Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 43:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

Khương Ngọc Nghiên nghe thấy lời bảo vệ của Khương lão gia, trong lòng cũng chua xót. Không ngờ ông nội lại thương yêu cô như vậy, kiếp trước cô đúng là mù mắt mù tim, vì lời khiêu khích của người khác mà dần dần xa lánh nhà mẹ đẻ.

"Ông nội, cháu..." Khương Ngọc Nghiên vừa định nói gì đó nhưng đã bị Khương lão gia tức giận ngắt lời.

"Nghiên Nghiên à, đây là ông hỏi Kiến Quốc, con chỉ cần nghe thôi, đừng nói." Khương lão gia nói xong thì nhìn về phía Tần Kiến Quốc, muốn xem người đàn ông này sẽ đưa ra lựa chọn gì. Nếu anh ta không đạt được kỳ vọng trong lòng ông, dù có thích người cháu rể này đến mấy, ông cũng nhất quyết ép cháu gái ly hôn với anh ta.

"Ông nội, nơi đóng quân của cháu ở một thành phố nhỏ hẻo lánh phía Nam, nơi đó vật tư không thiếu nhưng lại không tiện như bên này. Hơn nữa Nghiên Nghiên có công việc ở huyện, theo quân cùng cháu sẽ không tiện. Cháu sẽ nghĩ cách để gia đình chia gia sản, tuyệt đối sẽ không để Nghiên Nghiên và Tiểu Mễ Bảo chịu ấm ức nữa." Tần Kiến Quốc nghĩ đến chuyện hôm qua muốn Khương Ngọc Nghiên theo quân nhưng cô không muốn đi cùng mình, đành phải trả lời Khương lão gia như vậy.

Khương lão gia nghe anh nói xong, nhíu mày, có vẻ không mấy hài lòng.

"Ông nội, là cháu không muốn theo quân cùng Kiến Quốc. Tiểu Mễ Bảo còn nhỏ, cháu lại có công việc, cháu muốn đợi thêm một thời gian nữa rồi mới theo quân." Khương Ngọc Nghiên nhìn sắc mặt khó coi của Khương lão gia, vội vàng nói tiếp.

"Con không muốn theo quân?" Khương lão gia trừng mắt nhìn Khương Ngọc Nghiên, phát hiện trên mặt cháu gái không có chút miễn cưỡng nào, lúc này mới hiểu ra là cháu gái mình thực sự không muốn theo quân.



"Được thôi, Kiến Quốc, ông cho con một tuần, con xử lý xong việc gia đình, rồi đón Nghiên Nghiên và Tiểu Mễ Bảo về nhà đi." Khương lão gia quyết định.

"Vâng, ông nội yên tâm, cháu sẽ xử lý tốt những chuyện này." Tần Kiến Quốc đảm bảo.

"Được rồi, có lời đảm bảo của con, ông cũng yên tâm rồi." Khương lão gia hài lòng gật đầu, cuối cùng vẫy tay cho hai vợ chồng ra ngoài.

Tần Kiến Quốc đứng trong sân, nhìn đứa con gái trắng trẻo mũm mĩm, đáng yêu vô cùng. Anh lại quay đầu nhìn người vợ ngày càng xinh đẹp động lòng người, anh nắm lấy tay Khương Ngọc Nghiên: "Nghiên Nghiên, em yên tâm, anh tuyệt đối sẽ không để hai mẹ con em bị bắt nạt nữa."

"Vâng, em tin anh." Khương Ngọc Nghiên nắm chặt tay Tần Kiến Quốc, nhìn vào đôi mắt thâm tình của anh.

"Bố ơi, bố ơi, Tiểu Mễ Bảo muốn cưỡi ngựa." Tiểu Mễ Bảo chạy điên cuồng trong sân, ôm chặt lấy chân Tần Kiến Quốc, dùng giọng nói nũng nịu làm nũng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook