Trọng Sinh 70 Đoạt Lại Thân Phận, Thiên Kim Thật Được Cả Nhà Bạo Sủng

Chương 10:

Tiểu Tiên Yêu Nhiêu

13/09/2024

Dù đã trở lại thế giới thực, cô không bao giờ nghĩ rằng mình lại có được loại may mắn như vậy.

An Tri Hạ tập trung tư tưởng để kiểm tra không gian này. Bên trong là bầu trời xanh, mây trắng, dưới chân là cánh đồng rộng lớn trồng đủ loại cây cối. Ở phía xa, có một khu vườn thuốc đầy ắp các loại dược liệu quý hiếm.

Xa hơn nữa là một rừng cây ăn trái, nơi những quả chín mọng treo đầy bất kể mùa nào, cùng với núi non, biển cả, thảo nguyên và một con sông chảy qua giống như một thế giới thu nhỏ hoàn chỉnh.

Điều duy nhất khiến cô tiếc nuối là trong không gian này, ngoài các sinh vật dưới sông, thì trên mặt đất không có sự sống nào khác. Thời gian ở đây cũng trôi nhanh một cách kỳ lạ, vì vậy An Tri Hạ chỉ dám dùng ý thức để kiểm tra, không dám trực tiếp bước vào.

Từ những thông tin cô có được, không gian tồn tại với rất nhiều dạng khác nhau. Chúng được phân thành 3.000 thế giới lớn và hàng tỉ thế giới nhỏ, mỗi không gian lại có những đặc điểm riêng và tồn tại trong các chiều không gian khác nhau. Tuy vậy, đôi khi các không gian có thể liên kết một cách lơ đãng.

Chẳng hạn như việc An Tri Hạ trọng sinh, có lẽ là do một sự bất thường nào đó trong dòng chảy thời gian hoặc không gian khiến cô có thể trở về quá khứ từ tương lai.

An Tri Hạ đoán rằng tất cả là do viên sao băng kia.

Đó vốn là một tiểu thế giới được một vị tu tiên đại năng luyện chế từ một tinh cầu, ban đầu dùng để trồng linh thảo và nuôi dưỡng linh thú. Thế nhưng, trong quá trình luyện chế có một sự cố nhỏ khiến không gian này không có linh khí và bị coi là phế phẩm rồi bị vứt vào bầu trời đầy sao, trôi dạt qua không biết bao nhiêu năm ánh sáng.

Có lẽ do duyên phận, trong cơn mưa sao băng đó, linh hồn của An Tri Hạ đã vô tình liên kết với tiểu thế giới này dẫn đến việc ngôi sao băng truy đuổi cô, sau đó hòa nhập vào cơ thể cô và đưa cô trở lại thời điểm trước khi chết thảm.



Nhưng dù thế nào đi nữa, điều này cũng là một sự may mắn cho An Tri Hạ.

Cô nở nụ cười, lần đầu tiên cảm thấy mình cũng được ông trời chiếu cố.

Theo ý niệm, một quả đào trong rừng cây bỗng tách ra khỏi cành và xuất hiện ngay trong tay cô.

Dù đây là vật đến từ tu tiên giới, quả đào này vẫn không chứa linh khí nhưng nó lớn và bóng loáng trông như trái đào tiên, nhìn thôi đã muốn ăn.

An Tri Hạ định cắn một miếng nhưng chợt nhớ ra mình vẫn còn đang ở trong nhà vệ sinh.

Nhà vệ sinh của Chu gia vào những năm 1970 vẫn là loại hố ngồi. Chu gia cũng cẩn thận đặt một đống tro bếp bên cạnh để che phủ chất thải, nhờ đó trong hố không có bất kỳ sinh vật sống nào.

Mùi trong nhà vệ sinh vẫn thật khó ngửi. An Tri Hạ nhìn quả đào trong tay, vốn định cắn một miếng nhưng cuối cùng cô lại thu nó vào không gian, sắp xếp lại tâm trạng và bình tĩnh bước ra khỏi WC.

Cơ thể quá mệt mỏi khiến An Tri Hạ ngủ rất sâu và khi tỉnh dậy đã là giữa trưa hôm sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70 Đoạt Lại Thân Phận, Thiên Kim Thật Được Cả Nhà Bạo Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook