Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 40: A

Hoài Nha Đầu

27/07/2024

"Cô em gái, bán rẻ hơn đi." Người anh cũng thấy đắt, bẹp bẹp miệng, trong miệng vẫn còn một mùi cay nồng, mùi vị này giống như thuốc độc dụ dỗ anh ta, khiến anh ta muốn tiếp tục ăn cho thỏa thích.

"Anh ơi, đã rẻ lắm rồi, cá khô cay này ngon như vậy là vì em đã cho rất nhiều gia vị bí truyền vào, riêng những gia vị này đã tốn không ít tiền rồi!"

Ninh Tịch khó xử lắc đầu, nghĩ một lúc lại nói: "Hay là thế này nhé! Anh mà mua một cân cá khô thì em tặng anh mấy que đồ cay, hương vị đồ cay của em cũng tuyệt lắm, coi như là phúc lợi ngày đầu khai trương tặng anh vậy."

Người anh suy nghĩ một lúc, nghiến răng móc ra một hào: "Được rồi! Cho tôi một cân."

"Được ạ!" Ninh Tịch cười đáp, vội vàng ra hiệu cho Trương Anh, Trương Anh luống cuống lấy giấy dầu từ trong giỏ ra, dùng đũa kẹp cá khô vào giấy dầu gói lại, cân thử, rồi lại kẹp thêm mấy que đồ cay.

Vừa đưa gói giấy dầu vào tay người anh, đã có mấy người vây quanh người anh, những người này hẳn là đồng nghiệp khá thân với người đó, mọi người đề nghị muốn nếm thử, người đó không từ chối nhưng cũng đưa ra yêu cầu, mỗi người chỉ được ăn một que, anh ta còn phải mang về dỗ vợ vui.

Nếm thử xong, mấy người đó cũng khen cá khô cay không ngớt lời, vội vàng móc tiền ra cân một cân ở chỗ Ninh Tịch, cũng đề nghị Ninh Tịch tặng cho họ mấy que đồ cay, Ninh Tịch cười tặng thêm cho họ mấy que đồ cay.

Những người xung quanh xem náo nhiệt cũng lần lượt tiến lên mua một ít, có người định mua nửa cân về nếm thử, Ninh Tịch cũng rất hào phóng tặng cho người ta ba que đồ cay.

Thấy cá khô đã bán được khá nhiều, đồ cay cũng tặng đi không ít, Trương Anh sốt ruột, đứng bên cạnh Ninh Tịch nói nhỏ: "Tiểu Tịch, tặng nhiều như vậy thì chúng ta kiếm tiền kiểu gì."

Ninh Tịch nháy mắt với Trương Anh: "Chị dâu, không sao đâu."

Trong mắt hầu hết mọi người, cá khô ít nhất cũng là thịt, chỉ cần ngon thì một hào một cân cũng có thể chấp nhận được, đồ cay nhìn không giống đồ làm từ thịt, một hào chắc chắn không đáng.

Ninh Tịch đưa ra khuyến mãi mua cá khô cay tặng đồ cay không chỉ để khách hàng mua cá khô cay của cô, cô muốn những người này mang đồ cay về nếm thử, cô dám đảm bảo rằng sau khi nếm thử những người này sẽ thích đồ cay, đến lúc đó không sợ không có người mua.

Bận rộn một lúc, đến gần mười một giờ thì cá khô cay đã bán hết sạch, đồ cay cơ bản đều tặng đi, nhìn vào nia còn sót lại một ít đồ cay, Ninh Tịch và Trương Anh gói đồ cay lại tặng cho những người bán hàng rong xung quanh.

Sau này họ sẽ phải bày sạp ở đây lâu dài, xây dựng mối quan hệ tốt với mọi người là rất cần thiết, cô không nghĩ đến chuyện khi có chuyện gì đó thì người khác có thể giúp cô, chỉ nghĩ đến chuyện họ sẽ không vì đố kỵ mà chơi xấu cô, nói xấu cô sau lưng.



Trước đó, có một số người bán hàng rong đố kỵ sau khi nhận được đồ cay đều cười, liên tục khen hai người biết cách làm ăn.

Thu dọn xong giỏ, hai người đến hợp tác xã mua mấy tấm lưới đánh cá, rồi trở về nhà.

Đợi đến khi họ về đến làng thì đã hơn một giờ, Lục Hà đã ăn trưa xong, dẫn theo hai đứa em trai đi lưới cá.

Vừa vào cửa, Lục Nam lập tức vào bếp bận rộn, một lúc sau thức ăn đã được bưng lên bàn, cải xào thịt.

Phù! Cuối cùng cũng thấy thịt trên bàn ăn của họ rồi.

Thấy trên bàn có hai bát cơm, Ninh Tịch đi tới ngồi xuống: "Anh Nam, anh cũng chưa ăn, anh không cần đợi em."

"Một mình ăn thì quá đìu hiu."

Trước đây hai người đều ăn riêng, không bao giờ đợi nhau, lúc đó sao không thấy anh cảm thấy đìu hiu.

Ninh Tịch nhếch miệng, cuối cùng vẫn không nói ra suy nghĩ trong lòng: "Sáng nay anh uống thuốc chưa?"

"Ừ! Uống rồi." Lục Nam đáp.

Ăn trưa xong, Trương Anh đến, Trương Anh đóng cửa lại, lấy túi vải mình khâu ra, đổ hết một túi tiền lẻ ra.

"Sao... nhiều thế." Trương Anh trợn tròn mắt, cả buổi sáng cô ấy chỉ biết liên tục nhét tiền vào túi vải, không hề phát hiện ra rằng không biết từ lúc nào, trong túi vải đã chứa nhiều tiền như vậy.

"Anh Nam và chị dâu đếm tiền đi, em đi lấy sổ ghi lại." Ninh Tịch cũng rất phấn khích, nhanh chân quay về lấy sổ.

Gia vị mua mấy ngày trước, từng khoản chi tiêu mấy ngày nay đều được ghi chép chi tiết trong sổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook