Trôi Nổi Trong Lãnh Cung: Khuynh Quốc Khí Hậu

Chương 111: Thuyệt thế họa thủy

Hoa Vô Tâm

14/07/2015

Đủ loại ánh mắt khác nhau bắn về phía Mộc Ly, đợi nhìn kỹ, mới phát hiện trong những ánh mắt này có sự khiếp sợ, kinh ngạc, hâm mộ và ghen tỵ. Hơn nữa dường như bọn họ đều nhìn cùng một vị trí, đó chính là mặt của Mộc Ly.

Mắt lạnh đảo qua những ánh mắt nóng rực kia, Mộc Ly đột nhiên sờ trên mặt mình, mềm mại non nớt, gương mặt vô cùng mịn màng chỗ nào còn giống như trước, mặc dù tinh tế nhưng da thịt lại hơi xù xì?

Bỗng nhiên lấy lại tinh thần, trong lòng Mộc Ly đã hiểu rõ chuyện gì xảy ra, có thể gây nên náo động lớn như vậy ngoại trừ gương mặt tuyệt thế họa thủy dưới lớp mặt nạ kia, còn có thể là cái gì nữa? Chẳng qua vì sao lúc này mặt nạ lại rơi xuống? Có lẽ đã sớm rớt, chỉ là mình không biết?

Còn có mới vừa rồi ở trong rừng cây hoa rơi, có phải hắn đã thấy hay không. . . . . .

Không kịp nghĩ nhiều, Mộc Ly cúi đầu nhanh chóng vạch đám người ra lao đi, tâm vốn đã hồi phục, thế nhưng bây giờ lại bắt đầu cảm thấy lo lắng. Mọi người nhìn bóng dáng nữ tử rời đi, mặc dù tiếc hận giai nhân cứ như vậy đã đi rồi, nhưng cũng không thể làm gì.

Tránh thoát những ánh mắt nóng rực, một lúc sau Mộc Ly đã ra khỏi phố xá sầm uất bắt đầu co giò chạy như điên. Chẳng qua mục đích lần này lại chạy về hướng Hoàng cung, mà không phải chạy ra bên ngoài. Mộc Ly vừa chạy vừa không ngừng suy nghĩ, tiếc là không làm gì được do trí nhớ Nhan Khuynh Thành có hạn, mặc cho Mộc Ly nghĩ thế nào, nhưng vẫn không nghĩ ra nguyên do.

Hết cách, sau khi Mộc Ly bay qua khỏi tường thành Tây Môn, nàng không dám chạy thẳng tới Tương Tư các, đành phải nương nhờ ánh trăng mò mẫm đi tới Hoán Y Cục. Hoán Y Cục chính là tên gọi cổ đại dùng để chỉ nơi giặt quần áo ở Hoàng cung. Khoảng thời gian trước lúc Mộc Ly bị nhốt ở Tương Tư các, sau khi nghe ngóng từ trong miệng một tiểu cung nữ mới biết Tuyết Lê đã bị điều đến Hoán Y Cục.

Còn may là, lúc này trời sắc đã rất muộn, mà thời gian nghỉ ngơi ở cổ đại tương đối sớm. Mộc Ly nhìn ba chữ to Hoán Y Cục trên tấm bảng ở ngưỡng cửa, không chút do dự lách mình vào bên trong, đúng lúc gặp một cung nữ mặc quần áo màu xanh lá xách theo thùng gỗ từ trong điện ra ngoài, mộc cách giơ tay ngăn cản, lễ phép cười nói: "Xin hỏi cô nương cung nữ mới bị điều đến thường nghỉ ngơi ở phòng nào?"

Cũng không biết nói như vậy có đúng không, trong lòng Mộc Ly rối rắm, nhưng trên mặt vẫn duy trì nụ cười lễ phép.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trôi Nổi Trong Lãnh Cung: Khuynh Quốc Khí Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook