Trọng Sinh 70: Mang Thai Tam Bảo, Dạy Chồng Tháo Hán Làm Giàu

Chương 47:

Trịnh Cảnh Vân

21/05/2024

Nhà thanh niên

Trong ký túc xá, Trương Thái Hà vừa bôi thuốc lên mặt vừa khóc, mắt nhìn chằm chằm vào tủ đựng thức ăn của Trịnh Vân Vân, thật muốn cạy tủ lấy đồ ra ăn.

Thời gian này vẫn chưa thể ra ruộng, vì mặt cô ta bị Cố Kiều Kiều đánh quá đau, đau đến mức không chịu nổi, bản thân cũng sợ bị hủy dung, vội vàng trở về bôi thuốc.

Con tiện nhân Trịnh Vân Vân này, tốt nhất là ngốc như trước, nếu không thì bản thân cô ta sẽ chẳng được gì.

Vương San San vì đến tháng nên cũng trở về nhà thanh niên, vừa thấy Trương Thái Hà cứ nhìn chằm chằm vào tủ đựng thức ăn của Trịnh Vân Vân, cũng không biết muốn làm gì.

"Trương Thái Hà, cô lại nhìn tủ đựng thức ăn của người khác, đồ của người khác thì đừng có mà để ý." Vương San San lạnh lùng nói.

Không đợi Trương Thái Hà đáp lại, Vương San San lấy băng vệ sinh từ tủ đựng đồ của mình, kéo rèm, tự thay xong, sau đó đi làm việc.

"Cô, Vương San San, liên quan gì đến cô." Trương Thái Hà tức giận đến nỗi nói chuyện cũng đau cả má.



“Tôi không tin, tôi sẽ không trả lại công việc kế toán cho Trịnh Vân Vân, tôi nghĩ cô ta không dám làm gì tôi.”

Bản thân cũng không dám ở lại nhà thanh niên quá lâu, vừa rồi bị Vương San San nhìn thấy, nếu ở lại quá lâu, bị phát hiện thì công điểm tháng này sẽ bị trừ.

Nghĩ đến chiếc áo bông đẹp như vậy bị mấy người phụ nữ kia chia nhau, trong lòng tức quá, bình thường cô ta còn không nỡ mặc ra ngoài, sớm biết đã gửi về cho gia đình mặc thì tốt.

Vương Đại Chùy đang đạp xe về nhà, chiếc xe đạp này là mượn của nhà đại đội trưởng, vì mẹ già trong nhà bị bệnh, cần đến huyện để lấy thuốc.

Phía trước là một rừng cây nhỏ rậm rạp, Vương San San cũng vừa đi qua con đường này, bản thân cũng đi khá vội, thêm vào đó đến tháng, cơ thể hơi khó chịu, không để ý có người đi tới trước mặt.

"Cô gái, cẩn thận, ôi, á." Vương Đại Chùy để không đâm vào Vương San San, bản thân lại lăn vào rãnh bên đường.

Vương San San cũng giật mình, đưa tay định kéo Vương Đại Chùy nhưng không kéo được người.

Chiếc xe đạp ngoan ngoãn nằm ở một bên, Vương Đại Chùy đau lòng muốn chết, may mà cô gái và xe đạp không sao, không thì hắn ta đền không nổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Mang Thai Tam Bảo, Dạy Chồng Tháo Hán Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook