Trọng Sinh 70 Đoạt Lại Thân Phận, Thiên Kim Thật Được Cả Nhà Bạo Sủng

Chương 43:

Tiểu Tiên Yêu Nhiêu

13/09/2024

Nói đến đây, Tri Nhân và Tri Hiền cũng cảm thấy thương An Tri Hạ nhưng ngay sau đó, họ nhận ra mình vừa bị An Tri Ngang lừa lấy tiền!

An Tri Ngang hứa rằng sẽ mua quần áo mới cho An Tri Hạ và không chỉ mua một bộ. Anh tư là người thất nghiệp, không có tiền nhưng anh hai và anh ba thì có.

Đặc biệt là anh hai, Tri Nhân đã đi làm nhiều năm, ngoài việc gửi tiền về cho gia đình, anh hai không có nhiều chi tiêu cá nhân. Thường xuyên, An Tri Ngang vẫn mượn tiền của anh hai. Hiện tại, Tri Nhân chắc chắn phải có vài trăm đồng trong tay và việc đưa cho An Tri Ngang 100 đồng không phải là quá khó khăn.

Còn về phần Tri Hiền, dù chỉ là bác sĩ thực tập nhưng đã làm được hơn nửa năm và lương của bác sĩ cũng không thấp. Việc đưa 50 đồng cũng không quá nhiều.

Kết quả là với một chút gom góp, An Tri Ngang có trong tay 150 đồng. Người anh tư này dự định ngày mai sẽ đưa em gái ra ngoài mua sắm, đến trung tâm thương mại lớn nhất trong thành phố.

Nhìn bộ dạng đắc ý của An Tri Ngang, An Tri Nhân cố ý quay sang hỏi An Tri Hiền: “Em ba, nếu đã phải bỏ tiền ra, sao chúng ta không đưa trực tiếp cho em gái? Tại sao lại để cậu ta làm trung gian. Rõ ràng tiền là của chúng ta mà người tốt lại là cậu ấy?”

An Tri Hiền cười mỉa mai đáp: “Vậy thì anh hai làm người tốt đi, em đưa tiền cho anh nhé?”

An Tri Nhân lập tức xua tay: “Thôi, tha cho anh đi. Mai là thứ Ba, anh còn phải lên lớp, tối nay còn phải thức đêm chấm bài nữa. Thời gian đâu mà đi cùng em gái dạo phố.”

“Em cũng không có thời gian đâu nhưng chẳng lẽ lại để cậu ta được hưởng lợi à.” An Tri Hiền thở dài.



An Tri Ngang biết trước sẽ thế này nên thúc giục họ: “Đừng nói nhiều nữa, mau về lấy tiền đi. Em còn phải nghĩ xem ngày mai mua đồ xong sẽ đưa em gái đi đâu chơi.”

Hai anh trai đều lắc đầu bất đắc dĩ, cuối cùng vẫn bị ép phải đưa tiền.

Vừa mới đưa tiền cho An Tri Ngang, An Tri Nhân còn không quên nhắc nhở: “Số tiền này cậu lấy với danh nghĩa mua đồ cho em gái, không được phép bỏ túi riêng đâu đấy.”

An Tri Ngang vui vẻ nhận lấy, cười đến mức miệng không khép được: “Anh hai nói gì thế, sao em có thể làm chuyện đó được?”

An Mỹ Vân vừa dọn dẹp bếp xong, trên đường về phòng đã chứng kiến cảnh này, trong lòng cô chợt dâng lên cảm giác cay đắng.

Cô ta thừa biết số tiền này không phải dành cho mình nhưng ngay cả cách gọi "em gái" cũng bị An Tri Hạ cướp mất. Điều này khiến cô ta sao có thể chấp nhận được?

An Tri Hạ rõ ràng chỉ vừa mới trở lại vài tiếng, bọn họ có nghĩ đến cảm nhận của cô ta không?

Trong khi đó, ở một phòng khác, An Kính Chi và Chu Nam đang bàn bạc với An Tri Hạ về việc ngày mai đưa cô đi mua một số vật dụng cần thiết và còn muốn đưa cô đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

An Kính Chi và Chu Nam đều cao ráo, các con trai trong nhà cũng rất cao nhưng An Tri Hạ lại gầy gò, yếu ớt. Nghĩ đến việc cô từng chịu đựng nhiều đau khổ, Chu Nam lo lắng rằng cơ thể cô có vấn đề gì đó mà họ chưa phát hiện. Đưa cô đi bệnh viện kiểm tra một lần cũng là để yên tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70 Đoạt Lại Thân Phận, Thiên Kim Thật Được Cả Nhà Bạo Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook