Trọng Sinh 70: Mang Thai Tam Bảo, Dạy Chồng Tháo Hán Làm Giàu

Chương 36:

Trịnh Cảnh Vân

21/05/2024

Cửa hàng không gian đều là vật tư mà kiếp sau Sở Tô Viễn mới có được, có đủ loại, không thể lãng phí những vật tư tốt để dùng hết cho bản thân anh được.

Sở Vô Tiễn đặt bình nước xuống, mới nhớ ra vừa rồi uống là bình nước cô đã uống, cảm thấy có chút khác biệt, tai hơi đỏ.

Sở Vô Tiễn tiếp tục làm việc, còn Trịnh Vân Vân thì ngồi trên đống cỏ, ngắm nhìn dáng vẻ làm việc của người đàn ông thô lỗ.

Vai rộng eo thon, chân dài…

Lâm Tâm Như tìm đến, con trai lớn của bà ấy sao lại chạy đến đây rồi, ôi chao, không xong rồi, có cô gái nhỏ ở bên cạnh con trai lớn, chẳng lẽ chàng trai già 24 tuổi đã nở hoa rồi sao?

Lâm Tâm Như là mẹ của Sở Vô Tiễn, Sở Quốc Khánh là cha của Sở Vô Tiễn, hai vợ chồng này có sáu người con.



Lâm Tâm Như đặt gánh xuống, đến gần mới phát hiện, đây chính là cô gái nhỏ đã cho bà ấy viên kẹo sữa thỏ trắng ngày đó, vị ngọt đó, đến bây giờ bà ấy vẫn còn nhớ, nghĩ đến là nước miếng lại chảy.

Hôm đó, trời rất nắng, bà ấy làm việc trên ruộng, đang làm việc giữa chừng, bà ấy bị hạ đường huyết ngất đi, khi bà ấy tỉnh lại, trước mắt sáng bừng, có phải tiên nữ đến cứu bà ấy không? Hóa ra là cô gái nhỏ từ thành phố xuống, vẻ ngoài ngọt ngào ngoan ngoãn.

Sau đó, bà ấy rất muốn tìm cô gái nhỏ, nhưng cô gái nhỏ này không thèm để ý, bà ấy chỉ muốn nói một tiếng cảm ơn, lúc đó cô gái nhỏ chỉ để ý đến thanh niên trí thức Ôn ở phía sau.

Không ngờ, bây giờ cô gái nhỏ lại ở bên cạnh con trai lớn của bà ấy, phải nói là, nhìn hai người họ càng nhìn càng thấy đẹp đôi, ông trời mở mắt rồi.

Nhưng mà điều kiện gia đình bà ấy không thể nào xứng với cô gái nhỏ được, thành phần không tốt thì không nói, còn nghèo đến mức kêu leng keng, con lợn nhà bà ấy cũng già rồi, những cô gái trong thôn và những cô gái ở thôn khác, ngay cả những người góa phụ cũng không thèm nhìn đến con lợn nhà bà ấy.

Cô gái nhỏ này, Lâm Tâm Như càng nhìn càng thích, nếu là con dâu của bà ấy thì tốt biết bao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Mang Thai Tam Bảo, Dạy Chồng Tháo Hán Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook