Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 29: A

Hoài Nha Đầu

27/07/2024

Hôm nay ngã mấy lần cũng không biết có làm sao đến Niên Nhi, Cẩm Nhi không.

Người bên cạnh tắt đèn, lặng lẽ nằm xuống bên cô, anh nằm nghiêng như thường lệ, tay cầm quạt nhẹ nhàng đặt lên eo cô, thỉnh thoảng lại quạt cho cô.

Bảo cô an ủi anh nhưng cô không biết phải an ủi anh thế nào, người lớn có thể không kiêng dè mà an ủi cảm xúc của anh, còn cô, người vợ không mấy ân ái với anh, cô có thể an ủi anh bằng cách nào?

Nói nhiều thì lại khiến mình có vẻ quá ồn ào, vô tình nói sai lời lại khiến anh cảm thấy cô coi thường anh.

Nghĩ đi nghĩ lại, cô chọn cách không nói gì, xoay người chủ động chui vào lòng anh, bàn tay nhỏ nhẹ nhàng áp lên ngực anh, lúc này có lẽ sự an ủi không lời sẽ tốt hơn.

Cô đến gần, khiến cơ thể anh cứng đờ, nhẹ nhàng luồn tay còn lại từ dưới cổ cô qua, ôm cô vào lòng, vừa quạt vừa nhẹ nhàng vỗ lưng cô: "Mệt cả ngày rồi, ngủ đi!"

Hôm nay vừa hái thuốc vừa đánh nhau, cô thực sự mệt mỏi, cách dỗ ngủ dịu dàng của anh khiến cô không thể cưỡng lại mà nhắm mắt lại, không biết bất giác chìm vào giấc ngủ.

Người trong lòng truyền đến tiếng hít thở đều đều, anh từ từ mở mắt, trong đôi mắt đều là sự hài lòng và niềm vui kìm nén.

Mặc dù biết cô chủ động đến gần anh là để an ủi anh nhưng điều này cũng chứng tỏ cô không còn sợ anh nữa.

Chuyện hôm nay thực sự đã tổn thương lòng tự trọng của anh, nửa năm trở lại đây, lòng tự trọng mạnh mẽ khiến anh không muốn bị coi là phế nhân, vì vậy những việc có thể tự làm, anh tuyệt đối không cầu xin bất kỳ ai, ngay cả những việc không thể làm, anh cũng sẽ nghiến răng tự làm.

Lâu dần, anh cũng tưởng mình không khác gì người bình thường, anh cũng tưởng mình không kém gì người khác, cho đến hôm nay, anh mới phát hiện ra mình chính là một phế vật, một phế vật mất đi xe lăn thì mọi việc đều cần người chăm sóc.

Anh muốn đứng lên.

Cho dù chỉ có một tia hy vọng cũng phải thử.

Đây là lần đầu tiên sau khi bị thương, anh khao khát được đứng dậy mãnh liệt như vậy, anh muốn che chở cô trong vòng tay, chứ không phải ngược lại để cô xông pha thay anh.



Ánh bình minh chiếu rọi khắp mặt đất một màu mờ ảo, một ngôi làng nhỏ yên tĩnh sau một đêm đã trở nên tràn đầy sức sống trong tiếng chó sủa và tiếng gà gáy.

Ninh Tịch từ từ mở đôi mắt ngái ngủ, đập vào mắt là một khuôn mặt phóng to gấp N lần, anh đang nhìn cô.

Cô chớp chớp mắt, khuôn mặt nhỏ ửng đỏ, vội vàng vùi đầu vào chăn, nhẹ nhàng buông tay anh ra, chân cũng vội vàng trượt khỏi người anh.

Thật xấu hổ.

Đây đã là lần thứ hai cô như một chú gấu túi treo trên người anh rồi, không biết anh có nghĩ cô có ý nghĩ đen tối gì với anh không, cố ý dụ dỗ anh.

Người trong lòng như chú chim cút trốn trong chăn, khiến khóe miệng anh không nhịn được cong lên, trong đôi mắt lộ ra vẻ dịu dàng và lưu luyến, anh ngồi dậy mặc quần áo, chuẩn bị xuống lầu thì lại giơ tay xoa xoa đỉnh đầu hơi rối của cô: "Tối qua ngủ muộn, ngủ thêm một lát đi."

Lục Nam vừa rời khỏi phòng, Ninh Tịch cũng theo sau ra khỏi phòng: "Anh Nam, sáng nay ăn mì được không ạ."

"Được."

Ninh Tịch trước tiên đến hầm lấy vài củ khoai tây, dùng khoai tây và dưa cải muối làm mì canh, còn chưa ra nồi, Lục Nam đã đẩy xe lăn vào bếp.

Mì bưng lên bàn, ngồi ăn vài miếng mì, Ninh Tịch lên tiếng: "Anh Nam, lát nữa chúng ta cùng đi chợ nhé."

Lục Nam cúi đầu húp vài miếng mì mới lên tiếng hỏi: "Sao tự nhiên lại muốn đi chợ thế."

"Vài ngày trước hái được mấy loại thảo dược đã phơi khô rồi, em định mang mấy loại thảo dược không dùng đến ra chợ đổi chút tiền." Ninh Tịch buông đũa, kéo tay anh làm nũng: "Đi mà! Nghe dì Hai nói ba với bác sĩ Trần của Nhân Tâm Đường rất thân, em còn muốn mua một bộ châm cứu, anh đi cùng em, người ta sẽ tính cho chúng ta rẻ hơn."

Anh ngẩng đầu nhìn cô chằm chằm, mãi một lúc sau mới tìm lại được giọng nói của mình: "Mua châm cứu làm gì? Còn nữa, mấy thứ này của em thực sự là thảo dược sao? Đừng có đào ba ngày toàn là cỏ dại vô dụng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook