ra phòng khách xem TV một hồi lâu, anh xuống lầu rồi rời đi. Cô hỏi quản gia thì được biết anh đến công ty để xử lý một số công việc quan trọng.

Cô cười khúc khích trong lòng vì nghĩ rằng cơ hội của mình đã đến, nên cô lên lầu về phòng và nghĩ cách thoát khỏi đây. Cô muốn trốn thoát bằng cách trèo ra ngoài cửa sổ, nhưng nó quá cao và được canh gác chặt chẽ, nhưng cô không muốn bị nhốt ở đây mãi.



"Mình phải làm sao bây giờ? Nơi đây cao quá! Phía dưới lại được canh gác nghiêm ngặt"

Giao Nhi rất lo lắng, phía dưới có rất nhiều vệ sĩ canh gác, cô không biết làm cách nào để trốn thoát bởi vì ở dưới có quá nhiều vệ sĩ. Nếu bây giờ cô không bỏ trốn, cô sẽ không bao giờ có được cơ hội tốt hơn.

Ngồi đó suy nghĩ hồi lâu, Giao Nhi vẫn quyết định bỏ trốn. Cô muốn nối những mảnh vải lại với nhau và buộc thật chặt. Đây chính là sợi dây sẽ cứu mạng cô.

Cô buộc chặt vào lan can rồi từ từ leo xuống, chỉ gần một chút nữa là tiếp đất an toàn an toàn nhưng không may cô bị trượt tay ngã mạnh xuống đất, tiếng hét vang vọng cả khu biệt thự.

Người hầu và vệ sĩ nghe thấy tiếng hét của cô liền chạy đi tìm cô, cô đau đớn ôm tay khóc trong sân. Một lúc sau, họ tìm thấy cô và đưa cô vào trong, nhanh chóng gọi bác sĩ.

Cố Đông Bách nghe tin cô như thế liền vội vã về nhà, anh rất lo lắng cho cô. Anh cho rằng vì anh nhốt cô không cho cô ra ngoài nên cô mới bỏ trốn và thành ra như thế, sau này anh sẽ không nhốt cô nữa và cho cô ra bên ngoài.

Về đến nhà, anh vội chạy vào xem cô thế nào. Đến cửa chính nhìn thấy bác sĩ vừa đi ra, anh lo lắng hỏi:

"Cô ấy thế nào rồi?"

"Thiếu phu nhân bị ngã khá nặng dẫn đến bong gân, cần nghỉ ngơi nhiều hơn để hồi phục."

"Cảm ơn bác sĩ"

Hỏi xong anh nhanh chóng lên phòng tìm cô, mở cửa ra thì thấy cô nằm yên trên giường. Nhìn cô như thế lòng anh đau nhói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trói Buộc Trái Tim Em Bằng Sự Dịu Dàng Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook