Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 26: A

Hoài Nha Đầu

27/07/2024

"Đủ rồi, ngày nào cũng chỉ biết khóc, chẳng phải chỉ là tiền thôi sao? Chúng ta không có tiền, người kia có tiền, chỉ cần nói với người kia rằng con gái bà ta bị bệnh cần tiền, bà ta sẽ lập tức chuyển tiền đến."

"Đúng vậy, người kia có tiền, người kia chắc chắn sẽ không bỏ mặc con gái ruột của mình." Ninh Hồng nhìn ra ngoài cửa, vẻ tàn nhẫn trong mắt lan tỏa khắp tứ chi, trên mặt nở nụ cười độc ác: "Ninh Tịch, mày tưởng mày lấy tiền đi là tao sẽ chết sao? Người kia sẽ nghĩ mọi cách để cứu tao."

...

Đến đầu làng, Ninh Tịch kéo Ninh Dương sang một bên: "Đi bên kia?"

Ninh Dương tỏ vẻ không vui nhưng vì bị dao phay đe dọa nên lắp bắp nói: "Trương Long và mấy người kia đều ở làng Hưng Hoa."

Làng Hưng Hoa cách xa ở bên kia núi, phải đi bộ khoảng 50 phút, Ninh Tịch không nói nhiều, bước nhanh về phía làng Hưng Hoa, Lục Bắc cũng vội vàng kéo Ninh Dương đi theo.

"Tiểu Tịch, Tiểu Bắc." Lục Hà cầm đèn pin vội vã đuổi theo.

"Anh Hai, anh không cần khuyên nhủ đâu, hôm nay em nhất định phải tìm lại được huy chương của anh Nam." Ninh Tịch không dừng bước, vô cùng kiên định bước về phía trước, nếu đợi đến ngày mai, huy chương bị bán mất, Lục Nam chắc chắn sẽ rất đau lòng.

"Ngay cả lời của Tiểu Nam mà em cũng không nghe, anh còn có thể khuyên em quay về thì mới lạ." Lục Hà cuối cùng cũng đuổi kịp ba người, anh lau mồ hôi trên trán: "Tiểu Nam và bố anh bảo anh ra ngoài trông chừng hai đứa."

Nghe vậy, Lục Bắc không chịu: "Anh Hai, em và chị dâu có thể gây họa được sao."



Lục Hà tức giận trừng mắt nhìn Lục Bắc: "Em còn chưa gây họa sao? Để em đến nhà họ Ninh là để đánh nhau à?"

"Bác Hai cũng đánh." Lục Bắc bĩu môi không phục, bác Hai cũng đến khuyên can, kết quả không phải cũng đánh nhau với Lưu Thục Phương sao.

"Cũng may là em chạy nhanh, nếu không thì giờ này đã bị mắng rồi." Lục Hà nhếch miệng, may mà anh đi theo Tiểu Nam, nếu không thì giờ này có lẽ cũng giống như mẹ, ngoan ngoãn đứng nghe bố dạy dỗ.

Lục Bắc lập tức đến gần Lục Hà: "Bác Hai bị mắng rồi à?"

"Chứ sao."

"Khặc khặc... phì..." Lục Bắc cười rất mất dạy nhưng nghĩ đến việc Lục Hà có thể mách lẻo khi về nhà, lại vội vàng che miệng.

"Cứ cười đi! Một lát về nhà, không bị mắng mới lạ."

"Chị dâu, chúng ta đi chậm thôi." Lục Bắc chậm lại, đi chậm thì có thể về muộn hơn, đến lúc đó mọi người trong làng đều đã ngủ, bác Hai sẽ lo lắng làm phiền đến người khác nghỉ ngơi, từ đó bỏ qua cho anh.

"Đi muộn thì làm sao tìm được người?" Ninh Tịch không biết tâm tư nhỏ của Lục Bắc, tốc độ dưới chân không dừng lại, thậm chí còn vì lo lắng không tìm được người mà bước nhanh hơn.

Đường đến làng Hưng Hoa không dễ đi, phải leo dốc liên tục, đi khoảng 50 phút mới đến nơi.

Dưới gốc cây lớn đầu làng có không ít người ngồi hóng mát, thấy từ xa có mấy người lạ mặt đến làng vào giờ này, ai nấy đều nhìn họ.



"Đi trước dẫn đường." Ninh Tịch kéo Ninh Dương ra trước.

"Chị, tay em đau, chị buông em ra trước đi." Ninh Dương khó khăn vặn vẹo cơ thể, cậu ta cũng biết xấu hổ, bị trói thế này mà vào làng, sau này cậu ta không còn mặt mũi nào đến làng Hưng Hoa nữa.

"Tôi và nhà họ Ninh không còn bất kỳ quan hệ nào nữa, sau này đừng gọi tôi là chị." Lúc này mới biết cô là chị của cậu ta, hừ! Cậu ta muốn nhận, cô còn chẳng thèm nhận.

"Ninh Tịch, đáng đời mày bị chúng tao ghét bỏ." Ninh Dương hung dữ trừng mắt nhìn Ninh Tịch, sải bước đi về phía làng.

Cô ta đáng đời.

Người ta ghét bỏ cô, cô còn cố làm ngựa cho người ta cưỡi, không đáng đời thì là gì.

Đi một mạch đến nhà Trương Long, cả nhà họ Trương đang ngồi ăn cơm, thấy có người tự tiện đến, ai nấy đều cau mày.

Ông Trương đứng dậy lên tiếng hỏi: "Các người tìm ai?"

"Ninh Dương? Có chuyện gì vậy?" Trương Long nhìn rõ Ninh Dương đứng trước mặt, buông đũa đi ra sân.

Lục Hà xông lên đấm thẳng vào mặt Trương Long: "Thằng khốn nạn, hôm nay chính mày là đứa cầm đầu đánh em trai tao."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook