Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 17:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

Khương lão nương đang bận rộn trong bếp nghe tiếng liền vội thò đầu ra, thấy con gái út bế cháu ngoại gái, còn có con gái lớn đang bận rộn đỗ xe trong sân, Khương lão nương lập tức buông công việc trong tay chạy ra.

"Con gái ngoan Nghiên Nghiên của ta ơi, sao giờ này con lại về thế. Còn chở cả Tiểu Mễ Bảo nữa, mệt mỏi lắm rồi phải không, mau vào nhà ngồi nghỉ ngơi một chút, mẹ nấu cơm sắp xong rồi." Khương lão nương đón lấy đứa cháu ngoại gái từ tay con gái út, cả người thích đến không được.

"Vâng, mẹ, con được nghỉ phép ở huyện nên xin nghỉ về thăm nhà." Khương Ngọc Nghiên nhẹ giọng nói.

"Mẹ ơi, mẹ đang nấu cơm à. Để con phụ mẹ một tay." Khương Ngọc Nghiên đỗ xe xong, định vào bếp.

"Cần gì con, con bế Tiểu Mễ Bảo vào nhà chờ là được rồi." Lão nương kéo cô lại, nhét Tiểu Mễ Bảo vào lòng cô, giục cô vào nhà nghỉ ngơi.

Buổi chiều tối, những người nhà họ Khương đi làm đồng lần lượt trở về, đầu tiên là chủ gia đình Khương lão gia tử Khương Kháng Nhật, sau đó là Khương lão gia tử Khương Văn Viễn. Anh trai Khương ở đội vận tải của huyện, lúc này đang đi vận chuyển nên không về được.

Thấy con gái lớn về, ông nội Khương và cha Khương đều rất vui, khi nhìn thấy đứa cháu gái mà con gái mình đưa về, trắng trẻo mũm mĩm, chỉ hơi gầy nhưng đôi mắt long lanh nhìn họ, chỉ khiến họ rung động, ôm đứa cháu gái không chịu buông tay.



"Đương gia, con gái, mau vào nhà ăn cơm đi." Khương lão nương chuẩn bị bữa tối cho cả nhà, đứng ở cửa nhà hét lớn.

"Đến đây Tiểu Mễ Bảo, bà ngoại hôm nay nấu cho cháu canh trứng, còn nhỏ vài giọt dầu mè, thơm lắm, lát nữa ăn nhiều vào." Khương lão nương nhìn đứa cháu gái nhỏ của mình, cả người thích đến không được, bế Tiểu Mễ Bảo lên đùi, từng thìa từng thìa đút cho cô bé ăn.

"Mẹ, Tiểu Mễ Bảo lớn rồi, tự ăn được rồi. Mẹ đừng quan tâm đến con bé, ăn nhanh đi, cả ngày cũng mệt rồi." Khương Ngọc Nghiên biết lúc này nhà đang vào vụ gặt, mẹ cô chắc chắn cũng xuống đồng làm việc, cả ngày mệt mỏi, cũng muốn mẹ cô nhanh chóng ăn một bữa cơm nóng hổi.

"Bà ngoại, Tiểu Mễ Bảo tự ăn, bà ngoại cũng ăn cơm nhanh đi." Tiểu Mễ Bảo vừa nói giọng trẻ con, mặt Khương lão nương đã nở hoa.

"Được, được, bà ngoại cũng ăn."

Bên này Khương Ngọc Nghiên trở về nhà mẹ đẻ, không khí trong nhà vô cùng hòa thuận, buổi tối cả nhà còn ngồi lại với nhau vui vẻ ăn cơm tối. Bên kia, nhà họ Tần từ khi Khương Ngọc Nghiên bế Tiểu Mễ Bảo rời khỏi nhà, bà nội Tần thái liền không ngừng gào khóc trong sân.

"Trời ơi! Thật sự không cho người ta sống rồi. Con dâu bắt nạt mẹ chồng, thật sự là trời đánh sét đánh, trời tru đất diệt."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook