Trọng Sinh 70 Đoạt Lại Thân Phận, Thiên Kim Thật Được Cả Nhà Bạo Sủng

Chương 15:

Tiểu Tiên Yêu Nhiêu

13/09/2024

Nhưng từ khi nhìn thấy An Tri Hạ, An Tri Ngang mới hiểu rằng việc nghĩ rằng mình cần yêu thương một người khác rất khác với việc từ tận đáy lòng phát sinh tình cảm tự nhiên dành cho người đó.

Tình cảm với người trước khiến bản thân cảm thấy bị gò bó nhưng với người sau, đó là cảm giác cam tâm tình nguyện, từ tận sâu trong tim, ngập tràn hạnh phúc.

"Em gái, lúc ở nhà nghe tin em bị người khác hoán đổi, anh cũng không có cảm giác gì đặc biệt. Ngay cả khi đi cùng ba để đón em, anh vẫn không nghĩ mình sẽ có tình cảm đặc biệt nào với em. Rốt cuộc, chúng ta chưa từng gặp nhau, cũng chưa từng sống chung, chỉ là hai người hoàn toàn xa lạ. Nhưng em có hiểu không. Ngay khi vừa nhìn thấy em trong phòng, anh liền cảm thấy muốn gần gũi em, muốn đem mọi thứ tốt đẹp nhất của anh trao cho em..." An Tri Ngang cũng không biết nên diễn tả cảm xúc của mình thế nào, chỉ biết rằng nhìn An Tri Hạ khiến hắn cảm thấy thế nào cũng thấy dễ chịu. Ngay cả mái tóc khô vàng của cô, trong mắt hắn chỉ khiến bản thân cảm thấy đau lòng.

Rõ ràng là nhà họ Cao đã hoán đổi em gái hắn nhưng lại không nuôi dưỡng cô tốt.

Những năm qua, An Mỹ Vân đã hưởng thụ tình yêu thương của cả gia đình. Được ăn ngon, mặc đẹp và được hưởng nền giáo dục tốt nhất. Vì là con gái duy nhất trong nhà, từ bậc cha mẹ đến anh chị em, không ai không yêu thương, chiều chuộng cô ta.

Nhưng người vốn dĩ nên hưởng thụ những điều đó lại vì sự sai lầm của gia đình và âm mưu ghê tởm của nhà họ Cao mà phải chịu đựng bao nhiêu khổ cực không đáng có.



Giờ khắc này, An Tri Ngang đột nhiên cảm thấy đặc biệt ghét An Mỹ Vân.

"Em gái, anh tư hôm nay không phải muốn cầu xin em điều gì. Anh chỉ muốn nói cho em biết rằng chúng ta mới là những người có huyết mạch tương liên. Nếu em thật sự không thích An Mỹ Vân ở trong nhà, anh sẽ về nói với mẹ. Anh cả hiện tại không có ở nhà nhưng anh sẽ tìm anh hai và anh ba để cùng nói chuyện. Dù sao đi nữa cũng không thể để em bị ủy khuất. Nếu mẹ không đồng ý, anh sẽ đưa em đến sống cùng ông bà nội. Bà nội vốn dĩ đã không thích An Mỹ Vân, bà từng nói cô ta quá tính toán, không giống người nhà An gia chúng ta. Không ngờ bà đã nói đúng, cô ta quả thực không phải là người nhà chúng ta. Nếu bà nội gặp em, chắc chắn bà sẽ yêu thương em. Khuôn mặt này của em, dù trông rất giống mẹ nhưng đôi mắt của em lại cực kỳ giống bà nội khi còn trẻ. Anh đã từng thấy ảnh chụp của bà nội hồi trẻ..."

Hôm nay An Tri Ngang nói rất nhiều, không biết nên nói gì và không nên nói gì, hắn cứ thế mà nói hết ra.

Hắn có thể nhìn thấy khi cha nói rằng muốn An Mỹ Vân ở lại, trong ánh mắt của em gái đã lóe lên một tia thất vọng.

Hắn sợ rằng cô sẽ không muốn về cùng họ, sợ rằng em gái ruột của hắn sẽ không nhận người anh trai này.

An Tri Ngang nói xong liền nhìn sang An Tri Hạ, chỉ thấy ánh mắt cô mơ hồ và có phần xa cách.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70 Đoạt Lại Thân Phận, Thiên Kim Thật Được Cả Nhà Bạo Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook