Trọng Sinh 70: Mang Thai Tam Bảo, Dạy Chồng Tháo Hán Làm Giàu

Chương 26:

Trịnh Cảnh Vân

21/05/2024

May quá, cô không đưa hết tiền cho tên cặn bã Ôn Chí Cường.

Ở thời đại này, một công nhân bình thường đi làm có thể kiếm được khoảng 9-20 đồng tiền lương, một số người có vị trí tốt hơn còn được nhận lương thực, dầu, gạo, mang về.

Mọi người đang bận rộn làm việc trên cánh đồng rộng bát ngát.

Hai bên cánh đồng mọc đầy cỏ lợn, rau dại. Nhóm trẻ con trong làng đeo một chiếc gùi nhỏ, cắt cỏ lợn, hái rau dại, nhặt lúa mì.

Trong số đó Sở Tiểu Kiều đang dẫn theo một cặp sinh đôi 7 tuổi ra đồng. Cây giá đỗ nhỏ gầy, dáng vẻ sáu, bảy phần giống Sở Vô Tiễn, quả nhiên là anh em. Sở Vô Ưu là chị gái, Sở Vô Lự là em trai, con thứ năm, thứ sáu của nhà họ Sở, chúng cũng đeo gùi nhỏ, ngoan ngoãn theo chị gái Sở Tiểu Kiều hái rau dại, cắt cỏ lợn.

Trịnh Vân Vân nhìn mấy đứa nhỏ. Cô đang nghĩ phải làm sao để nuôi chúng khỏe mạnh hơn, dù sao thì sau này cô cũng là chị dâu cả nhà họ Sở, chị dâu như mẹ hiền, phải có trách nhiệm.

Trịnh Vân Vân đi về phía chúng, nhẹ nhàng nói: "Tiểu Kiều, Vô Ưu, Vô Lự, các em đừng vào sâu trong núi nhé." Trịnh Vân Vân xoa đầu Sở Tiểu Kiều, Sở Vô Ưu, Sở Vô Lự.

Chị gái xinh đẹp như tiên nữ đang xoa đầu chúng, thật là vui quá!



Trịnh Vân Vân đưa tay vào hộp thức ăn lấy đồ, thực ra cô đang lấy đồ trong không gian "Kẹo sữa Đại Bạch Thỏ". Cô lấy ra một nắm kẹo sữa Đại Bạch Thỏ rồi lén nhét vào túi của ba chị em, nhỏ giọng nói: "Cái này là ăn trộm được, đừng để người khác phát hiện ra nhé"

"Cảm ơn chị đẹp." Ba đứa nhỏ nhỏ giọng đáp lại, trong lòng vui như nở hoa, kẹo sữa Đại Bạch Thỏ là thứ vô cùng quý giá.

Những đứa trẻ khác phát hiện Trịnh Vân Vân nói chuyện với ba chị em nên chúng cũng muốn nói chuyện với cô.

Chúng nói đồng thanh: "Chị ơi, chào chị"

"Chào các em, nhớ đừng vào sâu trong núi chơi nhé."

"Biết rồi ạ." Những đứa trẻ nhìn chị gái xinh đẹp, tâm trạng cũng tốt hơn rất nhiều.

Những thanh niên trí thức từ thành phố xuống nông thôn, mấy chị đẹp gái thường thích những đứa trẻ xấu, trong lòng bọn chúng không thoải mái nhưng cũng không thể làm gì được, chỉ có thể phớt lờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Mang Thai Tam Bảo, Dạy Chồng Tháo Hán Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook