Trọng Sanh Chi Đô Thị Cuồng Long

Chương 39: Tung tích

Cửu Nguyệt Dương Quang.

14/03/2013

- Tổng tài , thật là ngại quá , không có nghĩ được ngươi lại dung phương pháp này để tuần sát Phù Dung tửu điếm . Nếu như không phải là cảnh sát xông tới , ta tựu còn không biết nữa . Ai , giám đốc như ta thật là thất trách .

Hoàng Quanh Vinh ai cũng không có nhìn , bước thẳng đến trước mặt Tiêu Phong Thu , có chút bất an nói ra .

Mặc dù hắn được coi như là một công quốc khai thần của Phong Chính tập đoàn , nhưng vị tổng tài mới này không hề kiêng nể mà thực hiện các biện pháp cải cách , biện pháp nào thích hợp là đều dùng …Những công lao trước đây , không có người nào dám lấy ra khoe khoang

Tiêu Phong Thu rất là khách khì , cười cười nói :

--- Tổng Giám đốc Hoàng , ngươi quản lý tửu điếm này quả thật không tồi , ta rất hài lòng , ngươi xem , ta cũng rất thích mùi vị của loại đồ ăn này .

Tiếp nhận oa oa đầu từ trong tay Liễu Yên Nguyệt , cắn nhẹ một miếng , vẻ mặt cười yếu ớt …Từ khi hắn tiến vào đến khi chứng kiến sự phục vụ của nhân viên , Tiêu Phong Thu đích xác là rất hài lòng .

Giám đốc phục vụ cùng mấy nhân viên phục vụ kia ai nấy cũng đều sợ ngây người một hồi lâu . Lúc trước là do quy định của tửu điếm nên các nàng không dám đối vối khách nhân vô lễ , nhưng từ trong lòng mà nói , đối với thái độ của Tiêu Phong Thu rất là khinh bỉ . Nhưng không có ai ngờ đến , cái nam nhân trẻ tuổi này , lại chính là vị tổng tài nắm quyền cao nhất của tập đoàn .

Mồ hôi lạnh ứa ra , bọn họ âm thầm gọi là gặp may mắn , hoàn hảo vừa rồi đều không có lưu lại ấn tượng gì xấu cho hắn , nếu không bây giờ chỉ có thể khăn gói mà rời đi .

Nghe được Tiêu Phong Thu nói , Hoàng Quang Vinh trong lòng cũng yên tâm lại , nhìn bốn phía tỏ ra khó hiểu , nói :

--- Tổng tài , các vị cảnh quan này là ….

--- A …Được rồi , các cảnh sát này lạm dụng chức quyền , tự ý xông vào phòng của ta . Hoàng tổng giám đốc , ngươi xem nên xử lý như thế nào ?

Tiêu Phong Thu khéo miệng cười nhưng lại ẩn chứa hàm ý sâu xa , chuyện kiểu này , là giám của tửu điếm cao cấp , nhất định hắn sẽ biết sử lý như thế nào .

Hoàng Quang Vinh tựu hồ nhận ra được ý tứ trong lời nói của vị tổng tài trẻ tuổi này , nên cố ý cao giọng trả lời :

--- Đó là , cảnh sát mặc dù là lục soát , nhưng nếu không có đầy đủ thủ tục thì chính là lạm dụng chức quyền . Tổng tài , ta lập tức sẽ đánh điện thoại cho chính phủ , cho dù là cảnh sát cũng không thể nào mà vô pháp vô thiên như thế được .

Rất nhiều cảnh sát ở xung quanh đều có vẻ măt có chút khó coi , chuyện này nói lớn thì không lớn nhưng nói nhỏ thì cũng không nhỏ , mặc dù bọn họ chỉ là tốt thí , chỉ hành sự theo mệnh lệnh của cục trưởng …Nhiều lắm là cũng bị trách cứ thôi nhưng nhìn chung thì cuối cùng vẫn không ổn , đối với tương lai thăng tiến của bọn họ sẽ ảnh hưởng rất lớn . Hơn nữa , khi nãy đến đây , do bọn họ tới quá vội vàng nên thật sự là không có mang theo lệnh lục soát .

Triệu Nhược Thần đã cảm nhận được , nàng nào có biết là chuyện sẽ như thế này , tên nam nhân này lại chính mình thân chinh đi tuần sất tửu điếm . Nghe thủ hạ báo cáo tên nam nhân này tiến vào tửu điếm , hơn nữa còn thần thần bí bí , cho nên nàng mới đem bọn họ trở thành phần tử tội phạm .

--- Tiêu Phong Thu , ngươi muốn như thế nào ?

Thật ra nàng cũng không sợ bị xử phạt , và cũng không thèm quan tâm . nhưng nàng lại cân nhắc nghĩ cho thủ hạ mình một chút , hơn nữa nàng cũng không muốn cấp trên biết được việc này , cho nên có chút tức giận nói .

Tiêu Phong Thu nhìn nàng với ánh mắt háo sắc , có chút vô lại nói ra :

--- Muốn thế nào ? Cục trưởng đại nhân yên tâm , ta hiện tại cũng không có hứng thú cùng ngươi trảo đổi một số tư thế ….Chỉ là muốn cứ theo việc công mà làm , tìm lại cho ta một chút công bằng thôi .



Khuôn mặt của Triệu Nhược Thần lập tức đỏ lên , không khỏi nghĩ đến hai sự kiện trước kia , mỗi một lần tựu hồ nàng đều phải chịu thiệt . Nàng vẫn là lần đầu tiên bị tên nam nhân này sờ soạng mông , có chút chịu không nổi định mở miệng mắng to , nhưng lập tức lại nghĩ đến tình cảnh hiện giờ , nàng chỉ đành có thể nuốt cơn giận này trở ngược vào .

--- Hảo , coi như là ta sai , tình báo không chính xác , đã quấy rầy ngươi dùng bữa , ta hướng ngươi xin lỗi ….

Kì thật nàng thật sự không cam lòng , tại sao mỗi lần đều là nàng phải xin lỗi , nàng chịu thua thiệt còn chưa ít sao chứ ? Thật sự là muốn đem tên nam nhân này ra làm bao cát sống để ….

Liễu Yên Nguyệt còn ở một bên sửng sốt một chút , hỏi :

--- Phong Thu , các ngươi biết nhau ?

Tiêu Phong Thu gật đầu , thản nhiên đáp :

--- Có gặp qua vài lần .

--- A …Quên đi , dù sao chúng ta cũng không có chuyện gì , mọi người đều là bằng hữu , không nên so đo chuyện nhỏ nhặt như thế này .

Nữ nhân dù sao thì tâm địa cũng rất thiện lương ( Ai nói thế ….Trên đời này nữ nhân là đối tượng mà nam nhân chúng ta không nên đắc tội , nếu không ….)

--- Nói cũng rất đúng , tất cả mọi người đều là bằng hữu mà .

Tiêu Phong Thu cười cười đi đến bên người Triệu Nhược Thần , tay giơ lên miếng oa oa đầu đã cắn dở , rất nhiệt tình hô to :

--- Được , cục trưởng đại nhân , mời ngươi ăn oa oa đầu , ngươi cũng không nên không cho bằng hữu ta một chút mặt mũi a , nếu không ta vời ngươi cũng không còn là bằng hữu .

Trong lời nói đích xác chứa đựng sự uy hiếp ai cũng có thể nhận ra được ,Triệu Nhược Thần giờ đây bộ dạng không khác gì một chú cóc , nhưng nhìn thấy Hoàng Quang Vinh quang cầm điện thoại tùy thời đợi lệnh …Nàng đánh nuốt hận mà tiếp nhận oa oa đầu , nhét váo miệng , âm thanh rất khó nghe quát :

--- Nhận lệnh ….

Cảnh sát đều đã thối lui , Liễu Yên Nguyệt đứng lên , có chút nhẹ nhàng trách cứ nói :

--- Phong Thu , vị cảnh quan xinh đẹp như vậy , sao ngươi lại cố tình gây khó xử cho nàng làm gì ? Nhân gia là nữ hài tử luôn luôn muốn giữ thể diện , ngươi bắt nàng ăn oa oa đầu thừa , nàng còn không ghi hận ngươi cả đời sao ?

--- A … Liễu phó tổng , ngươi không phải đang ăn phải dấm chua đấy chứ , yên tam , người đàn bà kia lớn lên mặc dù cũng không tồi , nhưng so với ngươi thì vẫn còn kém lắm , tổng tài tuyệt đối sẽ không bị cướp đi đâu .

Lan Phương đứng ở một bên true chọc , nhưng lại làm cho Liễu Yên nguyệt hai má đều ửng đỏ , mà Tiêu Phong Thu cũng có vài phần xấu hổ .Đối với Triệu Nhược Thần , hắn tương đối hiểu rõ , nếu đã nhận định mình chính là người xấu , tin tưởng nàng tuyệt đối sẽ không bỏ qua , nếu không cho nàng chịu một chút đau khổ thì nàng không biết hắn lợi hại như thế nào .

--- Được rồi , việc điều tra ngầm chấm dứt , hiện tại chúng ta nên bắt đầu làm chính sự . Hoàng giám đốc , hai vị này tin tưởng ngươi cũng nhận thức , lập tức an bày giám đốc phục vụ cùng với nhân viên phối hợp , chúng ta muốn tìm hiểu một chút tình hình .

Hoàng Quang Vinh không dám chậm trễ , lập tức cho người tập hợp tất cả các nhân viên phục vụ , phối hợp với việc điều tra , mà hắn theo Tiêu Phong Thu phân phó thì dẫn vị tổng tài này đi tham quan một vòng tửu điếm , đương nhiên cũng bao gồm cả phòng bếp .



Một lượt tuần sát , mặc dù cũng có một ít tì vết , nhưng kết quả vẫn khiến hắn hài lòng . Hơn nữa Tiêu Phong Thu đối với quản lý khách phòng tận lực khen ngợi , cùng với đầu bếp đã làm oa oa đầu cũng được khen ngợi , được vinh dự sẽ được khen thưởng vào cuối nam của Phong Chính tập đoàn , điểm này làm cho Hoàng Quang Vinh rất là hưng phấn .

Ăn cơm trưc xong , Tiêu Phong Thu với rời khỏi Phù Dung tửu điếm , chuẩn bị đi đến địa diểm tuần sát thứ hai , mà nơi gần nhất chính là phòng trưng bày sản phẩm .

Lộ trình cũng không quá xa , ước chừng chỉ khoảng nữa giờ đi bộ , Liễu Yên Nguyệt cùng Lan Phương đều đồng ý , coi như là vận động nho nhỏ sau khi đã ăn cơm xong .

Đột nhiên , Tiêu Phong Thu cảm nhận được một loại hơi thở uy hiếp đang quanh quẩn bên hắn , mặc dù bây giờ đang là ban ngày , bốn phía đều có cảnh sát tuần tra , nhưng vẫn cứ tạoa ra cho hắn một loại áp lực không thể nào khống chế được .

--- Yên Nguyệt , ngươi cùng hai vị giám đốc đi trước đi , cứ dựa theo kế hoạc ban đầu đi đến phòng trưng bày , sau đó điều tra tình hình … Ta còn có một số chuyện riêng chưa xử lý xong , cần phải rời đi trước một chút .

Chứng kiến vẻ mặt khác thường của Tiêu Phong Thu , Liễu Yên Nguyệt lo lắng hỏi :

--- Phong Thu , có phải hay không cảm thấy khó chịu , nếu không thì trước hết nên về nhà nghỉ ngơi một chút đi .

Tiêu Phong Thu lắc đầu , xoay người rời đi , đôi bàn tay sau xiêm áo bất đầu khẽ động , tỏ vẻ không cần lo lắng , chuyện kiểu này , hắn chỉ có thể tự mình xử lý .

Một khu nhà xưởng bỏ hoang không có một bóng người , gió nhẹ khe khẽ thổi qua , cuốn theo những hạt bụi trên nền đất bay theo , phiêu dật vũ động , hơi thở rất nhẹ nhàng , giống như là một nơi hư vô , nơi này thật sự là rất yên tĩnh .

--- Đi theo ta lâu như vậy ..Giờ ngươi có thể ra được rồi đó .

Tiêu Phong Thu thản nhiên đứng lại , đó là một cao thủ , tuyệt đối cùng Triệu Nhược Thần cũng không kém . Muốn nói về công phu , thì nữ nhân này tuyệt đối không kém , mười tên nam nhân cùng xông lên một lcú cũng chưa chắc là đối thủ của nàng . Nhưng nói về thân pháp , nàng giống như là đang múa rìu qua mắt thợ.

Thân pháp nhanh như điện , lúc ẩn lúc hiện , bảy đạo hàn quang sắc bén mang theo “ Lăng nhiên chi thế “ hình dạng tựu như trăng non , nháy mắt đã bay đến sau lưng Tiêu Phong Thu , nhanh , thật sự là quá nhanh , loại cao thủ có trình độ như thế này cũng không có nhiều .

--- Bang …Bang …

Thân hình khẽ chuyển động , coi như là cao thủ , nhưng nếu nói về thân pháp thì không có người nào dám trước Ảnh mà phô diễn , vì điều này không khác gì tự lấy đá đập vào tay …Bàn tay vung lên , lien tiếp trong chớp mắt bảy chưởng đã được tung ra , đánh rơi hết cả bảy phi đao đang bay đến .

Hơi thở chết choc , giờ như nước thủy triều đang cuồn cuồn dâng lên .

Thân hình một lần nữa lại hiện ra , nhưng Tiêu Phong Thu tự nhiên mà thối lui , không khỏi bật thốt lên :

--- Là ngươi …

Vũ vẫn đúng lặng yên trong gió , quần áo phiêu động , dáng điệu ôn nhu giống như một đóa hao xinh đẹp đang phất phơ trong gió , nhãn quang chợt lóe lên hỏi :

--- Ngươi biết ta , ngươi là ai ?

Nam nhân này , ngay cả chiêu thứ bảy chưa xuất xong đã thu chiêu lại , nàng cũng không có tiếp tục công kích . Đến đây cũng bởi vì Triệu Nhược Thần chịu uất ức , một phần trong lòng cũng không khỏi có chút tò mò nên thử đến đây dò sét . Nhưng lại không có nghĩ đến , nàng lại cảm nhận được nam nhân trước mắt lại có một lực lượng cường đại , nên muốn thử sức một chút … Nhưng lực lượng của đối phương lại cường đại quá mức ngoài suy nghĩ của nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sanh Chi Đô Thị Cuồng Long

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook