Trói Buộc Trái Tim Em Bằng Sự Dịu Dàng Của Anh

Chương 19: Lưu luyến

Ambedo

17/09/2024

Tận khuya Cố Đông Bách mới trở về, trông anh mệt mỏi vô cùng. Chắc là chuyện ở công ty cần anh giải quyết nhiều lắm đây. Anh lên lầu thì thấy cô đã ngủ từ lúc nào, anh đặt áo vest sang một bên rồi đi vào phòng tắm.

Ngâm mình trông bồn tắm, anh trầm ngâm suy nghĩ một lúc lâu. Ngày mai anh phải sang Mỹ gặp đối tác để bàn công việc, nhưng anh lại không muốn đi chút nào. Giao Nhi, cô chỉ vừa mới mang thai nên rất cần anh bên cạnh, nhưng hợp đồng lần này lại rất quan trọng đến sự phát triển của tập đoàn Cố thị, có thể nói nếu kí được hợp đồng này có thể một bước lên mây.

Nghe thấy tiếng nước chảy bên trong phòng tắm, Giao Nhi giật mình thức giấc. Bước ra với chiếc khăn tắm được quấn ở eo, với body sáu múi săn chắc khiến cho Giao Nhi khẽ nuốt nước bọt, nhưng mặt cô không còn đỏ như trước nữa. Anh chậm rãi đi lại ngồi bên cạnh cô, ôm cô vào lòng.

"Anh làm em tỉnh giấc sao?"

"Không, chỉ là em không ngủ được."

"Giao Nhi này!"

"Có chuyện gì sao anh?"

"Thật ra là...anh có chuyện này muốn nói với em."

"Anh nói đi ạ!"

"Chuyện là...ngày mai anh có chuyến công tác ở Mỹ, khoảng 3 ngày. Ba ngày này anh không có ở nhà, em phải ăn uống đều đặn, và đặc biệt phải nghỉ ngơi có biết chưa. Còn về chuyện học trên lớp anh đã xin tạm hoãn rồi, sau khi em sinh xong sẽ đi học lại."

Giao Nhi im lặng không nói gì, ánh mắt tràn đầy sự buồn bã. Cô không muốn xa anh cũng không muốn anh đi chút nào cả, cô muốn anh ở bên cạnh chăm sóc cho cô. Nhưng suy đi nghĩ lại cô cũng quyết định sẽ ở nhà chờ anh đi công tác trở về.

"Vâng ạ, anh cứ đi đi ạ. Em ở nhà sẽ tự chăm sóc bản thân được, chờ anh về với hai mẹ con em."

Anh ôm ghì cô vào ngực, gương mặt cô áp chặt vào bộ ngực săn chắc kia. Anh nhẹ nhàng hôn lên đỉnh đầu của cô. Anh không nghĩ rằng cô lại hiểu chuyện đến vậy! Thật ra cô cũng không muốn anh đi nhưng vì đứa bé trong bụng và tương lai nên cô đành đồng ý. Ba ngày không lâu nhưng cô cảm thấy nếu không có anh bên cạnh thời gian sẽ trôi thật lâu.



Đêm ấy Giao Nhi không tài nào chợp mắt nổi, cô cứ trằn trọc mãi. Nằm gói gọn trong vòng tay ấm áp của anh nhưng anh thì đã ngủ từ lúc nào không hay, đặt tay trên bụng Giao Nhi mỉm cười trong vô thức, đứa bé trong bụng cô đúng là món quà mà ông trời đã ban tặng cho cô và anh. Một gia đình hạnh phúc mà cô hằng mong ước.

______________

Ngày mới lại bắt đầu, anh dậy từ rất sớm để chuẩn bị lên đường công tác. Bầu trời trong xanh, huyền ảo cùng những đám mây đan xen lẫn nhau. Một cơn gió nhẹ hàng lướt qua làm cho không gian trở nên yên tỉnh, dễ chịu hơn. Đứng ngoài ban công hít một hơi thật sâu rồi từ từ thở ra anh cảm thấy sảng khoái vô cùng.

Đảo mắt vào bên trong chiếc giường xa hoa kia, ánh mắt anh tập trung vào thân thể tiểu bảo bối vẫn còn đang ngủ say xưa ở bên trong. Anh trở vào trong, bước tới cạnh giường anh cúi đầu xuống nhẹ nhàng hôn môi cô, trao một nụ hôn nồng cháy xuống đôi môi anh đào, nụ hôn quá mãnh liệt khiến cô giật mình thức giấc.

"Ưm...ưm..."

Mới sáng sớm vậy mà hai đôi môi đã dính vào nhau không muốn rời. Đôi môi Giao Nhi dường như có lực hấp dẫn làm anh không thể thoát ra được, càng hôn dục vọng trong anh càng trào dâng. Anh đưa đầu lưỡi vào sâu trong cái lưỡi đầy mật ngọt hút lấy toàn bộ tinh tuý của cô.

Thấy cô không thở nổi nữa lúc này anh mới buông tha cho cô. Nhưng anh vẫn còn lưu luyến đôi môi ấy.

"Anh xin lỗi, anh...anh hơi quá đáng rồi."

"Em không trách anh."

"Em vào vệ sinh cá nhân cái đã."

Hơn nữa tiếng cả hai cùng nhau xuống lầu ăn sáng, anh dìu cô xuống lầu. Đỡ cô vào bàn ăn, anh vào trong bếp bưng ra bát súp để cô tẩm bổ. Ngửi sơ qua Giao Nhi đã cảm thấy rất ngon rồi, cô cho một muỗng vào miệng để thưởng thức quả thật nó rất ngon. Bát súp vì thế mà nhanh chóng hết sạch.

Anh tiếp tục vào nhà bếp đem ra một đĩa cam thơm ngon cho cô tráng miệng. Sau khi nghe tin cô mang thai Cố Đông Bách đã lên mạng tìm hiểu xem trái cây nào sẽ tốt cho mẹ bầu và thai nhi.

Theo thông tin anh tìm hiểu thì cam chứa hàm lượng lớn vitamin C và axit folic. Hai dưỡng chất quan trọng đối với sự phát triển của trí não và xương của thai nhi. Nước cam vừa có mùi vị thơm ngon lại cung cấp nước, giải toả cơn khát và duy trì sự cân bằng nước trong cơ thể của phụ nữ mang thai trong 3 tháng đầu. Vì vậy mà anh mua cả tấn cam để trong nhà kho cho cô ăn khi đang mang thai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trói Buộc Trái Tim Em Bằng Sự Dịu Dàng Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook