Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 1: Mở Đầu Kiếp Sống Mới (1)

Ái Cật Đích Tiểu Tình

09/06/2024

"Nghiên Nghiên, hôm nay sắp phát lương rồi, đợi phát lương xong chúng ta đi dạo quanh kho xưởng nhé. Nghe nói bên đó mới nhập loại vải Braji của Thượng Hải, mặc lên vừa thời trang vừa đẹp, lại còn có giá ưu đãi cho nhân viên, lát nữa mua ít về may váy cho Tiểu Mễ Bảo thì tuyệt."

Cô công nhân trẻ mặc đồng phục nhà máy may màu xanh đậm, vừa dùng tay lau mồ hôi trên trán, vừa cười quay sang nói chuyện với người bạn bên cạnh.

Theo ánh mắt của cô công nhân trẻ nhìn sang, một người phụ nữ trẻ có nhan sắc kiều diễm, đẹp đến mức không giống người thường đang ngẩn ngơ, vẻ mặt như đang phiêu du tận đâu. Vẻ ngoài của người phụ nữ kiều diễm như một đóa hoa sen nở rộ, trông có vẻ không phù hợp với môi trường ồn ào này.

Cùng làm việc trong một xưởng của nhà máy, làm những công việc nặng nhọc như nhau nhưng người phụ nữ này không những không nhếch nhác, mà bộ đồ công nhân quê mùa mặc trên người cô lại càng tôn lên làn da trắng ngần như ngọc, dáng người thon thả uyển chuyển, quả thực là nhan sắc kinh người.

Tiền Trân Trân nhìn người bạn ngày thường làm việc chăm chỉ, vậy mà lại ngẩn ngơ ngay tại vị trí làm việc, còn không để ý đến mình, không khỏi cau mày, dừng tay, đưa tay đẩy bạn mình: "Nghiên Nghiên, sao thế? Không khỏe à?"

Đang chìm đắm trong nỗi buồn, Khương Ngọc Nghiên bị người ta đẩy một cái, cả người giật mình.



Cô hoàn hồn nhìn lại xung quanh, một xưởng không lớn không nhỏ, chỉ đủ chỗ cho hai máy và bốn công nhân, mà cô đang ngồi trước một trong hai máy đó. Còn có những sợi bông nhỏ lơ lửng trong không khí, tiếng máy móc chuyển động đinh tai nhức óc, quan trọng nhất là cô còn nhìn thấy người bạn trẻ tuổi Tiền Trân Trân.

Mọi thứ trước mắt Khương Ngọc Nghiên đều không chân thực đến vậy, phải biết rằng khoảnh khắc trước cô còn đang đối mặt với lời đe dọa giết người của bạn thân Hoàng Mộng Mộng, sau đó khoảnh đã được trọng sinh trở về hai mươi năm trước, điều này thực sự quá không chân thực.

Khương Ngọc Nghiên lén dùng tay véo lòng bàn tay mình, cảm giác đau nhói nhẹ khiến cô hiểu rằng đây không phải là một giấc mơ, mình thực sự có thể đã trở về hai mươi năm trước, trở về thời mình còn là công nhân nhà máy dệt.

"Trân Trân." Khương Ngọc Nghiên nhìn người bạn trẻ hơn hai mươi tuổi trước mặt, có chút không chắc chắn gọi một tiếng.

"Nghiên Nghiên, cậu làm tôi giật mình, tôi còn tưởng cậu làm sao chứ? Vừa nãy nói chuyện với cậu mà cậu không để ý gì đến tớ." Tiền Trân Trân thấy bạn mình hoàn hồn, vỗ ngực một cái, vẻ mặt như vừa bị dọa sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook