Trọng Sinh 70: Mang Thai Tam Bảo, Dạy Chồng Tháo Hán Làm Giàu

Chương 23:

Trịnh Cảnh Vân

21/05/2024

"Ha ha, sau này cô không còn là bạn tốt của tôi nữa." Trong lòng thoải mái, Trịnh Vân Vân muốn tự mình ra tay nhưng không thể, ngày còn dài, cứ từ từ mà làm.

"Đúng rồi, Trương Thái Hà, hai ngày nay cô giao công việc tính điểm cho tôi, tôi tự làm, không cần cô làm nữa, cô từ đâu đến thì quay về chỗ đó đi, không cần cô phải chịu ấm ức nữa."

Nghe vậy, Trương Thái Hà mới biết Trịnh Vân Vân nói thật, trong lòng hoảng hốt. Công việc tính điểm nhẹ nhàng lại được nhiều công điểm, chủ yếu là cô ta và Ôn Chí Cường có thể gian lận, không cần xuống đồng làm việc.

Nếu cô ta phải xuống đồng trồng trọt như mọi người, còn phải trồng trọt cùng một đám chân lấm tay bùn, trong lòng cô ta sẽ rất khó chịu. Cô ta vất vả lắm mới nuôi dưỡng được làn da trắng trẻo, không muốn nó trở nên thô ráp, nếu không, sau này cô ta làm sao hẹn hò với Ôn Chí Cường được.

Những cô gái thanh niên trí thức từ thành phố xuống nông thôn, khi mới đến, cô nào cũng trắng trẻo, xinh đẹp. Sau khi xuống đồng trồng trọt, một tháng sau, thiên nga trắng liền biến thành thiên nga đen thô ráp.

Từ trước đến nay, Trương Thái Hà dựa vào việc mình đảm nhiệm công việc tính điểm, mỗi ngày cô ta và Ôn Chí Cường đều lấy đủ 10 công điểm.

Trước đây, Trịnh Vân Vân không quan tâm đến số công điểm này.



Nhưng cô ta phải dựa vào những công điểm này để đổi lấy lương thực gửi về nuôi sống cả gia đình.

Nếu không làm công việc tính điểm, cô ta làm việc quần quật cả ngày trên ruộng đồng cũng chỉ kiếm được 7, 8 công điểm.

Ngoài Sở Vô Tiễn là người khỏe mạnh, một ngày có thể làm được 10 công điểm, thì không phải ai cũng có năng lực như anh.

"Trịnh Vân Vân, cô suy nghĩ kỹ chưa, cô thực sự không giao công việc tính điểm cho tôi nữa sao? Sau này, tôi sẽ không giúp cô theo đuổi Ôn Chí Cường nữa."

Trương Thái Hà không muốn từ bỏ cơ hội cuối cùng này, cô ta biết Trịnh Vân Vân rất thích Ôn Chí Cường, lần nào cũng vậy, cô ta muốn gì, Trịnh Vân Vân đều sẽ cho.

Đây là cọng rơm cứu mạng cuối cùng, cả nhà đều đang trông chờ cô ta gửi lương thực về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Mang Thai Tam Bảo, Dạy Chồng Tháo Hán Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook