Trộm Nhìn Gió Bờ Biển

Chương 15: Phiên ngoại 2 (H)

Cựu Thuyền

15/03/2022

Edit: Rea

❌ Tui edit từ ngữ thô tục, không nói giảm nói tránh nên hãy cân nhắc trước khi đọc.

—————

Khi họ bước ra khỏi viện bảo tàng thì mưa cũng đã tạnh rồi.

Hai người sóng vai đi về khách sạn, thay quần áo bẩn rồi đi tắm rửa.

Cả hai đều mặc áo choàng tắm ngồi trên mép giường lớn, ngay giữa giường đặt một hộp bàn game du lịch ----- có lẽ phải gọi là "du lịch trên giường" thì sẽ thích hợp hơn ----- đó là "quà lưu niệm" mà họ mang về từ cửa hàng trong bảo tàng tình dục.

Đây là một hộp sex card game được đóng gói màu đỏ đen, bên trong có một cái đồng hồ cát, một xấp bài được chế tác tinh xảo và một vài viên xúc xắc.

Card là những thẻ bài nhiệm vụ với hai chủ đề Flirt (tán tỉnh) và Dare (thử thách), Flirt là trả lời các câu hỏi trên thẻ, mà Dare, tên như nghĩa, chính là đại mạo hiểm. Một viên xúc xắc sáu mặt bình thường, bốn mặt trên đó viết chữ "you" và "me", hai mặt còn lại là một dấu chấm hỏi lớn; mấy viên xúc xắc hai mươi mặt còn lại được đánh dấu vị trí, động tác và các bộ phận cơ thể, còn có một hình ảnh vẽ tư thế cơ thể trực tiếp và sinh động bằng nét bút đơn giản.

Tạ Tri lắc thử xúc xắc vị trí cơ thể, ném ra một tư thế vào từ phía sau.

"Thú vị đây, anh đã sẵn sàng chưa?" Tạ Tri nở nụ cười ám muội, ngón tay như muốn câu dẫn mà lướt qua cằm hắn.

Liam hừ cười, nắm lấy ngón tay đang lộn xộn của cậu, nói: "Em đi trước."

Quy tắc trò chơi rất đơn giản, trước tiên tung xúc xắc, nếu ra mặt you thì để cho đối phương rút card nhiệm vụ, là me thì tự mình đi. Còn nếu tung ra mặt dấu chấm hỏi thì phải tiếp tục tung xúc xắc động tác và vị trí cơ thể, sau đó kết hợp các thông tin có được thành động tác hoàn chỉnh rồi thực hiện cùng với đối phương.

Tạ Tri nhặt xúc xắc lên, tiện tay ném ra.

"Là you." Tạ Tri hứng thú bừng bừng rút card nhiệm vụ đầu tiên trên cùng của xấp thẻ mới tinh được úp xuống, " 'Anh thích bộ trang phục hóa trang (outfit) nào của người yêu mình nhất?' Câu hỏi đầu tiên không thú vị gì hết á!"

Cậu nhìn về phía Liam.

Liam trầm ngâm* nói: "Đồng phục học sinh trung học của em."

(*có dáng vẻ suy nghĩ, nghiền ngẫm điều gì)

Tạ Tri: "?"

Liam mỉm cười: "Lần trước ở Trung Quốc, trong phòng ngủ của em..."

Tạ tri vừa nghe liền biết Liam nhớ đến lần đó trong phòng ngủ ở trong nước của cậu, Tạ Tri bị Liam yêu cầu mặc bộ đồng phục thể thao trung học màu xanh trắng có thể nhìn thấy ở khắp nơi trên đất nước Trung Quốc – giống hệt như ảnh đại diện SNS của cậu.

Tiếp sau đó là tự nhiên mặc bộ đồng phục học sinh thanh thuần nhất rồi bị người đàn ông tóc vàng cao lớn đè lên bàn học "như vậy như vậy" làm một phen, Tạ Tri xấu hổ muốn chết khi nhớ đến bộ đồng phục học sinh của mình gần như bị vò thành giẻ rách.

"A a a, không nghĩ nữa, tiếp đi tiếp đi." Tạ Tri vội vàng cắt đứt liên tưởng của Liam, đem xúc xắc nhét vào lòng bàn tay hắn.

"Lần này là me," Liam rút lá bài thứ hai, "Cởi quần lót ra, chân không tiếp tục trò chơi."

Liam nghiêm túc đọc ra những lời trên tấm thẻ với ngữ điệu bình thường.

Tạ Tri hưng phấn vỗ vỗ tay, miệng hô lên: "Đại mạo hiểm, đại mạo hiểm!"

Trên người Liam tùy ý mặc một cái áo choàng tắm màu trắng, một cái thắt lưng phác họa cho phần eo bớt phóng túng hơn trên đỉnh tam giác ngược. Hắn đứng lên nhưng không có cởi thắt lưng mà chỉ vén vạt áo choàng tắm buông thõng xuống tới đầu gối, đưa tay vào hai mảnh vải. Theo động tác của cánh tay giữa vải vóc, Tạ Tri trông mòn con mắt nuốt ngụm nước bọt, có ý đồ muốn nhìn thấu phong cảnh bên trong, nhưng chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy một ít màu da ngăn cách với quần lót màu đen.

Liam đặt quần lót đã cởi xuống lên ghế bên cạnh, lần nữa ngồi lại trên giường, sửa sang lại đáy áo choàng tắm một chút, Tạ Tri chỉ có thể nhìn thấy một khối phập phồng to lớn hơi đỉnh lên vải vóc màu trắng.

"Đến lượt em." Liam nói.

Hai mắt Tạ Tri nhìn vẫn chưa biết mệt, lần nữa ném xúc xắc.

"Lại là me. Để em xem card nhiệm vụ... Có ấn tượng sâu sắc với lần làm tình nào nhất?" Tạ Tri đặt thẻ sang một bên.

Cậu nhớ lại một lúc lâu mới đáp: "Hẳn là lần đầu tiên... Lúc chúng ta mới vừa chuyển nhà, lần đó chúng ta ở quầy bar."

Đương nhiên là Liam không thể quên, "Đó là quầy bar nhỏ mà em thích nhất."

"Cũng không thể nói như vậy được... Ài, được rồi, em đúng là thích quầy bar." Tạ Tri thừa nhận, "Nhưng mà anh làm có hơi mãnh liệt, hôm sau đầu gối của em đau quá trời."

"Ừm." Liam cúi đầu xuống, nhấc chân Tạ Tri lên như là nhận lỗi của mình, hôn lên đầu gối cậu.

Ngón chân Tạ Tri co rúm lại một chút, cậu kéo Liam hôn một cái lên má hắn: "Nhưng mà em vẫn rất thích."

Trò chơi vẫn tiếp tục.

Lần này Liam ném ra một dấu chấm hỏi, sau đó hắn liền ném thêm hai viên xúc xắc động tác và bộ phận cơ thể.



Một viên ghi "touch", viên còn lại ghi "ear" trên đó.

"Hả?" Đầu Tạ Tri nhích lại gần, "Vuốt ve lỗ tai, sao tự nhiên lại ngây thơ như vậy!"

Liam không nói lời nào mà chỉ đảo ngược đồng hồ cát, để cho cát mịn màu xanh nhạt chảy xuống cổ thủy tinh nhỏ. Hắn duỗi ngón tay ra, chậm rãi đặt lên má Tạ Tri rồi trượt đến sau tai trái cậu, nhẹ nhàng vuốt ve. Đầu ngón tay dịu dàng giống như làn gió nhẹ lướt qua mặt hồ, một chút lại một chút khuấy động lên gợn sóng nhỏ, đôi mắt màu xanh lục của hắn vững vàng đi theo tầm mắt Tạ Tri, cái chạm nhẹ nhàng chạm đến tóc cậu khiến cậu cảm thấy có chút ngưa ngứa.

Là ai nói cái này ngây thơ chứ?

Tai Tạ Tri bị đầu ngón tay của hắn ủi qua, dần dần bốc lên một mảng màu hồng phấn, màu sắc đáng yêu này kéo dài từ bên ngoài đến bên trong tai cậu.

Ngón tay Liam đột nhiên rút lại khiến Tạ Tri giật mình một cái, muốn đuổi theo.

Ngón tay vẫn chưa rút lại hoàn toàn của hắn ấn lên môi Tạ Tri, ngăn cản động tác của cậu.

"Hết giờ rồi em." Ánh mắt hắn lướt qua đồng hồ cát tính giờ đã chảy hết hoàn toàn, chớp chớp mắt với cậu.

Tạ Tri nhụt chí, một ngọn lửa tức giận đè nén trong lòng, cậu hít sâu vài hơi rồi mới tiếp tục tung xúc xắc.

"Hừ, là you!" Tạ Tri liếc mắt dò xét Liam một cái, rất có một loại ý vị 'Anh xong rồi '.

Cậu rút card lên, chỉ số hưng phấn trong nháy mắt tăng lên gấp bội, "À ha, thủ dâm cho đối phương xem!"

"Mau tới đi nào cục cưng!" Tạ Tri hảo chỉnh dĩ hạ*, thoải mái dựa vào đầu giường phía sau, còn không quên kê một cái gối đầu ở sau lưng làm đệm.

(*hảo chỉnh dĩ hạ" [好整以暇] là thành ngữ cổ đại miêu tả dáng nghiêm chỉnh mà ung dung, bắt nguồn từ Xuân Thu – Lỗ – Tả Khâu Minh trong [tả truyện · thành công thập lục niên])

Liam lướt nhìn xung quanh, cuối cùng ngồi xuống ghế sô pha đơn mà bản thân vừa mới cởi quần lót ra để đó, thân hình cao lớn lấp đầy toàn bộ ghế ngồi.

Hắn tách hai chân ra, cánh tay trái tùy ý treo trên tay vịn, tay phải vén hai vạt áo choàng tắm xếp chồng lên nhau, để hạ thân của mình lộ ra trước tầm mắt Tạ Tri.

Hắn tựa hồ không thèm để ý ánh mắt nóng rực của Tạ Tri mà chỉ tự mình chải lông tơ màu vàng nhạt ở bụng dưới.

Sau đó hắn dùng tay vuốt dương v*t của mình, đầu ngón tay mang theo ánh mắt của Tạ Tri từng chút một lướt qua thân gậy thô to đang bán cương.

Yết hầu Tạ Tri không tự chủ chuyển động lên xuống, mím chặt đôi môi khô khốc.

Bàn tay Liam bắt đầu chậm rãi di chuyển lên xuống, dương v*t trong ánh mắt của Tạ Tri từ từ đứng thẳng, tiến vào trạng thái tấn công thô bạo. Quy đầu đỏ tươi cùng cột trụ nổi đầy gân xanh ra vào giữa lòng bàn tay hắn, từ trên đỉnh dần dần chảy ra một ít chất lỏng trong suốt.

Đai lưng của áo choàng tắm vẫn được buộc chặt quanh eo, nhưng theo động tác của hắn mà trở nên lỏng lẻo không ít, rốt cục cũng không thể trói buộc được vải vóc che thân trên, cùng vạt áo mở rộng sang hai bên. Chỉ có thắt lưng mỏng màu trắng tinh tế vắt ngang trên bụng hắn, giống như đang bảo vệ cảnh sắc đã sớm không giữ được này.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Liam bắt đầu chậm rãi phát ra tiếng thở dốc, thanh âm trầm thấp gợi cảm khiến Tạ Tri không khỏi kẹp chặt hai chân mình lại.

Mái tóc dài vàng nhạt không được buộc lên, lòa xòa ở trên vai làm cho Liam đang rũ mắt xuống trông rất ngon miệng. Xung quanh mắt ửng đỏ dần dần lan rộng xuống phía dưới, lan tràn đến nơi cổ đang không ngừng thở dốc, hoàn toàn trái ngược với động tác lạnh lùng và bình tĩnh lúc đầu.

Đột nhiên Liam ngước mắt lên, ánh mắt hắn bám lấy Tạ Tri như dã thú nhìn chằm chằm vào con mồi của mình, vừa nhìn người yêu vừa đẩy nhanh động tác tay, cơ bắp trên bụng căng chặt, một dòng tinh dịch trắng đục phóng ra, bắn vào hổ khẩu* của hắn, uốn lượn chảy xuống, tạo ra một vệt ẩm ướt màu trắng.

(*khoảng giữa ngón cái và ngón trỏ)

Rốt cục thì Tạ Tri cũng không thể ngồi yên được nữa, hai bước đi tới trước ghế sô pha đơn, ngồi đối mặt trên đùi Liam, vòng tay ôm cổ Liam rồi hôn lên cái miệng vẫn còn đang thở dốc của hắn.

Mông của Tạ Tri ngồi trên dương v*t của Liam, chất lỏng vừa bắn ra thấm ướt áo choàng tắm mỏng, dường như làm cho miệng huyệt của Tạ Tri có thể cảm nhận được ẩm ướt.

Liam ôm lấy vòng eo Tạ Tri, một tay kéo vải vóc dưới cơ thể cậu ra, để cho mông của Tạ Tri áp sát vào hạ thân của mình, lại dùng bàn tay này nắm lấy thân gậy dính đầy tinh dịch, vuốt ve trên dưới khe mông Tạ Tri.

Quy đầu tròn trịa liên tục rỉ ra tinh dịch, theo động tác phác họa ở háng quét ướt hậu huyệt của cậu. Eo Tạ Tri nhẹ nhàng đong đưa, đuổi theo thứ to lớn đang trêu chọc dưới thân mình.

Tạ Tri chống ngực Liam thở dốc hai tiếng, gạt mái tóc vàng nhạt xõa xuống, cúi đầu ngậm hôn lên đầu v* trên ngực Liam, lại dùng răng nanh kéo nhẹ làn da nơi đó, như là đang trừng phạt hắn.

Liam không nhịn được kêu rên hai tiếng, dùng hết ý tứ tán tỉnh đánh vài phát lên cái mông thịt của Tạ Tri, cái mông run rẩy đàn hồi cực tốt lại cố ý cọ xát lên hạ thân lần nữa cương cứng của Liam, miệng huyệt mấp máy vài lần cơ hồ muốn ngậm lấy quy đầu to lớn vào, ai ngờ lại bị tinh tinh dinh dính dẫn đến trượt ra ngoài.

Ngón tay Liam cắm vào hậu huyệt, vách tường bên trong đã sớm nóng ẩm đến không ra hình thù gì, qua loa rút ra cắm vào vài lần thì cảm thấy có thể thích ứng được với vật thể lớn hơn nên hắn quay đầu lại muốn tìm bao cao su đặt trên mặt bàn.

"Không cần..." Tạ Tri bám vào bả vai hắn chặn lại, "Hôm nay muốn anh bắn vào... Bắn hết vào trong em..."

Liam nghe lời nỉ non ẩm ướt ám muội của Tạ Tri bên tai mình, hắn đỏ mắt, nhấc mông cậu lên hung hăng ra lệnh: "Tự mình đỡ nó cắm vào đi."

Tạ Tri nở nụ cười mơ màng với hắn, một bên tiếp tục vịn vào bờ vai rộng rắn chắc, một bên dùng lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi của mình nâng dương v*t hung tợn của người yêu lên, nhắm ngay miệng huyệt của mình, đẩy thịt mềm đang co rút ra rồi chậm rãi ngồi xuống.

"A, a!" Tạ Tri liên tục thở dốc, tư thế này khiến cậu bị chịch vào chỗ sâu nhất trong ruột, hai chân cậu gác trên tay vịn bị đâm đến nhấp nhô lên xuống.

Tạ Tri bị xỏ xuyên đến không ngừng ưỡn ngực về phía trước, vừa vặn đem trước ngực mình đưa đến bên miệng Liam.



Liam cũng không khách sáo với cậu, há miệng liếm hôn đầu v* cậu, trả thù việc Tạ Tri hành hạ hắn vừa rồi.

"Bé dâu nhỏ*,vươn lưỡi của em ra." Liam liếm lên xương quai xanh của cậu.

Tạ Tri ngoan ngoãn mở miệng, vươn cái lưỡi đo đỏ của mình ra, run rẩy trong không khí.

Liam một ngụm ngậm lấy đầu lưỡi đáng yêu, không thương tiếc mà kéo vào trong khoang miệng mình, trông rất giống con sói xám lớn đang tha thỏ trắng nhỏ và hang ổ sói.

Lưỡi của Tạ Tri bị hôn đến mức hàm dưới tê mỏi, nước bọt chảy ra từ khóe miệng không thể khép lại, chảy xuống cằm và ngực Liam.

Bàn tay Liam bao bọc hai cánh mông của cậu, bất chấp nắm lấy mông cậu nhắm ngay hạ thân hắn đâm vào. Tiếng da thịt va chạm và tiếng rên rỉ không cách nào ngăn cản của Tạ Tri đan xen vào nhau tạo thành nhạc chương dâm loạn trong phòng, đó là liều thuốc kích dục tuyệt vời nhất của Liam.

Khi Tạ Tri bị hắn chịch đến gần như mất đi lý trí thì Liam đột nhiên dừng động tác khiến Tạ Tri bất mãn rên hừ hừ, nhưng giây tiếp theo cậu đã bị Liam ôm lấy, chỉ có thể dùng cánh tay và đùi quấn lấy thân hình đang đứng thẳng của hắn, đề phòng bản thân ngã xuống.

Liam để cho mông Tạ Tri ngậm lấy dương v*t của mình, nhặt xúc xắc tư thế làm tình bị vứt sang một bên nhét vào tay Tạ Tri cơ hồ không thể cầm được đồ vật gì, khàn giọng nói: "Sweetheart.... Tung xúc xắc xem chúng ta sẽ chơi tư thế nào tiếp theo đi em."

Tạ Tri tức giận đến mức dùng tay đấm lên bả vai Liam nhưng hắn vẫn nhẫn tâm không nhúc nhích, cứ khăng khăng muốn cậu ném xúc xắc tình thú này, Tạ Tri đành phải ném xúc xắc đi, đáng tiếc tay cậu không còn chút sức lực, xúc xắc lăn hai vòng, cứ như vậy dừng ở cạnh chân Liam.

Liam hơi cúi đầu xuống, thấy rõ hoa văn trên viên xúc xắc.

Hắn ôm Tạ Tri đi tới bên giường, vẫn cắm vào trong cậu, đem thân thể cậu xoay sang trái, từ phía sau đỡ lấy cậu nằm nghiêng trên giường.

Tạ Tri bị tư thế này làm khó chịu đến đạp đạp chân, lại bị bắp chân Liam từ phía sau duỗi tới, vững vàng khống chế lại, đối với cái lỗ mềm mại chảy nước thì chính là một trận tàn nhẫn. Chờ Tạ Tri bình ổn cơn sóng kích tình này, chân Liam liền thay đổi tư thế, duỗi chân ra từ giữa hai chân cậu, để cho chân phải Tạ Tri treo trên đùi hắn, mà trước ngực hắn lại dán sát vào lưng Tạ Tri, đem cơ thể cậu hoàn toàn ôm vào trong ngực.

Tư thế nằm nghiêng khiến dương v*t trong cơ thể cậu thay đổi góc độ, khi Liam đẩy nhanh động tác rút cắm, nó đâm vào một nơi mà bình thường không đụng tới.

Tạ tri gắt gao nắm lấy cánh tay Liam vòng qua ôm xương sườn cậu, chịu không nổi mà lắc đầu liên tục, cần cổ mảnh khảnh dựa vào người Liam ngửa lên một độ cong cực hạn.

Liam vừa dùng hết các kiểu tư thế hết lần này tới lần khác rút ra cắm vào hậu huyệt cậu, vừa ở bên tai Tạ Tri không ngừng nói lời yêu thương,

Tạ Tri bị dương v*t thô to của người đàn ông đóng đinh ở trước người, đứt quãng đáp lại những lời yêu thương liên miên không ngừng.

Chăn đệm dưới thân bị các loại chất lỏng chảy ra từ Tạ Tri làm cho ướt nhẹp, cậu hoàn toàn không biết khi nào thì Liam sẽ lại lấy viên xúc xắc tàn ác kia bắt cậu ném ra lần thứ hai, thứ ba...

*

Đây là một buổi chiều vô cùng phóng túng, giữa ban ngày ban mặt mà hai người làm ở trên giường, trên ghế, trong phòng tắm, thậm chí là trên bồn rửa tay đều lưu lại hơi thở của những cuộc làm tình thỏa thích.

Tạ Tri tỉnh dậy vào lúc mặt trăng treo giữa bầu trời, bị Liam dụ dỗ ăn chút thức ăn và nước uống, cậu lại lần nữa nặng nề chìm vào giấc ngủ say.

Khi lần thứ hai tỉnh dậy thì đã là rạng sáng ngày hôm sau.

Cửa sổ của khách sạn cao tầng đối diện với bầu trời, chỉ kéo lên một lớp rèm vải mỏng manh.

Ánh sáng ban mai còn thiếu một luồng sức mạnh mới có thể ló dạng, chỉ có bầu trời hơi ửng đỏ báo tin bình minh sắp đến.

Trong căn phòng được sưởi ấm vô cùng tốt, trên người Tạ Tri và Liam chỉ đắp một cái chăn mỏng, theo động tác xoay người của cậu, chăn từ bên hông trượt xuống, hoàn toàn lộ ra cơ thể tràn đầy dấu vết hoan ái.

Mí mắt Liam vẫn nhắm nghiền như cũ, hơi thở đều đặn, mái tóc vàng xoăn nhẹ buông xõa sau lưng, uốn lượn thành một đường cong tuyệt đẹp. Tạ Tri si ngốc nhìn người đẹp tóc vàng trước mặt, gần như không dám thở mạnh vì sợ nó sẽ quấy rầy giấc ngủ ngon của Người đẹp ngủ trong rừng.

Sau khi ngắm nhìn một lúc lâu, Tạ Tri nằm trên giường, chống cằm bằng cổ tay, tầm mắt thong thả hướng về phía bầu trời đang dần sáng lên, đường chân trời từ đỏ chuyển sang vàng để cho ánh dương trốn sau những đám mây lặng lẽ thấm vào bầu trời.

Hai bắp chân Tạ Tri móc ngược về phía sau, nhàn nhã đung đưa.

Cuối cùng thì mặt trời cũng ló dạng.

Ánh sáng chói lọi xuyên qua tấm rèm vải rồi tràn qua lưng tạ Tri.

Một ngón tay ấm áp lướt qua lưng cậu, đầu ngón tay chạm vào đùi trong rồi sờ dần lên, lơ lửng trong chốc lát giữa khe hở ở hai chân, rồi nhẹ nhàng lướt qua nếp nhăn nơi hậu huyệt có chút sưng đỏ do hôm qua sử dụng quá độ, lướt dọc theo khe mông trần trụi chậm rãi hướng lên trên, điểm qua vòng eo hấp dẫn, rồi dọc theo các khớp xương sống từng tấc một leo lên phía trước, vuốt ve qua lại xương bả vai nhô lên, cuối cùng dừng lại ở giữa gáy, chậm rãi vẽ lên một vòng tròn mềm mại.

Những điều đó đều thuộc về đầu ngón tay của Liam, nắm giữ cường độ mà cậu hưởng thụ nhất và nhiệt độ quen thuộc mà Tạ Tri thích nhất.

Tạ Tri quay đầu lại nhìn đôi mắt màu xanh lục hơi hé mở của người yêu đang khẽ nhìn mình, mỉm cười.

Hết phiên ngoại 2.

-TOÀN VĂN HOÀN-

——————————

(*) Bé dâu nhỏ: raw để là "nho", mà tui thấy dâu (dâu rừng) hợp lý hơn tại bé thích ăn nên tui để vậy luôn.

Cuối cùng thì cũng hoàn thành bộ đầu tiên rồi, cảm ơn mọi người đã ủng hộ và đón đọc, một chương H nhẹ nhàng cuối cùng khép lại toàn bộ câu chuyện của hai bạn trẻ. Chúc mọi người một ngày tốt lành, piu piu ????????♥️

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trộm Nhìn Gió Bờ Biển

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook