Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 23: A

Hoài Nha Đầu

27/07/2024

Lúc đầu Ninh Dương còn muốn phản kháng nhưng bị đánh vài cái thì đã yếu ớt, chỉ biết ôm đầu chạy loạn trong sân.

Ninh Tịch đuổi theo sát nút, cầm cuốc đánh anh ta túi bụi, mỗi lần đi ngang qua Ninh Đại Long, cô còn tranh thủ đánh Ninh Đại Long vài cái.

Tay Ninh Đại Long hẳn là đã bị đánh gãy, đau đớn ôm tay, mãi không đứng dậy được, bị Ninh Tịch đánh mấy cái cũng không đánh trả.

Thấy đánh cũng đã đủ rồi, thư ký Lục cuối cùng cũng đứng ra quát lớn "Đủ rồi, Vương Tú Cầm bảo bà đến khuyên can, sao bà còn gây chuyện nữa."

Nói xong xông lên kéo Vương Tú Cầm ra trước.

"Vương Tú Cầm, hôm nay bà không đánh chết tôi, tôi không họ Lưu." Lưu Thục Phương đầu tóc bù xù xông lên, thư ký Lục vừa quay người định ngăn cản bà ta, đã bị Lưu Thục Phương túm vào mặt, trên mặt thư ký Lục lập tức xuất hiện ba vết máu.

"Lưu Thục Phương, bà dám đánh chồng tôi." Vương Tú Cầm nổi giận, ngay cả chồng bà ta cũng dám đánh, bà ta hất tay thư ký Lục ra, xông lên đè Lưu Thục Phương xuống đất, hai người lại đánh nhau điên cuồng.

Bên này Ninh Tịch bị Ninh Hồng kéo ngã xuống đất, Ninh Dương thấy vậy xông lên túm tóc Ninh Tịch, tát vào mặt cô.

"Ninh Dương, đồ khốn nạn, mày dám đánh chị dâu tao." Lục Bắc xông tới đá Ninh Dương bay ra ngoài.

Ninh Tịch đứng dậy từ dưới đất, đôi mắt đỏ ngầu nhìn chằm chằm Ninh Hồng.

Ninh Hồng vô thức nuốt nước bọt, vẻ mặt vô tội "Tiểu Tịch, chị không làm gì cả."



Ninh Tịch đi tới tát Ninh Hồng một cái: "Là mày phải không Ninh Hồng! Ninh Dương ngu ngốc kia dù có muốn gây chuyện với chúng ta cũng không nghĩ ra cách nhờ người giúp đỡ, mày biết Lục Nam rất giỏi đánh nhau, dù không đứng dậy được, Ninh Dương cũng không thể đánh lại, vậy nên mới bảo anh ta đi tìm người bên ngoài, Ninh Hồng, hôm đó bị đánh vẫn chưa đủ sao? Đã thích bị đánh như vậy, hôm nay tao sẽ chiều mày."

"Đồ súc sinh mày còn dám đánh..." Lưu Thục Phương tức đến phát điên, hét lên với Ninh Tịch, lời còn chưa dứt đã bị Vương Tú Cầm tát một cái.

"Tiểu Tịch, không liên quan đến chị."

Lúc này Ninh Tịch mới để ý thấy sắc mặt Ninh Hồng rất kém, không biết có phải vì mấy ngày trước bị đánh một trận nên bệnh tình trở nặng hay không.

Lần này Ninh Hồng về nhà nghỉ còn vì một chuyện khác, cô ta mắc bệnh thận rất nặng, cần phải thay thận, kiếp trước, sau khi cô ly hôn với Lục Nam, đã bị lừa đến bệnh viện để hiến thận cho Ninh Hồng.

Lúc đó Ninh Tịch rất ngây thơ, chỉ nghĩ đến gia đình mình, mặc dù bị lừa nhưng không vì thế mà oán hận bất kỳ ai, chỉ là những chuyện xảy ra sau đó khiến cô căm ghét từng người nhà họ Ninh.

Sau khi Ninh Tịch hiến thận cho Ninh Hồng, cô phải trải qua thời gian hồi phục, trong thời gian này cần phải truyền dịch và uống thuốc, họ không muốn chịu những chi phí điều trị này nên để Ninh Quyên lừa cô ra khỏi bệnh viện, đưa đến Hà Thành, bán cho Thẩm Đại Chí.

Cuộc đời tăm tối của cô bắt đầu từ đó, cơ thể cô cũng vì ca phẫu thuật thay thận đêm hôm đó không được hồi phục hoàn toàn mà ngày càng yếu đi, cuối cùng dù cô có một tay y thuật cao siêu cũng không cứu được chính mình.

"Ninh Tịch, mày còn đánh chị tao nữa, hôm nay tao không cho mày ra khỏi cửa này đâu." Ninh Dương đẩy Lục Bắc ra, xông về phía Ninh Tịch "Người là tao tìm đến, tao không sợ cái đồ phế vật đó, tao tìm người đến hầu hạ mày, đáng tiếc là mày đã trốn thoát, nếu không thì bây giờ mày cũng có cơ hội vênh váo trước mặt chúng tao."

"Cô ta là chị mày, còn tao thì không phải sao? Từ khi mày mới sinh ra, tao đã bế mày, tao lấy chồng, mày đến nhà nói mày đói, nói mày muốn ăn thịt, có lần nào tao không lo cho mày không?" Ninh Tịch mắt đỏ ngầu nhìn chằm chằm Ninh Dương, mối hận tích tụ hai kiếp, giờ phút này bùng nổ hoàn toàn.

Cô không hiểu, thật sự không hiểu tại sao lại như vậy, từ nhỏ cô đã biết bố mẹ không thích mình, để lấy lòng bố mẹ, cô cố gắng trở nên tốt hơn, ở nhà bị họ sai khiến như trâu ngựa, cũng không một lời oán trách, tại sao đến cuối cùng vẫn không thể khiến bố mẹ thương xót mình dù chỉ một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook