Trọng Sinh 70 Đoạt Lại Thân Phận, Thiên Kim Thật Được Cả Nhà Bạo Sủng

Chương 41:

Tiểu Tiên Yêu Nhiêu

13/09/2024

Khi phát hiện cô cũng đang nhìn mình, cậu bé cười toe toét rồi lại vội chui đầu vào vai mẹ trốn đi.

Trẻ con vui vẻ thật đơn giản, dễ dàng như vậy.

Liễu Linh cũng bị vẻ thẹn thùng đáng yêu của con trai mình chọc cười rồi giải thích với An Tri Hạ: “Đứa nhỏ này dễ xấu hổ lắm. Tri Hạ, em đừng để ý nhé.”

“Nó chưa quen thân với em, không cho ôm cũng là bình thường thôi. Sau này quen rồi thì chắc chắn sẽ không thẹn thùng như vậy nữa.” An Tri Hạ vừa hỏi han vừa vỗ vai Liễu Linh và chào Văn Thanh: “Có phải không, bé Văn Thanh?”

Cô thực sự mong rằng An Văn Thanh có tính cảnh giác cao hơn, để sau này không dễ bị bắt cóc.

Nhớ lại kiếp trước, cậu bé bị người ta bịt miệng bắt đi, sau đó còn bị chuốc thuốc mê, phải trải qua bao gian truân rồi không thể sống sót. Nghĩ đến đây, An Tri Hạ lại dâng lên cảm giác căm phẫn, muốn xé An Mỹ Vân ra thành từng mảnh.

Đó chỉ là một đứa trẻ, dù có thân thiết hay không, cậu bé vẫn gọi cô ta là "cô cô". Vậy mà An Mỹ Vân lại độc ác đến mức khiến cả An gia, trực tiếp hay gián tiếp, chết trong tay cô ta.

Tiếng cười của An Văn Thanh lại kéo An Tri Hạ ra khỏi dòng suy nghĩ. Chu Nam đã mang món ăn cuối cùng ra, gọi mọi người vào chuẩn bị ăn cơm.

An Tri Hạ cùng Liễu Linh vừa cười nói về An Văn Thanh vừa đi vào phòng ăn. Sự tự nhiên và thoải mái của An Tri Hạ khiến Liễu Linh thay đổi suy nghĩ về cô rất nhiều.



Ban đầu, Liễu Linh nghĩ rằng An Tri Hạ trông sắc sảo, có lẽ sẽ khó gần nhưng hóa ra cô lại không hề khó chịu như vậy. Thậm chí, cô còn rất thích chơi với bé Văn Thanh.

Trong phòng ăn, mọi người đã có mặt, An Mỹ Vân đang giúp bưng thức ăn. Ngoài An Kính Chi và An Tri Ngang, còn có hai người đàn ông khác đang ngồi ở bàn ăn đều trạc độ 20 tuổi. Một trong số đó đeo kính.

An Tri Hạ nhận ra ngay họ là ai, An Kính Chi liền giới thiệu: “Tri Hạ, đây là hai anh của em. Người đeo kính là anh hai, Tri Nhân, dạy học ở trường như ba. Người còn lại là anh ba, Tri Hiền, hiện đang thực tập bác sĩ ở bệnh viện.”

An Tri Nhân giống như An Kính Chi, trông rất nhã nhặn, thể hiện phong thái của một người trí thức. Anh ấy đứng dậy chào An Tri Hạ, thái độ rất ôn hòa và chu đáo.

So với An Tri Nhân, An Tri Hiền có vẻ lạnh lùng hơn, chỉ chào hỏi qua loa.

An Tri Ngang không hài lòng mà lườm An Tri Hiền một cái, sau đó quay lại mỉm cười gọi An Tri Hạ ngồi xuống cạnh mình. Hắn còn chuẩn bị sẵn chén đũa cho cô, lo lắng cô sẽ không quen.

An Mỹ Vân không hài lòng bởi vị trí của An Tri Hạ vốn là chỗ ngồi của cô ta. Nhưng từ khi An Tri Hạ trở về, cả gia đình đều xoay quanh cô. Hơn nữa, mọi người đều phẫn nộ với vợ chồng nhà họ Cao nên An Mỹ Vân không dám lên tiếng phàn nàn vào lúc này, chỉ có thể kìm nén và ngồi vào vị trí khác.

Bữa tối hôm nay của nhà An vô cùng thịnh soạn vì sự trở về của An Tri Hạ. Chu Nam đã dậy sớm để xếp hàng mua thịt heo hầm miến, còn giết một con gà để hầm với nấm, thêm món canh đầu cá, cá kho tộ, và một đĩa rau xào lớn. Món chính là bánh màn thầu và cháo bột ngô khác hẳn với món cháo bắp kéo dài của nhà Chu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70 Đoạt Lại Thân Phận, Thiên Kim Thật Được Cả Nhà Bạo Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook