Trọng Sinh 70: Mang Thai Tam Bảo, Dạy Chồng Tháo Hán Làm Giàu

Chương 45:

Trịnh Cảnh Vân

21/05/2024

Bản thân cô ta cũng sinh ba đứa con gái, nhưng không sinh được đứa nào có của quý, vì vậy thường bị người trong thôn chế giễu.

Mã Hiểu Đồng cúi đầu, nước mắt từ từ chảy xuống, mẹ chồng chưa bao giờ nói gì cô ta, nhưng trong lòng cô ta vẫn rất khó chịu.

"Vợ của thằng hai, khóc cái gì, cháu gái cũng là bảo bối của bà, chính bà còn không chê, con khóc cái gì?" Lâm Tâm Như nhận lấy ấm nước mà cô ta đưa tới.

"Mẹ, con..." Mã Hiểu Đồng.

"Không được khóc, nghe thấy chưa, nhà chúng ta không có tư tưởng trọng nam khinh nữ, bản thân mẹ cũng là phụ nữ." Lâm Tâm Như nghiêm mặt nói.

"Mẹ, con biết rồi." Mã Hiểu Đồng hít mũi, bụng cô ta lại có rồi, hy vọng lần này là một đứa có của quý.

"Được rồi, vợ của thằng hai, con mau về đi, đừng làm loạn nữa, cũng đừng nghĩ lung tung, thằng hai đối xử với con không tệ chứ? Nó còn không chê con, con quan tâm đến những lời người khác nói làm gì?" Lâm Tâm Như nói.

Ánh mắt của Trịnh Vân Vân kiên định nhìn Lâm Thúy Hoa nói: "Bà Lâm, bà nói như vậy là không đúng, vị lãnh đạo vĩ đại của chúng ta đã nói, phụ nữ cũng có thể gánh vác nửa bầu trời"



"Tôi rất nghi ngờ tư tưởng của bà có vấn đề, cần phải được giáo dục"

"Nếu bà nói những lời này, để những người dân thôn khác nghe thấy, mọi người sẽ thấy rằng đội Hồng Kỳ của chúng ta giáo dục không đến nơi đến chốn"

"Tôi không có ý đó, trí thức Trịnh, cô hiểu lầm rồi." Lâm Thúy Hoa sợ hãi run rẩy, bà ta đã coi thường con tiện nhân này.

Ai dám đội cái mũ lớn như vậy chứ, sẽ bị đưa đi giáo dục.

Đại đội trưởng Hồ đi tới, vừa nghe thấy lời Trịnh Vân Vân nói, sắc mặt đen như đáy nồi.

"Sao thế, từng người từng người rảnh rỗi thế à? Không kiếm công điểm nữa à? Đến mùa đông, mọi người có phải chờ uống gió Tây Bắc không?"

Lâm Thúy Hoa bị Trịnh Vân Vân dọa sợ, không dám lên tiếng, cũng không muốn bị đưa đến nông trường cải tạo, tuổi này rồi còn bị giáo dục thì biết để mặt mũi già nua này vào đâu, cháu đích tôn của bà ta sẽ nhìn bà ta thế nào?

Trong nhà có nhiều người há miệng chờ ăn, giờ bà ta lại bị nghi ngờ, không thể kiếm công điểm, cũng không làm được việc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Mang Thai Tam Bảo, Dạy Chồng Tháo Hán Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook