Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 37:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

Tần Kiến Quốc chẻ xong củi, rửa mặt bằng nước giếng, mặc quần áo chỉnh tề rồi đi về phía nhà trưởng thôn, chuẩn bị đón Khương Ngọc Nghiên và con trai về.

"Mẹ ơi mẹ, mau thả con xuống đi, con có thể tự đi được." Giọng nói trẻ con mềm mại vang vọng trên con đường làng, mang đến một chút ngọt ngào cho mùa hè nóng bức này.

"Tiểu Mễ Bảo vẫn còn là trẻ con, mẹ vẫn còn bế được. Đợi đến khi Mễ Bảo lớn rồi, mẹ sẽ không bế được con nữa, đến lúc đó Tiểu Mễ Bảo chỉ có thể tự đi thôi." Khương Ngọc Nghiên vừa nói vừa dụi khuôn mặt trắng trẻo của mình vào khuôn mặt nhỏ nhắn trắng trẻo của con gái, vẻ mặt không đủ thân mật.

"Vậy khi Tiểu Mễ Bảo lớn rồi, khi mẹ không đi được nữa, Tiểu Mễ Bảo sẽ bế mẹ." Giọng nói của đứa trẻ rất ngọt ngào nhưng những lời nói ra lại khiến Khương Ngọc Nghiên đỏ hoe mắt.

Nghĩ đến kiếp trước, quan hệ giữa hai mẹ con rất lạnh nhạt, kiếp này con gái lại đối xử với mình rất chu đáo, bà thực sự rất vui, có thể sống lại một kiếp, thật tốt!

"Bố ơi, bố ơi, là bố." Tiểu Mễ Bảo được mẹ bế trên tay, nhìn thấy người đàn ông cao lớn phía trước, không nhịn được chỉ tay vào người đàn ông không xa, lớn tiếng gọi.

Khương Ngọc Nghiên nhìn theo tay của Tiểu Mễ Bảo, chỉ thấy một người đàn ông mặc quân phục màu xanh lá cây, dáng người cao lớn, đi ngược sáng. Trong ánh sáng, ngũ quan của người đàn ông càng trở nên cứng rắn và đẹp trai, khiến người ta không thể rời mắt!

"Em vất vả rồi, để anh bế Tiểu Mễ Bảo." Người đàn ông cao lớn đi đến trước mặt Khương Ngọc Nghiên, đưa tay bế Tiểu Mễ Bảo, giải thoát cho đôi tay đau nhức của Khương Ngọc Nghiên.

"Ừm." Khương Ngọc Nghiên nghe con gái líu lo nói chuyện với Tần Kiến Quốc, cả người lại mơ màng.



Người đàn ông trước mặt trẻ trung và đẹp trai quá mức, thiếu đi khí thế của một người ở vị trí cao sau mấy chục năm nhưng lại có thêm vài phần lạnh lùng, đây chính là người đàn ông mà cô đã yêu cả nửa đời.

Kiếp trước là do cô ngu ngốc, bị người khác xúi giục ly gián, sinh ra lòng cách xa với người đàn ông này. Kiếp này bà nhất định phải vun vén cho gia đình mình, không chỉ nắm giữ trái tim người đàn ông này mà còn phải có một cô con gái nhỏ ấm áp, vun vén cho gia đình thật hạnh phúc.

Bên cạnh đang bế Tiểu Mễ Bảo, Tần Kiến Quốc cũng không ngừng dùng ánh mắt liếc nhìn vợ mình. Không đúng, không đúng chút nào!

Trước đây khi anh từ quân đội về nhà, mặc dù vợ anh có vẻ e thẹn nhưng khi nhìn thấy anh, ánh mắt cô luôn sáng ngời, anh biết vợ cũng thích anh. Nhưng lần này khi anh về, vợ anh lại tỏ ra lạnh nhạt, cũng không nhìn anh, chẳng lẽ cô thực sự đã quyết tâm muốn ly hôn với anh sao? Làm sao bây giờ!

Ở trong quân doanh, Đoàn trưởng Tần luôn vô địch nhưng lúc này đối mặt với người vợ nhỏ của mình, anh bất lực.

"Bố ơi, bố ơi, hôm nay Tiểu Mễ Bảo có đẹp không ạ." Cô nhóc thích làm đẹp, nâng khuôn mặt nhỏ nhắn trắng trẻo của mình lên, tiến đến trước mặt bố, muốn nghe bố khen mình.

"Đẹp, đẹp, con gái của bố là đẹp nhất." Tần Kiến Quốc nói xong, lấy đống râu chưa cạo của mình chọc vào khuôn mặt trắng trẻo của con gái, khiến Tiểu Mễ Bảo thấy nhột.

Tiếng trẻ con trong trẻo vang lên suốt dọc đường, cảnh tượng gia đình hạnh phúc này khiến không ít người ghen tị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook