Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 42: A

Hoài Nha Đầu

28/07/2024

Mặc dù bác Dương cũng thích nói xấu sau lưng người khác nhưng bình thường lại rất quan tâm Lục Nam, cô ghi nhớ tình cảm này.

Bác Dương cũng không khách sáo với Ninh Tịch, nhận lấy bát, trước tiên nhón một miếng bỏ vào miệng, lập tức nheo mắt lại "Ừ! Mùi vị này quá tuyệt, cảm ơn cháu, lát nữa bác mang về, tối cho chú Trương nhắm rượu."

"Không có gì ạ." Ninh Tịch mỉm cười.

Bác Dương bưng bát trên tay, cười nói chuyện phiếm "Hôm nay vợ chồng Ninh Nhị Long dẫn Ninh Quyên về, các cháu biết không?"

"Cả buổi sáng không ra ngoài, không rõ lắm." Vương Tú Cầm lắc đầu, cả buổi sáng cô đều ở nhà giúp Lục Nam làm phôi đồ cay nên không ra ngoài.

Bác Dương uống một ngụm nước, mới tiếp tục nói "Trần Hải Quân đưa về, trưa còn ở nhà Ninh Nhị Long ăn cơm, nhà họ chắc là sắp tổ chức đám cưới rồi."

Ánh mắt Ninh Tịch lóe lên, may mà Trần Hải Quân vẫn muốn cưới Ninh Quyên, nếu không thì cô đi đâu để xem báo ứng của Ninh Quyên chứ!

Kiếp trước, ngày đầu tiên Ninh Quyên về nhà đã đánh nhau với Trần Hải Quân và còn sảy thai vì thế, khi Ninh Quyên đưa Ninh Tịch rời khỏi Xuyên Đô thì vẫn đang ở cữ, gió thổi qua cũng có thể ngã.

Sau khi Thẩm Đại Chí chết, cô đã về Xuyên Đô một lần, nghe người ta nói sau khi Ninh Hồng được nhận về nhà họ Tô không lâu thì cả nhà Ninh Đại Long cùng với nhà Ninh Nhị Long đều được thăng quan tiến chức, chuyển đi hết, Ninh Quyên cũng âm thầm chạy theo.

Vương Tú Cầm hờ hững đáp một tiếng: "Đứa trẻ đã có rồi, không kết hôn mới là lạ." Bác Dương lại nhón hai miếng cá khô bỏ vào miệng nhai rôm rốp: "Nghe Trương Mỹ Tú nói bà ấy tận tai nghe Ninh Nhị Long cảnh cáo Trần Hải Quân, trong vòng ba ngày nếu không đưa ra được 200 tệ tiền sính lễ, họ vẫn sẽ đưa Ninh Quyên đến bệnh viện phá thai.

"200!" Trương Anh trợn tròn mắt, vẻ mặt đầy khó tin "Trần Hải Quân chính là người ở làng bên cạnh nhà mẹ đẻ con, nhà họ Trần chỉ có hai gian nhà tranh, nhà nghèo đến nỗi sắp không có cơm ăn, Trần Hải Quân lấy đâu ra 200 tệ chứ."



"Dù sao thì Trần Hải Quân cũng đã đồng ý rồi." Bác Dương lại nhón một miếng cá khô bỏ vào miệng nhai rôm rốp: "Đúng rồi, đêm qua nửa đêm đến nhà Ninh Đại Long tìm Trương Đại Hà mượn xe đạp, Ninh Hồng hình như bệnh rất nặng, lúc đi là được Ninh Đại Long cõng trên lưng."

"Tay Ninh Đại Long không phải vẫn còn băng bó sao?" Vương Tú Cầm nhíu mày, chuyện Ninh Đại Long bị Ninh Tịch đánh gãy tay, cả làng đều biết.

"Ninh Đại Long tuy không phải là thứ tốt đẹp gì nhưng đối với Ninh Hồng thì thật lòng thương, thấy con gái bệnh, ngay cả đau tay cũng không màng..." Câu nói còn chưa dứt, bác Dương nghĩ đến Ninh Tịch bị nhà họ Ninh sai khiến như trâu ngựa vẫn còn ở đây, vội vàng ngậm miệng.

Ninh Đại Long là một người ích kỷ đến mức nào!

Thậm chí có thể vì con gái mình mà chịu đau.

Mặc dù đã sớm không quan tâm đến gia đình họ Ninh nhưng biết được Ninh Đại Long có thể vì đứa con gái lớn mà không màng đến mọi thứ, trong lòng cô vẫn có chút khó chịu, cũng không nhịn được mà tự hỏi: Rốt cuộc thì cô đã làm sai điều gì, mà khiến cha mẹ không thích mình đến vậy.

Vì chuyện này, cả buổi chiều tâm trạng cô đều không tốt, buổi tối khi châm cứu cho Lục Nam, cô không nhịn được mà kể chuyện của Ninh Hồng.

"Nghe nói Ninh Hồng bị bệnh, hình như khá nghiêm trọng, đến ngồi xe đạp cũng không ngồi được." Cô vừa châm cứu, vừa quan sát biểu cảm của anh, cô cũng giống như hầu hết phụ nữ, cho dù anh đã không còn bất kỳ quan hệ nào với đối phương, thậm chí còn nói ra rất nhiều lời cay độc nhưng vẫn không nhịn được mà thăm dò, muốn biết anh có thực sự không quan tâm nữa hay không.

Anh nằm một cách lười biếng, không vì lời nói của cô mà có bất kỳ cảm xúc nào "Không phải đã nói là cắt đứt quan hệ với nhà họ rồi sao?"

"Ừ!" Đã cắt đứt quan hệ rồi, cả làng đều biết.

"Vậy thì nhắc đến chuyện nhà họ làm gì, Ninh Hồng sống chết cũng không đến lượt chúng ta lo, chúng ta sống tốt cuộc sống của mình là được."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook