Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 31: A

Hoài Nha Đầu

27/07/2024

Đến lúc đó cô còn chẳng có bằng tốt nghiệp phổ thông, làm sao xứng với anh.

Ninh Tịch nắm chặt tay vịn xe lăn, sắc mặt có chút tái nhợt.

Cô không nói gì, anh lại tiếp tục nói: "Bây giờ anh còn 700 tệ, nửa năm lương của anh chưa đi lĩnh, cũng được khoảng 270 tệ, 970 tệ đủ dùng trong một thời gian dài, em cứ yên tâm quay về trường học, đợi anh về đơn vị, lương tháng sẽ gửi về cho em đúng hạn."

"Cũng không biết bây giờ quay về trường, trường còn chịu nhận em không nữa." Phải quay về thôi, nếu không làm sao xứng với anh.

"Có ba ở đó, chuyện em quay về trường hẳn là không có vấn đề gì." Cô đồng ý quay về trường, trên mặt anh cuối cùng cũng có chút tươi cười.

"Đúng rồi!" Ninh Tịch cũng cười, Lục Chính Hải đã ở Nhất Trung 26 năm rồi, bây giờ đã được đề bạt lên làm chủ nhiệm, ông muốn để con dâu mình quay về trường học, chắc chắn là không có vấn đề gì.

Hai người nhanh chóng đến Nhất Trung, Nhân Tâm Đường nằm ngay phố Văn hóa đối diện Nhất Trung, bây giờ là kỳ nghỉ, học sinh trong trường đều đã về hết, phố Bắc Hạ vẫn rất náo nhiệt.

Bên cạnh trường có một nhà máy dệt, phúc lợi của nhà máy dệt tốt, mỗi tháng đều có 35 tệ, những công nhân có lương cố định này hào phóng hơn người bình thường rất nhiều, những người bày sạp đều thích đến đây.

Cả con phố Bắc Hạ, hai bên đường đều là những ngôi nhà tứ hợp viện ngói xanh gạch đỏ còn sót lại từ trước, vừa bước vào đã có cảm giác như xuyên không về thời cổ đại.

Kiếp trước cô từng thấy trên tivi con phố này được đổi tên thành phố cổ văn hóa, nơi đây trở thành một trong những phố cổ nổi tiếng nhất Diệp Thành, giá trị của những ngôi nhà tứ hợp viện ở khu này cũng vì thế mà tăng vọt, bán được với giá 7, 8 vạn một mét vuông.

Nếu cô có thể mua được một căn nhà ở đây thì sau này sẽ phát tài, cho dù không dùng để đổi tiền thì cũng là một tài sản vô giá.

Đợi cô và Lục Nam già rồi về đây dưỡng lão cũng là một lựa chọn không tệ.

Ừm! Cô phải cố gắng kiếm tiền để mua một căn nhà ở đây.

Kiếm tiền bằng cách nào?



Dựa vào thảo dược chắc chắn là không khả thi.

Dựa vào y thuật hiện tại cũng không được, cô còn quá trẻ, không ai tin vào y thuật của cô, dựa vào việc khám bệnh cảm cúm cũng không kiếm được bao nhiêu tiền.

Bên trong Nhân Tâm Đường chật kín người, tất cả đều là những người đến tìm bác sĩ Trần khám bệnh, Nhân Tâm Đường là hiệu thuốc lâu đời, không chỉ người dân trong trấn mà ngay cả người dân trong thành phố cũng tìm đến đây nhờ bác sĩ Trần khám bệnh.

Bác sĩ Trần đang bận, Lục Nam chào hỏi một tiếng rồi chỉ huy Ninh Tịch đẩy anh vào phòng thuốc.

Trong phòng thuốc có hai bà đang bốc thuốc, bà Hà, bà Dương đều rất quen với Lục Nam, Lục Nam chào hỏi hai người rồi giới thiệu Ninh Tịch cho họ làm quen.

Ninh Tịch nở nụ cười, ngoan ngoãn chào hỏi họ: "Bà Hà, bà Dương, chào bà."

"Nghe bố cháu nói cháu đã kết hôn, chúng tôi còn trách ông ấy sao không nói với chúng tôi một tiếng." Bà Hà cười ha ha nói một câu, dừng tay đang làm việc đánh giá Ninh Tịch: "Nhìn xem, cô gái này thật xinh đẹp, chẳng trách ông Lục cứ nhắc đến cô con dâu cả này là khen không ngớt lời."

Lục Chính Hải ở bên ngoài còn nhắc đến cô con dâu này, hơn nữa còn khen không ngớt lời.

Ninh Tịch chớp mắt, có chút không dám tin, trong ấn tượng của cô, Lục Chính Hải, người cha chồng này ngoài đối với Dương Ngọc Phượng ra thì đối với ai cũng đều tỏ ra rất ôn hòa.

Còn đối với cô, ông nhìn cô bằng ánh mắt đặc biệt là mỗi lần cô gây chuyện ở nhà, trong mắt ông luôn mang theo sự thất vọng khó hiểu.

Bà Dương đang bốc thuốc, cười tươi đáp một tiếng, cười hỏi: "Bố cháu về rồi sao? Hôm trước gặp ông ấy, ông ấy còn nói công việc ở trường chưa xử lý xong."

"Chưa ạ, mấy ngày nữa lấy bảng điểm xong mới về."

Nói chuyện xã giao vài câu, Lục Nam nói rõ mục đích đến đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook