Trọng Sinh 70 Đoạt Lại Thân Phận, Thiên Kim Thật Được Cả Nhà Bạo Sủng

Chương 50:

Tiểu Tiên Yêu Nhiêu

13/09/2024

Nhà kinh doanh giàu có: “Không có gì, nếu cô đang ở đó, hãy nhanh chóng nhận nốt các vật phẩm khác. Những vật còn sống không thể để lâu trong ngăn chứa vì sẽ thiếu oxy và chết. Nên cô cần nhận ngay và lấy chúng ra.”

Niên đại tiểu phú bà: “Không vấn đề gì.”

Ngay sau đó, hàng loạt vật phẩm tiếp tục được gửi đến.

Một cặp heo, một cặp dê, một cặp bò, một cặp bò sữa, gà, vịt, ngỗng, thỏ, tất cả đều theo yêu cầu của An Tri Hạ: một đực một cái, có đôi có cặp.

Sau khi nhận xong, An Tri Hạ lập tức dùng ý thức chuyển tất cả ra ngoài ngôi nhà trong không gian của mình vì không gian trong phòng không đủ để chứa những con vật này.

Tiếp theo là một đống vật phẩm khác được truyền đến. An Tri Hạ đã nói không cần lương thực nên nhà kinh doanh giàu có đã sắp xếp một số vật phẩm thông dụng khác cho cô.

Nhà kinh doanh giàu có: “Tạm thời có chừng này, những thứ còn lại tôi sẽ gửi vào ngày mai.”

Niên đại tiểu phú bà: “Được, hẹn gặp lại ngày mai.”

Sau khi nhận tin nhắn cuối cùng, cả hai tiếp tục với công việc của mình.

An Tri Hạ liếc nhìn qua vị diện hậu tận thế thấy hình ảnh bên kia vẫn mờ nhạt, cô liền bỏ qua và tập trung vào việc quản lý đám vật nuôi.

Cô đưa heo, dê và 4 con bò vào rừng, còn gà, vịt, ngỗng và thỏ thì thả trên đồng cỏ. Cách đó không xa là con sông rất tiện cho vịt và ngỗng bơi lội.



An Tri Hạ còn thu hoạch toàn bộ ruộng lúa nhưng không có túi để đựng, đành phải tạm để lúa trên mặt đất, một phần rải trên cỏ cho gà ăn.

Vịt và ngỗng có thể tự kiếm cá dưới sông, thỏ thì ăn cỏ nên cô không phải lo lắng nhiều.

Cô cũng nghĩ đến việc nuôi sâu để làm thức ăn cho gà nhưng lại sợ rằng sâu sinh sản quá nhanh sẽ gây ra dịch hại trong không gian.

Dù bận rộn nhưng cô cảm thấy vô cùng vui vẻ và mãn nguyện.

Nhà kinh doanh giàu có còn chuẩn bị sẵn cả bồn tắm cho cô. Nhiệt độ trong phòng cũng có thể điều chỉnh thông qua hệ thống, cô liền tăng nhiệt độ lên và chuẩn bị nước tắm.

Dầu gội, sữa tắm – tất cả những thứ mà kiếp trước cô chỉ dám mơ ước, giờ cô có thể sử dụng thoải mái.

Sau khi tắm xong, cô mặc vào một bộ váy ngủ, thoa kem dưỡng da, cảm thấy thật sảng khoái.

Khi cô đến từ nông thôn, chỉ mang theo một bộ quần áo duy nhất nên sáng mai cô vẫn phải mặc lại bộ quần áo mượn của Chu Chi Chi.

An Tri Hạ giặt sạch quần áo và phơi trong không gian, sau đó định nấu chút gì đó để ăn.

Căn nhà trong hệ thống giao dịch có một phòng ngủ, hai phòng khách, một bếp và một nhà vệ sinh nhưng nhà bếp chỉ có thể dùng điện. Hơn nữa, việc sử dụng điện cần phải mua bằng tinh tệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70 Đoạt Lại Thân Phận, Thiên Kim Thật Được Cả Nhà Bạo Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook