Trọng Sinh 70 Đoạt Lại Thân Phận, Thiên Kim Thật Được Cả Nhà Bạo Sủng

Chương 24:

Tiểu Tiên Yêu Nhiêu

13/09/2024

An Kính Chi thở phào nhẹ nhõm. Có vẻ sau trận báo thù này, đứa trẻ đã trút được cơn giận trong lòng.

Cũng không trách An Tri Hạ dễ quên. Ở kiếp trước, cô vốn là người rất thích đồ ăn ngon. Nếu không, cô đã không cùng đầu bếp nhỏ lên núi để ngắm sao băng.

Tiếc rằng kiếp trước, cô chỉ có thể nhìn mà không được ăn. Còn ở kiếp này, dù trong mấy ngày qua Chu gia đã làm thịt một con gà nhưng vì nhà đông người, một con gà cũng chỉ có vài miếng thịt, An Tri Hạ không thể ăn thỏa thích.

Những ngày này, đồ ăn của Chu gia cũng không có gì đặc sắc, chỉ là những món ăn đơn giản, loãng và ít chất. Nhưng hôm nay thì khác. Có lẽ vì An Kính Chi và An Tri Ngang đã đến hoặc có thể vì Chu Kiến Nghiệp bắt được vài con cá lớn nên bữa trưa hôm nay có chút phong phú hơn.

Tuy rằng tay nghề của thím không quá xuất sắc, nước hầm canh đầu cá cũng không trắng đục nhưng miếng cá chiên thơm phức và món thịt xào ớt cay làm ai nấy đều cảm thấy hấp dẫn.

Hôm nay, món chính không phải là bánh bột ngô cứng và khô khan nữa mà là bánh màn thầu tam hợp.

Tất nhiên, những chiếc bánh này không thể so với màn thầu mềm mại của đời sau nhưng ở thời điểm này, đây đã là món ăn tinh tế và đáng quý, ăn vào thấy rất ngon miệng.

Sau bữa ăn, trong sân Chu gia, Chu Kiến Nghiệp hào hứng kể lại cuộc trả thù nhà họ Cao với nhiều cử chỉ khoa trương.



Cậu ta có tài ăn nói, thêm vào việc thêm mắm dặm muối nên câu chuyện về vợ chồng nhà họ Cao bị đánh đến cuộn tròn trên mặt đất được kể lại vô cùng sinh động làm mọi người nghe đều cảm thấy hả hê.

An Tri Hạ ngồi trên chiếc ghế nhỏ phía sau cũng cười rạng rỡ, trong khi An Tri Ngang đứng bên cạnh thỉnh thoảng còn lên phối hợp với Chu Kiến Nghiệp làm cho mọi người cười ầm lên.

An Kính Chi nhìn đứa con gái nhỏ bên cạnh mình với đôi mắt cong cong và khuôn mặt tươi cười, lòng cảm thấy đau xót. Ông nhẹ nhàng xoa đầu cô.

Ông và Chu Nam đến với nhau nhờ sự sắp đặt của ông nội ông, cũng thuộc kiểu hôn nhân do gia đình thúc đẩy. Nhưng Chu Nam sau khi cưới luôn tận tâm chăm sóc gia đình, điều đó khiến ông cảm động và dần dần nảy sinh tình cảm với bà.

Đặc biệt là sau khi cưới, bà đã sinh cho ông ba đứa con trai và cuối cùng là một cặp song sinh. Điều đó làm cho ông nội của ông vô cùng hài lòng, đến lúc ra đi cũng không còn điều gì tiếc nuối.

Nhưng vào năm đó, tức năm 1952, tình hình chính trị rất hỗn loạn. Dù An gia không phải là địa chủ nhưng tổ tiên cũng từng là gia đình danh giá nên đã trải qua nhiều biến cố.

Lúc ấy, ông nội của ông qua đời, gia đình phải lo liệu tang sự và để Chu Nam không gặp bất trắc, họ quyết định đưa cô về tạm trú tại Chu gia. Không ngờ trong thời gian đó lại xảy ra chuyện bà sinh non và bị tráo con.

An Kính Chi không thể trách Chu gia không chăm sóc chu đáo vì lúc đó, Chu gia đã không phân biệt mà vẫn tiếp nhận và chăm sóc Chu Nam, như vậy đã đủ nhân nghĩa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70 Đoạt Lại Thân Phận, Thiên Kim Thật Được Cả Nhà Bạo Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook